Chap 18

3.7K 274 15
                                    

3 chiếc xe caddilac chạy vào khuôn viên của biệt thự nhà họ Jeon. Người hầu lập tức bước ra nghênh đón.
Cậu bước xuống, phong thái tao nhã trên người làm tôn thêm phẩm chất cao quý vốn có của cậu. Đằng sau cậu chính là lục đại mĩ nam trong truyền thuyết của trường Bit Hit và vị hôn phu trong giới hắc đạo của cậu Kim Yugyeom.
Họ diện toàn một thân tây trang nhìn vô cùng bảnh bao và lịch lãm. Ai nấy đều nổi bật hơn người. Tuy rằng sắc đẹp của họ ngang bằng nhau nhưng mỗi người vẫn mang một vẻ đẹp khó quên. Yoongi và Taehyung khuôn mặt vốn rất băng lãnh nên họ chọn vest gam màu tối màu đen tuyền. Jimin, Hoseok và Yugyeom là những người vô cùng quyến rũ nên họ đã chọn vest mà đỏ đô. Seokjin và Namjoon là những người trưởng thành nên cũng ưa chuộng gam màu tối màu xanh đen.
Cậu bước vào thấy Jung Ahn đang cùng ba mình cười đùa vui vẻ thì không khỏi khó chịu. Cậu không phải ghen tị mà là ghét cô ta đến mức không muốn tiếp xúc với những người xung quanh cô ta.
Người xưa vốn có câu
' Yêu nhau yêu cả đường đi '
' Ghét nhau ghét cả tôn chi họ hàng '.
Cậu chính là đang áp dụng câu nói này lên người cô ta.
- Ba
Jungkook gọi lớn một tiếng làm cô ta giựt cả mình.
- Jungkook con đến rồi
- Vâng
- Ngồi đi ngồi đi. Jungkook đây là ai?
- Chúng cháu là người yêu của em ấy ạ
Chưa đợi cho Jeon Jungkook trả lời họ đã nhanh chóng vạch rõ quan hệ. Jeon lão gia nghe mà không khỏi ngạc nhiên, khoé miệng có rung rung một chút. Không ngờ con của ông lại giỏi như vậy cùng lúc kiếm được 7 người yêu mà xem ra người nào cũng rất đẹp trai. Nhìn bộ dáng trắng trẻo bảnh bao của họ cũng đủ cho ông biết họ là những thiếu gia công tử.
- Ngồi đi ngồi đi
Ông Jeon ra vẻ hiếu khách mời bọn họ ngồi. Ánh mắt đưa qua Jungkook hàm ý muốn cậu giới thiệu bọn họ.
- Kim Thị, Min Thị, Jung Thị, Park Thị.
Cậu chỉ tay vào từng người nói một loạt tên các công ty lớn. Mọi người nghe mà không khỏi há mồm thì ra đây là lục đại công tử trong giới thượng lưu sao? Không ngờ cậu lại giỏi như vậy câu được một mẻ cá lớn.
- Anh hai!
Một giọng con gái nũng nịu vang lên, cô bước đến định làm một màn anh em tái hợp với cậu. Ai ngờ tay còn chưa tới thì đã bị một bàn tay khác bắt lại.
- Chúng tôi không thích người khác đụng vào em ấy! Dù là em gái cũng không cho phép!_YG
Ánh mắt Yoongi sâu xa khó đoán, bàn tay vẫn khư khư nắm chặt tay cô ta. Khí bức trong người tỏ ra thật là kinh khủng. Anh vốn đã không thích ả ngay khi vừa mới gặp, vốn định là dùng cơm xong sẽ về không cần bận tâm đến cô. Ai ngờ cô ta lại không biết thất thời ngang nhiên muốn ôm lấy bảo bối của anh. Còn lâu anh mới để cô ta chạm đến cậu.
Một đám anh em tốt của anh ngồi bên cạnh mà tán dương. Không ngờ Min Yoongi ăn dấm chua cũng thật là bá đạo.

End chap 18
Chap mới nè💗❤. Nhớ bình chọn cho tui nha ahihi

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ