Nhìn thấy nó đau thương như vậy cậu cũng không đành lòng nhưng không biết mình nên nói cái gì. Lúc trước bản thân mất đi đứa bé đầu tiên cậu cũng rất đau nhưng lại rất nhanh chóng hồi phục. Về căn bản Baekhuyn không giống cậu, nó còn quá trẻ không thể chịu đựng nổi những việc như thế này!
Mình nên làm cái gì đây?
- Baekhuyn tôi giúp cậu giải thích với Chanyeol được không?
- Anh ấy không nghe cậu đâu
" Vậy cậu nói tôi phải làm sao đây? ". Jungkook trong lòng tự hỏi mình nên làm gì? Từ đầu nếu cậu không bồng bột đẩy Chanyeol cho Baekhuyn thì kết cuộc cũng không tệ như vậy. Biết rõ anh đối với nó chỉ là cảm thấy tội lỗi mà bản thân lại không ngăn cản. Nên cậu càng không thể bỏ mặt nó.
- Hay là cậu nói tôi biết người kia tên gì, tôi sẽ lôi hắn đến gặp Chanyeol giải thích.
- Như vậy có được không?
- Được mà! Tôi nhất định giúp cậu.
- Cám ơn Jungkook, đàn anh của tôi tên Oh Sehun.
- Cái gì?
Jungkook một bộ dáng vô cùng không tin nổi, không phải chứ. Con đỉa đó sao có thể là đàn anh của Baekhyun được chứ?
- Jungkook cậu sao vậy?
- Không có gì! Bây giờ tôi đi tìm hắn, cậu quay về nhà trước tìm gì đó ngon một chút ăn vào.
- Tôi biết rồi, cám ơn.
Cậu sắp xếp nhờ người của Yugyeom đưa nó về bản thân không vào phòng làm việc mà trực tiếp đến thẳng tầng hầm đậu xe. Nhận dạng xong đó là xe của mình cậu không chậm một giây liền khởi động động cơ, vù một cái chiếc xe mất hút sau làn khói.
Cậu đẩy mạnh tốc độ hẳn đến 150km/h, trong chốc lát xe của cậu đã đậu trước tập đoàn Oh. Cậu đến quầy tiếp tân nói muốn gặp Oh Sehun cô ta lại hỏi cậu có hẹn trước hay không? Cậu nói không có liền bị cô ta tống ra ngoài, bất quá đành lấy thân phận tổng giám đốc JJK ra dùng đỡ.
- Tôi là Jeon Jungkook của JJK không biết giám đốc nhà cô có hứng thú gặp mặt hay không?
- Là Jeon tổng sao? Tôi lập tức thông báo.
- Jeon tổng mời ngài đến tầng cao nhất, tổng giám đốc của tôi đang chờ ngài.
- Được cám ơn.
Cậu đi đến thang máy ting một cái cửa liền mở ra, bên trong có một cô gái vô cùng gợi cảm bước ra ngoài vẻ mặt hung dữ đến cực điểm. Hai đầu chân mày nhíu đến nổi xém dính vào nhau luôn. Cậu thầm than không biết cô ta có biết gương mặt của mình bây giờ có bao nhiêu phần dọa người không? Oa thật là xấu chết được.
Bước vào trong cậu lại tiếp tục suy nghĩ, mình nên nói gì với Oh Sehun? Không biết hắn có chịu giúp mình hay không? Dù sao đi nữa cũng mặc kệ, hắn không giúp cậu cậu trực tiếp thủ tiêu hắn. Con đỉa đó nên chết sớm một chút.
- Cậu là Jeon Jungkook.
Cô ta nhìn thấy cậu liền hết ý định bước ra ngoài, đứng yên ngay cửa thang máy tránh cho nó đóng lại.
- Là tôi, có chuyện gì sao?
* Bốp
Trời đất ơi! Cậu đột nhiên bị người phụ nữ trước mặt tát cho một cái mà không rõ lí do là gì? Cô ta còn đang mớ ngủ sao. Một bên mặt ửng đỏ đến cực điểm, dấu vân tay màu hồng nhạt còn in rõ trên má. Cảm giác tê tê cho cậu biết cái tát không nhẹ chút nào!
- Cô bị điên sao?
- Jeon Jungkook cậu là cái thứ trai bao rẻ tiền, cậu lấy tư cách gì mà giành đàn ông với tôi. Cậu đã có chồng còn muốn ra ngoài ngoại tình. Cái thứ bẩn thỉu này.
Cô ta gào thét như một con mèo hoang, bàn tay giữ chặt ra sức siết cổ cậu. Lòng phổi tràn ngập khí nghẹn cậu không thể nào thở nổi? Sức của người phụ nữ này quá mạnh cậu không thể chịu nổi.
- Ji Shin Hee
Hắn hung hăng trừng mắt nhìn cô ta, trong mắt sắc bén như tùy lúc sẽ có dao phóng ra. Cô ta sợ sệt lùi về phía sau, cậu bất ngờ được thả ra liền trượt xuống đất ngất đi. Hắn chạy đến bên cạnh cậu bế cậu lên rồi một lần nữa trừng mắt cảnh cáo cô ta.
- Ji Shin Hee lần này tôi sẽ ghi thù.
- Anh còn ở bên cạnh nó một ngày tôi sẽ khiến nó sống không bằng chết.
- Tôi sẽ làm cho cô hối hận.End chap 9
Sao nha💖
Trời ơi ngày mai tui thi ngữ văn nè😲
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.