Chap 4

2K 130 17
                                    

Cậu cùng Taehyung ăn cơm tối dạo phố xong mới quay về nhà, lúc này trời cũng đã khuya mọi người đi ngủ gần hết chỉ còn lại Yoongi là đang chờ cậu.
- Yoongie em về rồi!
- Taehyung đâu?
- Taehyungie anh ấy nói bỏ quên công văn ở công ty nên quay lại lấy rồi.
- Lại đây
Cậu nhanh chân đến cạnh anh ngồi vào chỗ trống trong lòng anh. Thật yên tĩnh mà dựa vào người anh tìm kiếm hơi ấm. Anh nhìn cậu rồi không khỏi nhíu mày khi thấy vết cắn trên cổ cậu.
- Trên cổ em?
Cậu theo tằm mắt của anh rồi đưa tay sờ cổ mình. Trời ạ đã nói Taehyung là đừng để lại dấu rồi mà.
- Là của Taehyungie.
- Thằng nhóc đó bình thường đâu có thói quen cắn người, có phải hôm nay đã xảy ra chuyện gì không?
- Ơ không có gì.
Cậu hua tay múa chân cố gắng diễn đạt cho anh biết là không có điều gì. Đem xét tính cách của Yoongi nếu mà biết chuyện của Oh Sehun chắc chắn sẽ giết hắn ta luôn. Cậu còn nhớ cách đây nữa năm có một đối tác rất vừa mắt cậu hắn nói muốn làm bạn tình của cậu, Yoongi tình cờ nghe được kết quả là công ty của người ta chưa đến một ngày đã sụp đổ.
- Đừng giấu anh chuyện gì có biết không?
- Ân. Anh à! Kim Chi đâu rồi?
- Jin huyng ôm thằng bé đi ngủ rồi.
Cậu nhẹ gật đầu một cái, bản thân cũng cảm thấy có chút mệt mỏi. Cả ngày đều ở bên ngoài bây giờ thật là buồn ngủ.
- Đi anh chuẩn bị nước cho em tắm.
Yoongi một hơi nhấc bổng cậu lên để bản thân ôm cậu trong ngực, cậu cũng không ý kiến cứ thuận theo để anh ôm dù sao cũng ấm hơn.
Nước ấm được xả đầy bồn, cậu một thân thoát y để cơ thể trần trụi tiếp xúc với nước ấm. Cả người chìm trong nước thật rất là thoải mái.
' Ào '
Nước trong bồn bỗng trôi ra phân nửa cậu mở mắt không biết từ khi nào anh đã ở trước mặt mình. Nhìn làn da trắng nõn của anh cùng cuộn cơ săn chắc cậu thoáng chút liền bị hấp dẫn. Cơ thể phút chốc nóng lên, cổ họng khô khốc như thiếu nước.
- Sao em bị anh quyến rũ rồi hả?
- Nói bậy em mới không có anh mau đi ra.
- Không muốn
Yoongi mặt dày càng lúc lại càng tiến gần cậu, khuôn mặt điển trai kề sát khuôn mặt đang ửng đỏ như quả ớt chín của cậu. Miệng kéo lên một nụ cười gian tà.
- Anh đừng có qua đây!
- Em sợ bản thân sẽ chịu không nổi trực tiếp muốn anh sao?
Cậu nói hai mắt cố gắng nhắm thật chặt, cậu thề Yoongi anh chính là người làm cho cậu không kìm chế được.
- Không có.
- Vậy em mau mở mắt ra.
- Không
- Còn cứng đầu.
Anh luồn một ngón tay vào trong hậu nguyệt ẩm ướt của cậu, lỗ nhỏ ấm nóng bao trọn ngón tay làm cho anh muốn phát điên. Cậu hơi thở dồn dập lòng ngực phập phồng lên xuống.
- Mau bỏ tay ra cho anh nhìn mặt của em.
Giọng nói của anh trở nên khàn đục vì sự thay đổi của cơ thể.
- Không muốn, ngại chết được.
Anh vươn tay kéo tay cậu ra, đôi mắt long lanh sương mù như sắp khóc. Đôi môi hé mở như mời gọi, một giây tiếp theo anh liền không khống chế trực tiếp chiếm đoạt bên dưới của cậu. Phần nhỏ bé se khít của cậu bao bọc phần ấm nóng rực lửa của anh. Nhờ tác dụng của nước mà làm cho di chuyển của anh trở nên dễ dàng hơn.
Anh rút ra gần hết rồi lại bất ngờ đem toàn bộ đâm mạnh vào bên trong làm cho cậu xém thét lên mất lần.
- Arggg....Yoongie...chậm.á....chậm một chút em sắp không xong rồi..argggg
Tiếng nỉ non của cậu vang lên bên tai giống như một liều thuốc kích dục kích thích con dã thú bên trong anh. Anh gia tăng tốc độ đâm vào rút ra ngày một nhanh hơn, gần tới lúc cao trào anh lại đâm sâu hơn. Một tiếng gầm nhẹ anh đẩy sâu chất lỏng nhờn nhợt vào bên trong cậu mà bản thân cậu cũng phóng thích cơ thể đem toàn bộ ra bên ngoài.
Anh ôm cơ thể xịu lơ của cậu, giúp cậu lần nữa tắm rửa. Rồi cùng cậu vào trong ổ chăn hai cơ thể trần truồng sưởi ấm cho nhau yên bình cùng nhau giúp đối phương cảm thấy ấm áp hơn.

End chap 4
Sao nha☺
Thấy thế nào?

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ