Chap 19

3.7K 265 10
                                    

- Yoongi ngồi xuống đi
- Ừm
Cậu nói xong anh liền ngồi lại xuống ghế nhưng ánh mắt anh vẫn luôn để ý tới cô ta. Anh biết người con gái này sẽ không đơn thuần là một tiểu bạch thỏ có chăng thì chính là một mụ phù thủy. Cậu, các anh và hắn cùng nhau thong thả dùng cơm, lâu lâu lại gắp đồ ăn cho nhau rồi liếc mắt đưa tình.
Cô ta nhìn một màn trước mắt mà trong lòng thầm khinh bỉ. Có gì hay chứ chẳng qua chỉ là một thằng con trai, dụ dỗ được nhiều đàn ông thì hay lắm sao. So với tôi thì anh còn thua xa.
- Anh hai em có thể học cùng trường với anh không?
- Hửm...sao cô lại hỏi tôi.
- Chẳng phải trường đó là của anh sao?
- Cô cũng biết nó là của tôi sao?
- Dạ?
- Thủ tục nhập học cô cũng đã làm xong vậy còn hỏi gì nữa!
- Em xin lỗi.
Cô ta cúi đầu ủy khuất cắn móng tay cố nặng ra một ít nước mắt, nói gì chứ diễn vai ngoan hiền cô ta là giỏi nhất rồi. Trong lòng cô thầm ca ngợi mình, tự ngẫm không ai nhìn thấy bộ dáng này của cô mà không thương sót. Nhưng không cô ta đã đoán sai 100%. Đối với các anh và hắn thì nhìn cô không khác gì con sâu nước mắt, thật yếu đuối. Vẫn là bảo bối của họ tốt hơn, cậu rất mạnh mẽ, rất quật cường còn rất quyến rũ.
- Mấy đứa đừng nói chuyện nữa tập trung ăn cơm đi. Chuyện đi học tính sao đi.
Bà Jeon tức mẹ của Jung Ahn lên tiếng.
- Tôi biết dì lo cho Jung Ahn đi thì hơn, đừng vượt quá quyền kiểm soát của mình.
- Dì biết rồi.
Bà Jeon chỉ còn cách ngậm miệng, dù sao đi nữa Jungkook cũng là cháu đích tôn nhà họ Jeon. Bà cũng chỉ là mẹ kế lấy tư cách gì mà nói cậu.
- Ba hôm nay con có quà cho ba
Cậu dùng đôi mắt cún con nhìn ông.
- Chúng con cũng có_ Các anh
- Con cũng có_YG
Các anh đưa đến trước mặt ông Jeon một cái bình cổ thời đường. Tuổi đời cũng phải lên đến 700, 800 năm nên giá trị chắc chắn không nhỏ. Yugyeom tặng ông một máy đánh chữ thời cổ hắn vừa mới đặt mua từ Úc về.
- Ba đây là quà của con.
Cậu đặt vào tay ông Jeon một chùm chìa khóa. Trong đó có 1 cái lớn và bốn cái nhỏ.
- Cái này là....
- Ba không phải rất thích yên tĩnh sao. Con mua cho ba một căn biệt thự ở gần biển, nếu ba rảnh thì đến đó nghỉ ngơi vài hôm đi.
- Con trai ngoan thật hiểu ý ba.
Ông xoa đầu cậu, thật là không biết đã bao lâu rồi ông với cậu mới ở gần nhau như vậy.
Cô ngồi đối diện, tay để dưới gầm bàn nắm chặt chiếc váy ngắn đến nhăn nhúm. Mày cũng nhíu thật chặt lộ ra cả những dấu chân chim mờ nhạt. Đưa đôi mắt đầy đen tối nhìn cậu, Jeon Jungkook anh thật tốt phước anh cứ chờ xem tôi sẽ khiến anh khốn khổ. Lia đôi mắt sang chỗ khác ả vô tình chạm phải ánh mắt sắc bén của Kim Yugyeom. Hắn đã nhìn cô ta rất lâu, không phải vì hâm mộ hay yêu thích mà là đề phòng. Cô gái này đã không ít lần hãm hại cậu, nếu không có cậu năn nỉ thì hắn đã cho ả lên bàn thờ ngắm gà thoả thân từ lâu rồi. Nếu lần này mà ả còn đụng đến bảo bối của hắn, thì hắn sẽ cho cô chết không toàn thây.

End chap 19
Yeah ra chap nữa nè💕😊 nhớ bình chọn cho tui nha💞

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ