Chap 32

2.9K 192 9
                                    

Wae! What the..... Gì đây chứ? Lại là câu nói này. Không lẽ lại có thêm một nam chính, sao có thể chứ nhưng mà hình như cậu đã quên gì đó! Không lẽ người này là.....
- Anh họ Park Chanyeol
- Giỏi lắm nhóc cũng còn nhớ đến anh sao!
Thanh niên với mới tóc màu tím nhạt, đôi mày thanh tú sống mũi thẳng tắm nhìn kĩ từng đường nét giống như một phô tượng hy lạp. Thật sự nhìn rất bảnh trai. Anh đưa tay xoa xoa đầu nhỏ của cậu, động tác tuy có chút thô bạo nhưng vẫn rất dịu dàng.
- Không nhớ.
Cậu đánh rớt bàn tay đang làm loạn trên tóc mình, khuôn mặt nhăn nhó nhìn Chanyeol. Càng nhìn lại càng thấy quen mắt không phải là tên ngủ trên nóc nhà kho sao???
- Em đúng là không có lương tâm, anh vượt bạc ngàn xa xôi từ Mỹ về gặp em mà em lại đối với anh như vậy?
- Anh về lúc nào?
- Mới về
- Mới về. Vậy sao anh có được đồng phục trường bit hit nhanh vậy? Nếu em nhớ không lầm thì hai ngày trước em có gặp một tên hỗn đản nằm ngủ trưa trên nóc nhà kho sân thượng.
Ách như bị bắt quả tan anh nhanh chóng cúi mặt. Sao có thể chứ? Tự hỏi lòng mình không phải lúc anh lên sân thượng nơi đó không có ai sao? Sao lại bị cậu nhìn thấy chứ!
- Làm màu....
- Anh nào có. Chỉ muốn cho em bất ngờ thôi mà! Jungkookie không phải lúc nhỏ em đã hứa lớn lên sẽ lấy anh sao? Sao lại đính hôn với mấy đứa con nít kia.
- Anh lớn hơn ai chứ? Jinie và Yoongie cũng bằng tuổi anh mà!
- Em chính là nuốt lời.
- Em.......
- Jungkookie_Jin
Từ xa thấp thoáng một lùm người đang đi về phía cậu, họ nhìn cậu ánh mắt không thể trìu mến hơn nhưng khi nhìn qua anh thì...ôi thôi giống như đang nhìn kẻ thù vậy. Thật đáng sợ.
- Bảo bối người này là...._YG
Ánh mắt anh không nén nổi tò mò, anh liền trực tiếp chỉ thẳng tay vào mặt Chanyeol như muốn biết tên tình địch của mình.
- Park Chanyeol
- Anh chưa từng nghe em có bạn tên này!_NJ
- Anh ấy là anh họ của em.
- Oh
Park Chanyeol nhìn nhìn đồng hồ hình như là đang có chuyện gấp có lẽ là có hẹn cũng nên, anh nhìn cậu.
- Jungkookie anh đi trước gặp em sau. Tạm biệt cô dâu của anh.
Anh nói rồi sẵn tiện hôn lên trán cậu một cái, cậu run run khoé miệng muốn cười cũng cười không nổi. Xem ra lần này cậu sẽ phải nhảy xuống sông hoàng hà mới hết tội. Nhanh nhanh phải tìm một câu giải thích hợp lí nếu không bọn họ sẽ quăng cậu vào chuồn sói mất.
- ' Cô dâu của anh ' Jungkookie ý của anh ta là vì vậy_Jin
- Anh à thật ra thì....
- Nếu em dám nói đó là người thích em, anh liền đem em quăng cho cá mập ăn_Hắn
- Gì chứ em còn chưa nói gì anh đã giở trò hâm dọa em rồi.
- Không những cậu ấy mà anh cũng sẽ phạt em_JM
- Ya các người hùa nhau muốn ăn hiếp em có phải không?
- Anh không có à nha_TH
- Các người chính là hùa nhau ăn hiếp em, được rồi em không thèm các anh nữa.
Cậu thấy ca này khó quá thì bắt đầu giở trò mỹ nhân kế, không ngờ bọn họ thật sự trúng kế.
- Bảo bối em đừng giận, anh không hùa theo họ_JH
- Seokie là thương em nhất
Cậu ủy khuất nói, dựa hẳn người vào lòng anh mong muốn làm cho những con người kia mủi lòng.
- Được được không ăn hiếp em đừng giận_Các anh
- Em không cần Yugyem
- Bảo bối xin lỗi_Hắn
- Vậy mới tốt chứ.
Cậu hài lòng cười đến híp mắt. Thật may khi họ còn nghe lời cậu, nếu họ tạo phản thì cậu tiêu chắc rồi.

End chap 32
Bình chọn cho tui nha💞
Theo các bạn nghĩ thì Chanyeol oppa có phải là trong những nam chính không?

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ