Chap 42

2.4K 163 31
                                    

Bây giờ trong không khí chỉ còn lưu lại âm thanh nặng nề của hơi thở. Mọi thứ như ngưng đọng từ khi Kim Taehyung nói ra hung tin đáng nguyền rủa mà họ không bao giờ muốn nghe. Ánh mắt tối sầm đến cực điểm, hắn dơ cao một chân đá vào chiếc bàn bên cạnh làm nó biến dạng hoàn toàn. Khuôn mặt lạnh tanh đến đóng băng làm cho người ta có cảm giác sợ hãi của Min Yoongi lại một lần nữa xuất hiện.
- Hahaha...hức Jungkook sao có thể em sao có thể bỏ anh ở lại chứ?
Min Yoongi bỗng nhiên bật cười làm mọi người ở gần khu vực đó đều cảm thấy rợn người. Tiếng cười giống như lời gọi hồn của một lucifer đến từ địa ngục.
- Đi thôi._YG
- Mau đi đưa Jungkook về, em ấy đang chờ chúng ta._YG
Đau đớn hòa cùng mất mát này thật sự quá lớn làm cho họ nhất thời không chấp nhận được. Điều có thể làm bây giờ là làm một tang lễ thật long trọng cho cậu
.
.
.
Cánh cửa biệt thự rộng mở, một dàn người toàn mặc màu đen từ từ chậm rãi tiến đến lăng mộ rộng lớn ở phía sau biệt viện.
Tro cốt của cậu được Min Yoongi cẩn thận ôm vào người. Họ đã chuẩn bị cho cậu một lăng mộ được xây ngay trong biệt thự của cậu, họ muốn mỗi ngày đều có thể nhìn thấy cậu. Họ rất đau lòng nhưng cũng rất kiên cường mà không rơi nước mắt. Nếu để em thấy bộ dáng thê thảm của chúng tôi bây giờ thì chắc em sẽ rất đau lòng! Có đúng không?
Nhưng ngược lại ở một nơi nào đó có một người đang vui đến điên loạn. Nghe được tin cậu chết Jeon Jung Ahn thật sự vui đến rơi nước mắt. Thật không uổng công cô ta bày mưu mua chuộc bác sĩ hại chết ông Jeon. Có trách thì chỉ có thể trách Jeon Jung Ahn cô không phải là giọt máu của Jeon Gia.
Cậu chết thì đồng nghĩa với việc toàn bộ tài sản của Jeon gia sẽ thuộc về cô ta. Tất nhiên còn có Kim Yugyeom. Nếu không có tên đáng ghét Jeon Jungkook thì cô đã có được anh từ lâu rồi.
Cô ta thoả mãn mà nhận lấy tờ di chúc từ tay luật sự. Trong lòng lại không kìm được phấn khích mà rất muốn cười.
Từ nay tôi chính là chủ nhân của Jeon gia
-----------
1 năm sau
Thời gian thấm thoát trôi qua, họ đều đã trưởng thành đều đã có những thành tựu nổi trội trong sự nghiệp. Nhưng điều đáng nói là họ làm chung một công ty, từ khi bắt đầu sự nghiệp họ đã hợp nhất 5 Công ty lại thành một. Jung thị, Park thị, Min thị, Kim thị, Công ty KY của Yugyeom tất cả đều hợp thành một. Lấy chung một cái tên BTS. Họ còn thành lập một quỹ từ thiện dưới cái tên của cậu. Họ mong cậu ở thế giới bên kia sẽ được thanh thản.
Còn Jeon thị dưới sự quản lí tài tình của Jeon Jung Ahn thì gần như sụp đổ. Nghe đâu chức Tổng giám đốc của cô ta đã thuộc về một cỗ đông lớn trong công ty mà người này thì chưa từng xuất hiện. Không biết người này có thân phận lớn cỡ nào mà lại rất nhanh chóng tìm ra được một nguồn vốn lớn giúp công ty thoát khỏi sự khủng hoảng kinh tế bây giờ còn lại làm ăn rất tốt ngang ngửa với BTS.
.
.
.
Hôm nay BTS có một cuộc họp cổ đông lớn. Họ đã chính thức đấu thầu thành công họp đồng khu thương mại lớn nhất Seoul của công ty kinh doanh lớn ở Anh. Công ty JJK
Hôm nay tổng giám đốc của công ty JJK sẽ đến gặp họ kí họp đồng. Phòng hợp xa hoa trải đầy một dàn mĩ nam anh tú. Không cần nói tên chắc mọi người cũng biết là ai. Các anh hôm nay đều có mặt vì Kim Yugyeom hắn đang đi công tác ở New Yearland nên không về được, cuộc họp tác lần này chắc chắn sẽ mang về rất nhiều lợi nhuận
~ Keng ~ giờ hẹn đã tới
Chiếc cửa gỗ được trạm khắc tinh xảo bỗng mở ra rồi đóng lại. Một nam nhân thân hình thật cân đối, khuôn mặt tuấn tú thật nghiêm túc. Nhìn như thế nào cũng chỉ nhìn ra một chữ soái. Có thể đây chính là cậu K, tổng giám đốc tập đoàn JJK trong lời đồn.
- Xin giới thiệu tôi là........

End chap 42
sao nha💘

End chap 42sao nha💘

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mất máu chưa💗 tr ơi Jungkook💕😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Mất máu chưa💗 tr ơi Jungkook💕😭

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ