Park Jin Young một thân chỉnh tề tay cầm văn kiện, ở trên sofa ngồi rất tao nhã. Anh liếc mắt xem thường đứa con gái đằng sau Dae Jiwon, cô ta nhìn qua thật hạ đẳng. Ngược lại ánh mắt xem thường của anh, Jeon Jung Ahn nhìn anh đến trọn tròn mắt. Xem ra người này muốn hợp tác với Jeon thị nên mới đến tìm cô.
- Xin chào tôi là Jeon Jung Ahn
Cô ta vượt qua mặt Dae Jiwon tiến lên phía trước đưa tay về phía anh nhưng lại bị anh vô tình mà làm lơ.
- Xin chào!
- Cậu là....?_Dae Jiwon lục xem trí nhớ hình như bà ta không có quen người này.
- Tôi họ Park bà có thể gọi tôi là luật sư Park.
- Luật sư? Chúng tôi đâu có thuê luật sư?_Dae Jiwon
- À là vậy! Thân chủ của tôi cậu K, cậu ấy đã mua lại toàn bộ cổ phần của Jeon thị bây giờ Jeon thị là của một mình cậu ấy. Cậu ấy kêu tôi đến đây để tiễn hai vị đi cho, căn nhà này thuộc quyền sở hữu của Jeon thị.
- Anh nói cái gì?_Jeon Jung Ahn cô lại rất mất hình tượng mà la lớn. Sao chứ? Tài sản của cô chỉ còn mỗi ngôi nhà này, bây giờ kêu cô phải đi đâu.
- Không sao nếu các người không đi tôi sẽ kêu người đến ném các người ra ngoài!
- Cho chúng tôi 3ngày._Dae Jiwon
- Được ba ngày sau cậu K sẽ dọn đến hai người nên đi sớm.
Park Jin Young sau khi làm xong công việc được giao thì liền hí ha hí hửng ra về. Hôm qua cậu K lại vừa tặng cho anh hai vé đi Hawai, lần này anh nhất định sẽ đưa Mark đến Hawai để cầu hôn cậu.
Jeon Jung Ahn vẫn còn chưa hoàn hồn. Sao chứ, khó khăn lắm cô ta mới lấy được Jeon gia. Vì gia sản này mà cô ta đã bỏ tiền cho tên bác sĩ kia hại chết ông Jeon, vì gia sản này mà cô ta giết chết đứa con trong bụng Jungkook vậy mà ngày mai thôi cô ta lại phải từ bỏ tất cả Jeon thị không còn ngay cả căn biệt thự cũng mất luôn. Cô vẫn chưa làm tiểu thư quyền quý hưởng thụ đã thì làm sao có thể cứ thế mà bỏ đi. Cô không cam tâm.
.
.
.
Hôm nay là ngày giỗ của ông Jeon, có rất nhiều bạn bè trong thương trường đến tham dự. Còn có 7 đứa con rể của ông, họ nhìn di ảnh của ông mà cảm thấy thật có lỗi.
Park Jimin anh đã từng hứa ông sẽ chăm sóc cho cậu thật tốt vậy mà....Sau đám của ông Jeon ba ngày sau sẽ là giỗ đầu của cậu. Park Chanyeol đứng bên ngoài đón khách, từ ngày Jungkook mất Buyn Baekhuyn lúc nào cũng ở bên cạnh anh. Nhìn anh đau khổ cậu cũng rất khổ tâm, ai lại đi an ủi người mình thích vì tình địch của mình mà đau buồn chứ. Ngày qua ngày qua anh bị tình cảm chân thành của cậu cảm hóa, hai tháng trước hai người vừa kết hôn bây giờ trong bụng cậu lại có baby nên những chỗ đông người như thế này anh không thể cho cậu đến.
Khi đám giỗ của ông Jeon sắp kết thúc thì có một chiếc xe chạy đến đậu ở cổng. Có một người đi vào, anh ta từ đầu đến chân toàn là một màu đen.
Anh ta cầm trên tay một vòng hoa tử đằng, tiến bước đến di ảnh ông Jeon mà quỳ xuống.
Sau khi làm lễ nghĩa xong xuôi anh ta đứng dậy nhìn Dae Jiwon nói:
- Cậu K nhờ tôi thay mặc cậu ấy viếng cựu chủ tịch Jeon
- Woa
Văn võ bá quan trong thương trường không hẹn mà trừng mắt, cậu K có quan hệ với nhà họ Jeon sao mà lại đích thân sai người đến viếng. Cậu K này địa vị trong thương trường quả thật không nhỏ, nếu nói hai bên có quen biết chắc cũng chẳng có gì lạ!End chap 45
Sao nha💕 Tui đang viết fic mới nè nhớ ủng hộ nha❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.