Ngoại truyện 5

1.9K 135 9
                                    

Kim Taehyung bộ dáng giận dữ rút đao đưa về phía Park Jimin, hắn giống như đã quyết định đao này nhất định phải giết chết người kia. Mũi đao không hề lưỡng lự mà đâm thẳng Jeon Jungkook lại không biết lấy đâu ra dũng khí mà giúp anh đỡ một nhác kia, cảm nhận cái lành lạnh của đao kiếm xuyên qua tâm can mà không khỏi nhăn mặt. Cảm giác như chính mình bị xé toạt ra làm đôi, cậu dần dần lập lờ ánh mắt rồi ngất trọn trong lòng người kia.
.
.
.
Thân thể cậu không ngừng túa mồ hôi, cơ thể trần trụi nóng hổi cạ vào thân thể cường tráng bên cạnh lại làm cho người ta tỉnh giấc.
- Không...không
- Jungkook bà xã mau tỉnh lại
Kim Taehyung vả nhẹ vài cái vào mặt cậu, có phải lại nằm mơ không?
- Bà xã mau tỉnh lại.
Nhờ sức mạnh hùng dũng của anh mà cậu thành công bị đánh thức, nhìn mọi thứ xung quanh thật bình thường cậu mới chợt nhận ra mọi thứ hình như là mơ.
- Taehyung
Bị cậu ôm chặt sau khi tỉnh dậy làm anh khá hoảng loạn, lại nghĩ đến có phải là do hoạt động quá nhiều làm cậu mệt hay không?
- Bà xã em sao vậy?
- Không sao, chỉ là ác mộng.
- Ừm.
- Nhưng mà Taehyung sao anh lại ở đây sao lại không mặc đồ?
- Bà xã em quên sao hồi nãy chúng ta đang cùng nhau vận động ban đêm nhưng vì sức yếu quá em đã ngất đi.
- Sao hả?
- Em đừng la lớn như vậy? Yoongi hyung mà nghe thấy sẽ giết chết anh đó.
- Anh dám làm mà không dám nhận hả?
- Bà xã đừng giận mà? Mình làm tiếp công chuyện đang dang dở có được không?
- Tiếp tục cái đầu anh?
- Không phải cơ thể em cũng rất hứng thú sao?
- Ai ai nói chứ!
Cậu bất giác đỏ mặt khi bị anh nắm lấy phía bên dưới cơ thể đang ngóc đầu vì hương phấn.
- Em không thành thật chút nào cả?
- Anh xéo ra ngoài cho em!
Cậu lấy chăn quấn quanh cơ thể lại tiếp một cước đá anh ngã khỏi giường! Anh ôm mông không khỏi uất ức mà chu môi. Không ngờ vợ anh ngày càng bạo lực, nói cũng thật lạ hình như chỉ có mình Yoongi là không bị vợ hành thôi.
- Taehyung.
- Chuyện gì?
- Nếu có một ngày anh cùng Jimin cùng những người còn lại không phải bạn mà là thù thì sao?
- Nếu thật là như vậy bọn anh cũng sẽ vì em mà trở thành bạn.
- Anh nói thật?
- Gạt em làm gì, nào lại đây?
- Làm gì ! Ưm Tae tae hyung.
Anh đặt môi lên trái cherry đỏ mọng rồi ra sức mút mát, dịch vị cả hai hòa cùng với nhau vô cùng ngọt ngào. Anh đặt một tay vào trong áo của cậu dùng tay xoa nắn điểm hồng trước ngực cậu. Tay còn lại tiếp tục giúp cậu thoát khỏi những thứ vướng víu trên người, chỉ một chút cậu đã trở thành trẻ sơ sinh.
- Kookie mãi mãi như vậy ở bên anh có được không?
- Vâng

End ngoại truyện
Sao nha?

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ