Phòng khách ngột ngạt lại bị bao vây bởi không khí u ám. 8 người đàn ông ngồi đối diện nhau. Mắt đưa qua rồi lại liếc lại. Khuôn mặt sát khí ầm ầm của Yoongi thật sự là không giấu đi đâu được.
- Các người muốn nói gì?_Chanyeol
- Anh tại sao lại quay về anh muốn gì từ Jungkookie?_Jin
- Tôi muốn lấy em ấy_Chanyeol
- Anh nằm mơ sao!_TH
- Anh đợi đi chết đi_Hắn
Anh nhếch môi tạo thành một đường cong tuyệt đẹp.
- Hâm dọa tôi có ích sao? Lúc tôi ở bên cạnh chăm sóc cho Kookie thì lúc đó các người đang ở đâu! Các người hiểu em ấy được bao nhiêu, lấy tư cách gì mà tranh với tôi._Chanyeol
- Anh nói cái gì! Anh đừng chọc điên tôi!_YG
- Tôi không sợ anh._Chanyeol
Khuôn mặt lạnh tanh của Yoongi thoáng chút đỏ rần, anh xông tới nhắm thật chuẩn một phát liền nện trúng khuôn mặt đẹp trai của Chanyeol. Chanyeol cũng không thua kém gì lập tức đánh trả, bọn họ 6 người can hai người đang đánh nhau. Mệt mỏi cũng nhiều nhưng lại không bằng hai cái tên đang sung sức kia.
Bỗng đâu đó có tiếng bước chân, họ ngước mắt lên nhìn thấy cậu quần áo rất chỉnh tề đằng sau còn có quản gia gấp rút chạy theo trên tay còn có xách đồ. Hình như là vali, mọi động tác của họ bỗng nhiên dừng lại.
- Các người cứ tiếp tục
Cậu nhàn hạ trả lời tới các liếc mắt cũng không thèm bang phát cho họ.
- Jungkookie em xách vali muốn đi đâu sao?_JM
- Yoongi, Chanyeol sao hai người không tiếp tục đánh.
- Em rốt cuộc muốn đi đâu?_NJ
- Các người quả thật quá ích kỉ, các người biết rõ tôi không thể chia xớt tình yêu cho các người một cách đồng đều thì các người phải biết thông cảm cho tôi chứ. Các người chỉ muốn giữ tôi cho riêng mình, hai tháng qua có ngày nào mà các người không cãi nhau. Bây giờ còn đánh nhau, xin lỗi tôi không thể chịu được nữa. Bây giờ tôi có tiểu bảo bối rồi, tôi không thể bỏ bữa nữa. Tôi sẽ qua nhà của ba ở có lẽ sẽ không về nữa.
- Jungkookie em đừng đi mà có được không, bọn anh sẽ không cãi nhau nữa em tuyệt đối đừng đi mà. Em như vậy sẽ không tốt cho tiểu bảo bối đâu._JH
Anh nhẹ giọng an ủi, anh thật sự không ngờ lần này Jeon Jungkook lại bỏ đi. Anh biết có lẽ đã đến giới hạn của cậu, anh chắc chắn lần này sẽ không dễ dàng thu dọn tàn cuộc như lúc trước.
- Không cần nói nữa, bác Lee giúp cháu trông nhà cháu sẽ tự đi. Chanyeol bỏ vali vào xe giúp em.
Cậu hỏi anh dù biết anh nhất định sẽ giúp mình. Anh thở một hơi dài, từ lúc nhỏ tới khi anh đi du học anh đều chăm sóc cho cậu. Nếu cậu không nói anh cũng sẽ giúp cậu.
Vali đã được đặt vào xe cậu lập tức rồ máy mà phóng đi một lời cũng không nói với họ.
.
.
.
Người hầu giúp cậu mang vali vào nhà, trong nhà ông Jeon và hai mẹ con Jung Ahn đang dùng cơm với ông.
- Kookie sao con về trể vậy?_Ông Jeon đẩy đẩy gọng kiếng nhìn cậu, cậu rất ít khi về nhà nhất là vào lúc trể như vầy.
- Con sẽ ở nhà một thời gian.
- Jungkook sao con lại ở đây không lẽ bên biệt thự có gì không ổn sao?_Mẹ của Jung Ahn lo lắng hỏi thăm cậu.
- Nhà của tôi, tôi muốn ở lúc nào thì về lúc đó dì quản nhiều quá làm gì.
- Anh hai mẹ của em chỉ quan tâm anh thôi mà. Anh có cần nói nặng như vậy không?
Jung Ahn thấy mẹ cúi đầu thì cố ý đá xéo cậu.
- Câm miệng đi tôi đang không vui cô còn nói nữa tôi sẽ đá cô ra khỏi Jeon gia.
- Anh anh.....
Cô ta ngẹn tới tận cổ. Lại nhìn thấy ông Jeon không ngã lời bênh vực mà thầm tức giận.
- Người đâu lấy thêm một bộ chén đũa cho thiếu gia._Ông Jeon
- Ba không cần đâu. Bây giờ những thức ăn này không hợp với con.
- Sao vậy con khó chịu ở đâu sao?_Mẹ của Jung Ahn lo lắng hỏi han.
- Ba con có thai rồi
- Sao giờ mới nói nè mau lại đây ngồi đi! Bây giờ con đi nghỉ ba sẽ sai người làm thức ăn bổ dưỡng cho con._Ông Jeon
- Đúng Kookie con đi nghỉ đi, dì sẽ tìm một bác sĩ dinh dưỡng cho con._Mẹ Jung Ahn
- ỪmEnd chap 36
Nhớ bình chọn cho yến nha💘💘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.