- Xin giới thiệu tôi là Park Jin Young thư kí của cậu K. Mọi người có thể gọi tôi là thư kí Park hoặc luật sư Park.
- Xin chào! Xin hỏi cậu K bao lâu mới đến?_JH
- Cậu chủ của chúng tôi bây giờ đang đi du lịch ở New Zealand, cậu ấy đã ủy thác cho tôi toàn quyền quyết định chuyện hợp tác lần này._Jin Young
Jin nghe xong mà không khỏi bốc lửa, gì chứ? Hợp tác lần này con số lên tới mấy triệu USA mà cái người mang danh tổng giám đốc kia còn có thể ung dung mà đi du lịch New Yearland, còn giao lại cho một thư kí giải quyết nữa. Xem ra tên này chắc là loại người xem tiền như rác rồi.
- Hợp đồng tôi đã chuẩn bị nếu các vị xem qua hài lòng thì chúng ta lập tức kí tên._Jin Young
Yoongi cầm lên xem qua rồi trong lòng thầm thắc mắc. Chữ kí trong hợp đồng nhìn rất quen mắt nhưng nhất thời lại không nhớ gặp ở đâu.
- Thư kí Park cậu chủ của cậu là người Anh sao?_NJ
- Không cậu ấy là người Hàn
- Oh_JM
- Được rồi hợp đồng không có vấn đề gì hết!_TH
- Vậy xin mời kí tên ạ.
Không ngờ tới việc kí kết chỉ đơn giản là vậy. Cuộc thảo luận trôi qua vô cùng suôn sẻ, không biết vì lí do gì mà các anh đưa ra yêu cầu gì thì y như rằng bên kia sẽ lập tức đồng ý.
Buổi hợp kết thúc các anh liền có hảo ý mà mời Park Jin Young đi dùng bữa, anh nghĩ đi nghĩ lại dù sao cậu K cũng chưa về lười việc một chút chắc không sao đâu.
.
.
.
Nhà hàng Pháp sang trọng được bao trọn làm nhân viên bên trong chạy đến túi bụi. Hôm nay không biết là nhân vật lớn nào đến dùng cơm mà nhà hàng đột nhiên được bao hết, người đó còn yêu cầu trước khi cậu ta đến ở đây phải sạch sẽ không còn một bóng người.
Cạch
7 người đàn ông mang nét đẹp phi phàm cùng lúc xuất hiện làm một đám nhân viên không hẹn mà cùng đơ ra cuối cùng vẫn có một người bình tĩnh mà đứng ra hỏi chuyện.
- Xin lỗi quý khách hôm nay chỗ chúng tôi đã được bao, mời quý khách đến nơi khác dùng bữa ạ!
- Sao bao hết?_JH
- Vâng
Nơi này rất rộng lớn là tiêu chuẩn của một nhà hàng cao cấp, giá cả tất nhiên cũng rất đắt. Không biết ai hào phóng như vậy vung ra một mớ tiền chỉ để dùng một bữa cơm.
- Tôi biết gần đây có một nhà hàng nhật rất ngon, chúng ta đến đó đi._TH
- Ừm
Nhìn bọn họ đi mà trong lòng các nhân viên nữ thầm nuối tiếc, ai lại bao trọn cả nhà hàng thế này! Xem qua nếu không có người kia thì họ rất có thể sẽ làm quen được với những người này, biết đâu sẽ giống như người ta nói ' một bước làm tiên '
Bọn họ vừa lên xe thì một xe khác vừa đến, Park Jin Young nhìn qua gương chiếu hậu luôn cảm thấy chiếc xe đó rất quen. Nhưng thôi vẫn là đi ăn tốt hơn.
Chiếc xe đậu trước cửa nhà hàng, một lúc có khoảng bốn người vệ sĩ bước xuống. Người phía dưới cẩn thận mở cửa xe mời người phía trong đi ra. Người bên trong độ chừng là một thiếu niên, không tròn không ốm vừa vặn là một người xinh đẹp. Xem chừng chắc là đang độ xuân thì, thiếu niên ăn mặc đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, nhìn sơ cũng biết đây là hàng đặt may riêng. Cậu đẩy đẩy gọng kính bằng vàng rồi bước vào trong, quản lí cung kính chào hỏi:
- Cậu K, xin chào!
Cậu vạch tay áo lên làm lộ ra phần da mơn mớn, nhìn qua đồng hồ tính toán một chút rồi nhìn quản lí đáp lời: ' Tôi có 45p để dùng cơm, các người nhanh tay lẹ chân một chút!'
- Vâng
Lão quản lí thầm đổ mồ hôi hột, đúng là thời gian của người giàu có chính là vàng là bạc. Cư nhiên ăn cơm cũng tiếc rẻ thời gian như vậy!End chap 43
Sao nha_😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
Fiksi PenggemarĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.