Cậu nhếch môi thách thức, cô ta nghĩ mình là ai mà dám giành đồ của cậu. Jeon Jungkook cậu là ai chứ?
- Chỉ cần anh nhường Yugyeom cho em, phần tài sản của em ở Jeon gia em sẽ chuyển nhượng cho anh.
- Cô có tư cách gì mà ra điều kiện với tôi? Cô nên nhớ một điều tôi là con trưởng của Jeon gia, phần tài sản đó của cô chỉ là một con số lẻ.
- Em sẽ chống mắt lên xem anh có thể giữ anh ấy bao lâu.
- Vậy thì cô mở mắt đến chết đi. Còn bây giờ thì cút đi.
- Hừm
Cô ta bỏ đi rồi, nhưng cậu vẫn còn tức giận. Cô ta dám ra điều kiện với cậu. Số tiền ít ỏi đó là bố thí cho cậu sao? Cô ta coi cậu là ăn mày hả? Đáng ghét.
- Chú Lee cháu đi nghỉ đây, miễn tiếp khách. Không có chuyện quan trọng đừng làm phiền cháu.
- Dạ
Bị cô ta quấy rối làm cho tâm hồn ăn uống của cậu cũng bị ảnh hưởng. Cảm giác đói bụng hồi nãy cũng bị cơn tức lắp đầy.
.
.
.
Các anh và hắn đi học về thấy trong nhà bỗng yên ắng lạ thường. Min Yoongi thầm nghĩ đáng ra giờ này cậu phải bay tới bóp cổ anh mà đùng đùng tức giận sao lại có thể sống yên gió lặng như này?
- Chú Jungkookie đâu_Hắn
- Dạ thiếu gia ở trong phòng
- Em ấy vẫn chưa xuống sao?_JH
- Thiếu gia có xuống lúc cô Jung Ahn đến nhưng sau khi cô ấy về thiếu gia nói muốn đi nghỉ. Còn nói không ai được làm phiền!
- Chú có thể kêu em ấy xuống giúp chúng tôi không?_NJ
- Dạ thưa cậu.....
- Để tôi lên kêu_Hắn
-------------
Cốc cốc cốc
- Jungkookie anh vào nha
Hắn bước vào thấy cậu đang cắm đầu vào một mớ tài liệu. Trên bàn kia cậu đang viết gì đó hình như là đơn xin nhập học thì phải?
- Jungkookie
Hắn chòm đến ôm cổ cậu, cựa cựa quả đầu đen óng vào hổm cổ cậu. Hắn lại còn rất biến thái mà ngửi lấy mùi hương trên người cậu!
- Yugyeom đừng rộn.
- Bảo bối em đang viết cái gì?
- Đơn xin nhập học trường Đại học luật Seoul.
- Cái gì?
- Có gì mà ngạc nhiên chứ?
- Em không phải học kinh doanh sao, sao lại đi đăng kí trường luật.
- Thích
Trước câu hỏi của hắn cậu chỉ thờ ơ trả lời một chữ vô cùng đơn giản.
- Thích?
- Ừm. Anh không muốn ăn cơm trưa sao?
- Ăn chứ, anh cũng là người mà.
Anh cặp cổ cậu, hai người dính nhau như sam làm cho từng bậc từng bậc thang đi xuống thật là khó khăn. Bọn họ nhìn anh trong lòng thầm mắng ' Kim Yugyeom anh đâu cần phải dính với em ấy như vậy? Cẩn thận một ngày tôi cho người cưỡng hiếp anh! '.
Họ đúng là anh em tốt, dù có là 6 cái đầu đi chăng nữa thì cũng có cùng một suy nghĩ.
- Các người nhìn tôi chằm chằm như vậy làm gì? Không muốn ăn cơm sao?_Hắn
- Cậu lắm lời thật đó giống như đàn bà vậy. Hèn chi Jungkookie lại muốn trao lần đầu cho Yoongi, chắc em ấy sợ cậu không đủ sức!_Jin
- Kim Seokjin anh có phải muốn gây chuyện hay không? Sao anh có thể nói khả năng sinh lí của tôi có vấn đề chứ!_Hắn
- Anh ấy đâu có nói như vậy là anh tự nhận đó chứ!_TH
- Cậu cậu.....
Kim Yugyeom tức tới mức mặt cũng đỏ rần, tay rung rung như muốn đánh người. Bọn họ sao có thể sỉ nhục khả năng của anh chứ? Để xem có một ngày khi tôi có được Jungkookie rồi thì các người sẽ ra sao!End chap 22
Đủ 20 bình chọn tui sẽ đăng chap mới💗😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanfictionĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.