Cậu cười lạnh coi như lời đáp trả, cậu đâu còn con đường thứ hai. Nó chính là lối mòn duy nhất giúp cậu giật lại BTS. Bằng mọi giá, cậu sẵn sàng làm tất cả để cứu lấy thứ mà người cậu yêu làm ra.
- Em đâu còn cách khác, cảm ơn đã phối hợp giúp em. Anh có trách em không?
- Kookie em nói gì vậy, em bây giờ là đang vì anh, vì họ mà cố gắng anh sao có trách em. Hứa với anh, bảo vệ mình thật tốt có được không?
Ánh mắt ấm áp như vầng thái dương của anh hiện rừng rực hình bóng của Jeon Jungkook. Sẽ rất khó khăn trong thời gian tới đây.
- Được, hứa với anh. Oh Sehun sẽ không tổn thương em đâu.
- Đi đi, cậu ta sẽ nghi ngờ đó.
- Nae. Em yêu anh.
Câu chuyện giữa hai người kết thúc bằng nụ hôn nhẹ, cậu ôm hành lí xuống lầu kì thực trong đó cũng khá nhẹ không có ý quan trọng hết. Cậu chỉ đem theo thẻ tính dụng thôi.
- Jungkook
Jimin nắm lấy tay cậu, siết chặt đến phát đau. Hành lí cũng dọn rồi, có phải thật sự sẽ đi không?
- Buông tay.
Đối mặt với âm thanh ngọt ngào của anh, cậu chỉ lạnh nhạt vùng tay ra. Nhưng anh lại không buông, anh đã buông tay cậu một lần vào bốn năm trước rồi. Và cái kết là anh vô cùng đau khổ, sống qua từng ngày cũng thật khó khăn. Lần này bằng bất cứ giá nào đi nữa anh cũng không buông tay.
- Em không cần bọn anh nữa sao?
- Không cần.
Lời nói dứt khoát của cậu làm cho tim anh đau nhói, tựa như ai đó đang cầm thỏi chì chà xát nó vậy.
- Kim Chi cũng không cần.
- Tôi...Không...Cần
Ba từ này cậu phát ra vô cùng rõ ràng mà cũng vô cùng khó nhọc, sao có thể không cần chứ là lừa người thôi.
- Em biết mình đang nói gì không Jungkook?_Jin
- Biết. Con tôi có thể sinh mà, tại vì thấy các người tội quá nên mới sinh cho các người một đứa. Tôi muốn sinh con cho ai mà chẳng được.
* Bốp
* Rầm
Cậu ngồi trên đất khẽ cười lạnh, đùa sao là cái thứ hai rồi đó. Nhưng mà lại không đau như lần đầu. Mọi người điều im lặng nhìn Yoongi, nhìn thật kĩ con người anh lúc này vì anh vừa mới đánh Jungkook
- Jeon Jungkook em xem mình là cái gì hả? Trai bao sao, ai muốn cũng được, em xem mình là thứ gì._Yoongi
- Trai bao? Không phải cũng là bị người ta đè dưới thân thôi sao. Anh cũng làm vậy với tôi mà.
Cậu từ từ đứng dậy hướng về phía anh, tay cậu chỉ vào lòng ngực anh liên tục nhấn vào.
- Hôm đó anh cường bạo tôi, cưỡng ép tôi. Mặc tôi la hét, gào khóc, mặc tôi đau đớn anh vẫn không quan tâm. Tôi xin hỏi anh Min Yoongi lúc đó anh xem tôi là cái gì?
Mỗi lời nói là một cái nhấn mạnh vào lòng ngực, anh mãi thụt lùi đến khi lưng chạm vào tường. Anh không thể trả lời, đúng vậy thật ra lúc đó anh xem cậu là cái gì?
- Jungkook có phải em còn giận anh chuyện đó nên mới bày trò trút giận có đúng không?
- Anh nghĩ tôi là trẻ con chắc, tôi không muốn ở đây thêm một phút giây nào nữa nên tôi đi đây. Tạm biệt
Cậu kéo vali đi ra ngoài, âm thanh ken két giữa sự va chạm của va li và nền gạch vô cùng chói tai, có thể nói đó là âm thanh kinh khủng nhất trên đời. Âm thâm này báo hiệu người con trai mà họ yêu nhất sắp rời đi, mọi thứ như sụp đổ.
- Jungkook_NJ
- Để em ấy đi đi_TH
- Em điên sao, em ấy muốn kết thúc với chúng ta đó em có biết không? Hả?_Jin
- Người đã muốn đi có làm thế nào cũng không giữ được._TH
Lời nói của anh như làm họ tỉnh ngộ, đúng vậy cậu thật muốn đi. Jeon Jungkook đã muốn ai có thể ngăn cản đây.
.
.
.
Oh Sehun cẩn thận đưa tay đón Jungkook vào nhà, tự tay cầm lấy Vali của cậu. Còn ôm eo cậu đưa vào nhà, người làm đưa mắt nhìn cậu, trong lòng tò mò muốn biết cậu là ai.
Hắn thích thú nhận ánh nhìn của mọi người thay cậu, ôm eo cậu đứng ở sảnh chính của nhà hắn.
- Cậu ấy là thiếu phu nhân của các người, sau này chăm sóc cậu thật tốt còn có tiểu thiếu gia của các người nữa.
Hắn nói rồi cong mắt hạnh phúc cười, bàn tay to lớn đặt ở trên bụng phẵng nhẵn xoa nắn.
Không ai không hiểu ý tứ trong câu nói của hắn, xem ra lần này hắn đã rơi vào lưới tình thật rồi.
- Nào, Kookie anh đưa em lên phòng chúng ta nghỉ ngơi. Em đứng lâu như vậy con sẽ mệt đó.
- Ừm
- Anh bế em
- Không cần, em tự đi được.
- Ngoan nghe lời.
- Ừm
Cậu để cho hắn ôm mình lên lầu, hình ảnh một lớn một nhỏ vô cùng thân mật được người ta chụp lại rất tinh xảo. Cậu lại càng cố ý dính hắn nhiều hơn, xem ra người kia sẽ được nhận kha khá tiền rồi.End chap 36
Đọc là phải bình chọn á nha💕💞💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.