Họ vừa dùng cơm vừa trò chuyện thật sự họ rất tò mò về cậu K người đứng sau JJK.
- Thư kí Park cậu K là người như thế nào?_JM
- Để coi, cậu ấy rất nghiêm túc độc đoán còn rất lạnh lùng nhưng lại là một người đẹp nha!_Jin Young
- Đẹp sao?_YG
- Đúng, cậu ấy chỉ mới 17 tuổi mà thôi. Có thể nói cậu ấy là hình mẫu lí tưỡng của toàn bộ đàn ông. Cậu ấy rất đẹp lại rất tài giỏi._Jin Young
- Cậu ấy có phải quá nhỏ so với thân phận của mình không? Không phải anh cũng đổ cậu ấy rồi chứ?_Jin
- Tôi đâu dám, nếu người yêu bé bỏng của tôi mà nghe thấy chắc cậu ấy sẽ xé xác tôi mất!_Jin Young
- Thì ra cậu đã có người yêu rồi_TH
- Đúng vậy còn các vị đã có người yêu chưa?_Jin Young
- Đã từng_NJ
- Đã từng nghĩa là gì?_Jin Young
- Năm ngoái cậu ấy gặp tai nạn mất rồi!_JH
- Xin lỗi!_Jin Young
- Không sao!_YG
~~reng~~
Một hồi chuông làm mất đi không gian im lặng vốn có. Park Jin Young nghe điện thoại xong mặt liền biến sắc. Thôi rồi lần này anh chắc chắn toi cơm. Sao giám đốc lại quay về đột ngột như vậy? Nếu cậu ấy biết anh cố ý trốn việc thì chắc chắn sẽ chỉnh anh rất thảm.
- Thư ký Park anh sao vậy?_NJ
- Công ty có chút chuyện tôi xin về trước!_Jin Young
- Thư kí Park tạm biệt!_JM
- Các người có thấy sự trùng hợp ở đây không?_YG
- Yoongi hyung là chuyện gì?_TH
- Công ty JJK không giống với viết tắt của Jeon Jungkook sao?_YG
- Có lẽ chỉ là trùng hợp bởi vì một năm trước Jungkook đã......
Anh không nói hết câu nhưng ai cũng biết vế sau của câu đó là gì?
.
.
.
- Thư ký Park giám đốc ở trên phòng
Anh vừa vào đến cửa đã bị trưởng phòng kinh doanh chộp đầu. Xem bộ dáng hắn giống như bị ma đuổi, chắc là giám đốc lại mới chỉnh họ rồi.
Cốc cốc
Không có hồi âm. Anh đã quá quen với việc này nên không hề khó chịu mà trực tiếp bước vào. Bên trong sát khí thật nồng nặc xem ra cậu K đang rất không ổn.
- Cậu K
- Jeon thị mấy ngày?
Dù chỉ là một câu nói cụt lủng nhưng anh vẫn biết nó là có ý gì!
- Cậu K cho tôi ba ngày để thu mua tất cả cổ phần của Jeon thị.
- Anh làm xong chưa?
- Đã xong
Cậu nói mà đầu vẫn ngửa ra phía sau sofa nhìn tư thế thật thoải mái không giống như là đang nghỉ cách thu mua trọn một công ty lớn.
- Mark hyung đang tìm anh.
- Ách cậu K sao cậu biết.
- Sáng nay anh ấy vừa gọi cho tôi, ngày mai anh đến Jeon gia lấy ngôi nhà đó nó thuộc sở hữu của công ty. Sau đó anh quay về Anh làm đám cưới với Mark hyung đi, gửi lời chút của tôi đến anh ấy.
Cậu nói rồi đẩy chiếc hộp nhung màu đỏ về phía anh. Cậu ra hiệu kêu anh mở ra xem bên trong. Woa là chiếc nhẫn kim cương.
- Cậu K cái này.....
Anh nhìn nhìn bêm trong chiếc hộp rồi ngập ngừng không nói tiếp.
- Mark hyung có ơn với tôi xem như là tôi tặng anh ấy.
- Thay mặt em ấy cảm ơn cậu.
Sau khi báo cáo thêm một vài lịch trình Park Jin Young liền rời đi. Anh đang rất gấp muốn đặc vé máy bay. Ôi thôi anh sắp gặp được cục cưng của mình rồi. Cục bông chờ anh!
Mở đôi mắt màu lam ra cậu móc trong túi ra một tấm ảnh. Là ảnh siêu âm, đứa bé trong hình là một bé trai. Nó giống như rất đáng yêu.
Jeon Jung Ahn cô nhất định phải chờ tôi!
---------
Jeon Jung Ahn hôm qua trở về với tình trạng say bí tỉ. Cô ta hình như không biết cô ta sắp mất tất cả rồi.
- Chịu xuống rồi sao?
Mắt thấy Jeon Jung Ahn vừa xuống, Dae JiWon ( mẹ Jung Ahn ) liền nói như trách móc.
- Vâng
- Ngày mai là giỗ của ba con, chắc thằng Yugyeom sẽ đến con nhất định không được bám lấy nó!
- Tại sao chứ?
- Con cũng nên biết sĩ diện một chút thân là con gái mà cũng đeo lấy người ta không thấy ngại sao?
- Con mặc kệ, con cứ bám lấy anh ấy thì sao.
- Con....
- Bà chủ có khách.
- Ừm
Khẽ liếc mắt cảnh cáo cô ta một cái bà vội vàng khoác thêm cái áo vào rồi bước ra ngoàiEnd chap 44
Sao nha sắp end fic rồi đó😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanfictionĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.