* Bệnh viện
Hắn nắm chặt tay cậu khi cậu đang bất tỉnh, ngước mắt nhìn vào vết bầm ở cổ cậu hắn cảm thấy tim chợt co thắt. Cậu là vì hắn mới bị như vậy sao? Nhìn thấy cậu không vui hắn cũng không cảm thấy hạnh phúc. Nhưng...
Tôi không thể từ bỏ em
*Rầm
Cánh cửa phòng bệnh bị mở ra một cách thô lỗ, các anh vừa nhận điện thoại của bệnh viện liền cấp tốc chạy đến. Khi đứng bên ngoài họ đã nhìn thấy hắn nắm tay cậu qua cửa kính. Trong lòng họ liền sôi sục máu ghen.
Jungkook là của chúng tôi
Hắn quay lại nhìn thấy họ một bộ dáng không có chút gì là sợ hãi! Chuyện gặp mặt tình địch cũng là sớm muộn hắn hoàn toàn không sợ, nếu không hắn sẽ không có bản lĩnh từ bỏ sự nghiệp ở Anh đến nơi đất khách xa xôi này để tìm cậu.
- Tên khốn này.
Yugyeom kéo hắn ra xa giường bệnh Jin và Yoongi nhanh chóng đến bên cạnh nhìn cậu. Một bên má bị sưng, trên cổ có vầng tay màu tím. Tại sao chỉ mới một thời gian ngắn mà em đã thành ra cái dạng này rồi?
* Bốp
Yugyeom đánh cho hắn một cái rõ kêu, người bình thường luôn trầm tính như Namjoon cũng tham gia đá cho hắn một phát vào chân làm hắn ngã khuỵ.
- Thôi đi đừng làm loạn nữa._JM
- Cậu không thấy Kookie vì gặp hắn nên mới đến bệnh viện sao?_Yugyeom
- Tôi có mắt nhưng anh không thấy tình hình của Jungkook sao? Em ấy cần được nghỉ ngơi anh có thấy không hả!_JM
- Tôi mặc kệ._Yugyeom
- Câm miệng._YG
Anh một thân toát ra hàn khí, mặt lạnh thường ngày giờ trở nên nóng hổi. Anh đã kiềm chế lắm rồi, nếu bọn họ còn cãi nhau anh liền tiễn họ đi chầu diêm vương.
- Phù~~~
Yugueom thở phào cố gắng giữ bình tĩnh, anh biết nếu Yoongi nổi giận sẽ có hậu quả gì.
- Hôm nay Jungkook bị thiệt hại cái gì tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Hắn thật vất vả để đứng lên, một cú đánh kia của anh thật làm hắn mất sức đôi chút. Nhưng vẻ phong lưu ngời ngời thì vẫn còn, hắn liếc khẽ qua Yugyeom trong lòng thầm đánh giá.
Tên Yugyeom này quả thật là đại ca xã hội đen ra tay mạnh như vậy!
- Không cần từ nay làm phiền đừng đến gần Jungkook nếu không hậu quả anh không gánh nổi đâu._Jin thật nhẹ giọng cảnh cáo.
Hắn hừ nhẹ rồi bỏ đi, trước khi biến mất còn không quên nở một nụ cười châm chọc.
- Taehyungie
Cậu mở mắt liền gọi tên Taehyung, mỗi lần ngủ dậy cậu đều sẽ muốn nhìn thấy anh đầu tiên. Sự tỏa nắng tràn đầy năng lực của anh làm cho cậu cảm thấy ấm áp và tin cậy. Hồi nãy trong mộng cậu thấy mình bị người ta bắt đi ba bên bốn phía toàn là màu đen. Cậu rất sợ hãi trong thời phút quyết định buông bỏ cậu liền nhìn thấy ánh sáng đằng sau cái cửa gỗ duy nhất trong bóng tối. Anh, Kim Taehyung đang đứng đằng sau đó đưa tay về phía cậu nên cậu mới tỉnh dậy liền gọi tên anh.
- Bà xã em sao rồi?_TH
Anh để cậu dựa vào người mình tay đưa ra phía sau xoa lưng cho cậu cảm thấy dễ chịu.
- Em không sao!
- Anh kêu bác sĩ đến xem em.
- Vâng.
- Xin chào!
Một chàng trai tóc đỏ với khuôn mặt tỉ lệ vàng cùng với nụ cười tỏ nắng. Ngay tức khắc xuất hiện trước mặt cậu anh cười như không cười.
- Mark huyng.
- Chào thằng nhóc.
- Anh sao lại trở về?
- Còn không phải tại thằng nhóc thối nhà em sao, triệu tập Jin Young về gấp như vậy. Anh theo anh ấy về sẵn thực hiện một vài công tác ở bệnh viện này. Ngày mai anh sẽ về Anh.
- Sao đi gấp vậy?
- Bên kia anh còn dự án nghiên cứu chưa hoàn thành.
- Ừm
- Jungkook đây là....?_ Taehuyng hướng về phía Mark nhìn nhìn. Trong mắt toàn là tò mò.
- Tôi là người cứu cái mạng nhỏ của bà xã anh._Mark cười cười châm chọc.
- Cám ơn anh!_NJ
- Không có gì! Jungkook anh muốn thông báo cho em một tin xấu.
- Chuyện gì?
- Lúc nãy làm xét nghiệm anh phát hiện trong đầu của em có một khối u.
Anh rầu rĩ thông báo, anh không muốn nói nhưng đây là điều cậu cần biết.
- Khối u?_Jung Hoseok hốt hoảng hỏi lại, khối u là ý gì đây.
- Đó là khối u ác tính.
- Sao chứ?_Jin
- Nó có ảnh hưởng đến tánh mạng của em ấy không?_JM
- Vẫn chưa biết.
Một câu ' vẫn chưa biết ' này làm cho họ trong lòng không khỏi thắt chặt. Ống thở như bị ai hung hăng ghì chặt làm cho họ không thở nổi.End chap 10
Sao nha❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.