Âm thanh quen thuộc vang lên bên tai nghe sao có chút đau lòng, cậu liếc nhìn bộ dạng thẫn thờ của Kim Yugyeom trong lòng liền dâng lên một hồi cảm xúc khó tả. Anh nhìn cậu, vết thương rạn nứt trong lòng còn chưa lành hẳn nay lại tiếp tục bị thương.
- Jungkook
Anh vội vàng chạy đến trước mặt cậu, đưa tay muốn chạm vào khuôn mặt thanh tú của người nọ nhưng ngoài ý muốn lại bị cậu vô tình gạt ra. Anh thất thần nhìn tay mình dừng trên không trung vô định, trong lòng chua xót khôn thấu. Đã có ai từng nếm qua cảm xúc mà anh đang chịu hay chưa? Cảm giác này không dễ chịu chút nào cả, nó như con chuột nhỏ từng chút từng chút nhắm nháp lấy da thịt anh. Dùng răng nanh cố gắng cắn vào trong lòng anh một phát thật sâu, sâu đến nổi máu không thể đông lại. Tuôn trào không ngừng.
Jungkook không vội đi gấp, cứ đứng đó nhìn anh. Ánh nhìn sâu xa thăm thẳm. Đối diện với Kim Yugyeom, cậu trông thật bình thản. Không bối rối, không lãng tránh cứ bình tĩnh như chưa có chuyện gì xảy ra. Cậu khẽ vòng tay cập lấy tay hắn rồi bước vào trong. Anh không đuổi theo, anh chỉ có thể chết lặng tại chỗ ngắm cậu. Bóng lưng ngoan cường, kiêu ngạo thẳng tấp của cậu làm cho anh có cảm giác người con trai này vĩnh viễn anh không thể giữ lấy.
---------------
Cơm nước xong xuôi hai người lại quay về nhà, hắn hai tay ôm một đống đồ hàng hiệu dành cho trẻ con. Trên khoé miệng không ngừng kéo lên nụ cười thỏa mãn, bây giờ hắn có Jungkook hắn có đứa bé. Hắn chính là người hạnh phúc nhất trên đời. Oh Sehun tình nguyện đem tất cả những gì đẹp nhất trên đời, đem lót xuống bước chân của cậu.
- Jungkook
Hắn đi phía sau gọi tên cậu, cậu theo phản xạ quay ngược lại. Ánh sáng lập loè của đàn chùm chiếu lên trên mặt cậu, khuôn mặt xinh đẹp nay càng trở nên rạn rỡ.
Hắn bỏ đồ cầm trong tay xuống, trực tiếp bước đến ôm lấy cậu. Bế cậu trong lòng, hắn đi thẳng lên phòng ngủ.
Nhẹ nhàng đặt cậu xuống đệm, hắn lấy ra trong hộp tủ một tờ giấy. Cậu tò mò nhìn hắn, hắn đem giấy tờ đặt vào trong lòng cậu.
- Là giấy kết hôn. Jungkook lấy anh nha.
- Sehun anh muốn ràng buộc em.
- Không phải, không phải. Jungkook đồng ý với anh có được không? Em là papa của con anh, không thể nào không danh không phận ở bên cạnh anh được. Anh không muốn em chịu thiệt thòi.
- Em không thiệt thòi.
- Nhưng mà anh đau lòng, Jungkook anh muốn đem phân nửa cổ phần của Oh thị cho em.
- Tại sao phải cho em?
- Anh muốn cho em một lời đảm bảo, đồng ý với anh đi có được không?
- Được nhưng không phải bây giờ
Nụ cười trên môi duy trì chưa đến vài giây đã tắt.
- Được, anh chờ em lâu như vậy chờ thêm chút nữa có là gì!
- Em mệt rồi.
- Em nghỉ ngơi trước anh đi giải quyết vài thứ sẽ quay lại ngay.
- Được
Giúp cậu chỉnh lại gối nằm và đắp chăn, hắn nhẹ nhàng khép cửa lại đi một mạch đến phòng làm việc.
Cửa phòng được làm bằng gỗ, màu nâu óng ánh quệt lên trên cánh cửa nhìn vô cùng bắt mắt. Oh Sehun đi đến chiếc két sắt nhỏ nằm ở góc phòng, thuần thuật mở mật khẩu rồi lấy tài liệu bên trong ra.
Hắn cho tập tài liệu vào bên trong máy in rồi chuyển sang máy tính.
Hắn dùng điện thoại bàn gọi điện cho thư ký phân phó một vài chuyện.
- Tôi vừa chuyển cho cậu tài liệu cổ phần của BTS, cậu tìm gặp những cổ đông đó thu mua lại cho tôi.
- VângEnd chap 41
Sao nha💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.