Các anh và hắn nghe xong mà không khỏi tò mò, rõ ràng Park Jin Young nói cậu K đã di du lịch sao lại trở về ngay ngày giỗ của ông Jeon.
- Xin hỏi anh cậu K hiện đang ở đâu?_JM
- Cậu K đang ở trên xe
- Chúng tôi có thể gặp mặt cậu ấy không?_Yugyeom
- Các giám đốc đây thông cảm, cậu K chỉ có thể ở đây 10phút. Thời gian của cậu ấy chính là tiền bạc cậu ấy còn chuyện phải đi.
- Để tôi tiễn anh_Chanyeol
- Không cần
Ngay khi người kia vừa lên xe thì chiếc xe liền mất hút sao làn khói, xem ra chủ nhân của họ rất bộn bề công việc
.
.
.
Vén màn cửa sổ qua một bên anh nhìn xuống khu vườn rộng lớn phía dưới mắt chăm chú nhìn vào lăng mộ đặc biệt kia. Xem ra ngày mai anh phải kêu người đến chăm sóc lại vườn hoa rồi, Jungkook thật rất thích Luly nhưng dưới kia toàn là hoa dại. Chắc bé cưng sẽ rất khó chịu
Cốc cốc cốc
- Yoongi huyng anh chưa ngủ sao?_TH
- Cậu cũng vậy?
- Hyung anh có thấy cậu K kia thật sự rất thần bí?
- Tuy chưa gặp qua nhưng anh có một cảm giác rất lạ có thể cậu K đó là người quen của chúng ta.
- Mong là bạn không phải là thù, hyung ngủ ngon.
- Ừm
.
.
.
Sau ngày giỗ của ông Jeon thì hai mẹ con Jung Ahn lập tức bị người ta đá ra khỏi nhà, xem ra lần này cô ta thật sự phải làm ăn mày rồi.
- Mẹ chúng ta đến biệt thự Hoa Hồng đi.
- Con không thấy ngại sao mà còn tính đến đó ở.
- Ngại gì chứ nhà đó là Jeon Jungkook mua, con là em anh ta không lẽ không thể đến đó ở.
- Cái con nhỏ này, con làm cho Jeon gia khuynh gia bại sản làm cho Jeon thị rơi vào tay người khác bây giờ con còn mặt mũi nào mà đến đó ở hả?
- Mẹ càm ràm gì chứ? Cũng sắp đến giỗ của Jeon Jungkook rồi chúng ta đến đó ở tạm vài hôm không được sao?
- Con phải hứa sau khi đám của anh hai xong con phải đi nơi khác với mẹ đó.
- Biết rồi
Hai mẹ con Jung Ahn đến biệt thự kể hết sự tình cho các anh và hắn nghe.
- Dì thật sự cậu K đã mua lại toàn bộ cổ phần của Jeon thị sao?_NJ
- Đúng vậy, dì đã xem qua văn kiện mà luật sư Park đưa. 100% cổ phần của Jeon thị bây giờ đều là của cậu ấy.
- Jeon Jung Ahn._Hắn gầm lên giận dữ người con gái đáng chết này lại để tâm quyết cả đời của ba vợ lọt vào tay người khác thật là ngu ngốc mà.
- Anh gọi em?
- Cả cổ phần của Jungkook cô cũng dám bán cho người ta, cô muốn chết đúng không?_Hắn nóng nảy liền tát cho cô ta một cái rõ đau, Dae Jiwon biết lần này cô ta thật sự là quá đáng nên không có đứng ra bênh vực.
- Yugyeom bình tĩnh trước đã_Jin thật cẩn thận mà nhắc nhở anh, dù sao người này cũng là giọt máu duy nhất của Jeon gia. Nhất định không để cô ta có chuyện nếu không ba vợ và Jungkook ở thế giới bên kia nhất định sẽ rất buồn.
- Chú Lee giúp họ sắp xếp một phòng. Dì à, dì chịu khó một chút cùng con gái ở chung một phòng. Những phòng kia đều có đồ của Jungkook chúng con không muốn ai khác bước vào!_Jin nhẹ nhàng nói với Dae Jiwon, bà rất hài lòng nhưng xem ra Jeon Jung Ahn thì lại rất bất mãn. Gì chứ? Vừa mới bị Kim Yugyeom tát một cái bây giờ lại không có phòng riêng để ở họ xem cô là gì đây, ăn mày chắc.
Min Yoongi mang một khuôn mặt lạnh băng âm thầm mà suy nghĩ. Rốt cuộc ai mà lại thần bí như vậy? Có đủ năng lực thu mua cả Jeon thị, hợp tác với BTS thì lại rất hào phóng. Ngày giỗ của ba vợ cũng đến viếng. Cậu K này là người như thế nào? Là thù hay bạn anh cũng chưa rõ, chỉ là có cảm giác người này mình có quen.
- Ngày mai chúng ta đi Jeon gia một chuyến!_YGEnd chap 46💕❤💕
Sao nha💖 fic mới viết gì ta💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.