Zone Twenty-Seven

72 10 0
                                    

TIM'S POV


TUESDAY.

"Pre pre pre! Nakita mo na ba ang latest sa mga elites?" napatingin ako sa isang classmate ko na si Alejandro nung bigla syang pumasok sa classroom at pasigaw na sinabi iyon sa isa pa naming kaklase na si Arthur. Dahil sa ginawa nya ay halos nasa kanya ang atensyon ng iba ko pang kaklase.

"Oo pre kasi marunong akong magbasa!" sigaw naman ni Arthur.

"Talkshit ka naman eh! Seryoso ako kasi finally nakita nanatin ang mukha ni Alexzeus at ang full name ni Diannah Deanisse." inilapag ko nang tuluyan sa may arm chair ang hawak kong isang pirasong rosas, tsokolate at isang maliit na note. Para kay baby dragon ko yon pero nakaka-agaw kasi ng pansin itong dalawa kaya lumapit ako.

"Ah mga classmate! Ano ba yang pinag-uusapan nyo? Mukhang kanina nyo pa pinag-uusapan yan ah, pati na nung iba pa nating kaklase." ininterrupt ko ang usapan nila at sabay naman silang napatingin sakin.

"Oy Tim, ikaw pala." tinapik ni Alejandro ang bandang balikat ko at tinanguan ko nalang sya "Nag-release ng updated info ng ten most elite teenagers in the Philippines ang Candie Mag. At may picture pa." at pinakita nya sakin ang phone nya. Tinignan ko muna sya bago ko kinuha ang phone nya at tinignan ang sinasabi nya.

×

"TOP 10 MOST ELITE TEENAGERS IN THE PHILIPPINES

June 12, 2017

Happy 119th Independence Day Philippines!

And Happy 1m followers in Instagram, 2m likes in Facebook, 2.5m followers in Twitter and 1.5m subscribers in Youtube CANDIE MAG! As a token of appreciation, here is the updated info's of Top 10 Most Elite Teenagers In The Philippines.

Spot number 10:
Sabyna Ellaine Sy Leonard
Owner of SE MALL OF PH.
A first year Bachelor of Arts in Mass Communication in Immaculate Conception University (ICU).

Spot number 9:
Gabrielo Angelo Quezon Aquino
•Owner of AKINO NETWORK.
•A first year Bachelor of Science in Biology in ICU.

Spot number 8:
Vesteryll Rage Fajardo Dela Merced
•Owner of various HACIENDA DELA MERCED in the Philippines.
•A first year Bachelor of Science in Aviation Major in Flying in ICU.

Spot number 7:
Carlos Juancho Rivera Legazpi III
•Owner of FADE CAR COMPANY.
•A first year Bachelor of Science in Accountancy in ICU.

Spot number 6:
Maxshone Bernardo Pangilinan
•Owner of MAIA RESORT AND RESTAURANT.
•A first year Bachelor of Science in Tourism Management in ICU.

Spot number 5:
William James Ferrer Rivera
•Owner of RIVERSIDE MEMORIAL HOSPITAL.
•A first year Bachelor of Science in Medical Technology in ICU.

Spot number 4:
Onyxcius Eros Garcia Recto
•Owner of STONITEL.
•Second child of Vice-President Roberto Recto.
•A first year Bachelor of Science in Political Science in ICU.

Spot number 3:
Alexzeus Hunter Schmidt Aguinaldo
•Owner of SCHMIDT SHIPPING COMPANY.
•Second child of President Alexander Aguinaldo.
•A first year Bachelor of Science in Aviation Major in Flying in ICU.

The Girl Who SmokeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon