Chương 25

8.2K 377 44
                                    

Chương 25

Edit: Yunchan

***

Tần Nguyên lập tức nháy mắt với Hạ hắc tử, Hạ hắc tử biết mình phải rút nhanh khỏi hiện trường. Hắn bèn lôi Mặt Thẹo và Quách Đại Giang quay đầu chạy biến, ra tới cửa thì đụng phải Hồng đại hồ tử, Hạ hắc tử tiện tay tha hắn theo luôn.

Trong đình chỉ còn lại Tần Nguyên và Trần Tín.

Mặt Trần Tín trầm như nước, vòm ngực phập phồng liên hồi, trong khi Tần Nguyên nghiêng đầu nghiên cứu tỉ mỉ cái đầu heo trên bàn.

Lát sau, Trần Tín nặn ra một câu không đầu không đuôi: "Quá đáng giận."

Tần Nguyên gật đầu ăn theo: "Đại ca chí lý, quá đáng giận."

Trần Tín lại gầm ghè bồi thêm một câu: "Một đại nam nhân như ta không thèm so đo với cô ta."

Tần Nguyên vội tiếp lời: "Thế cũng không ổn. Nam nhân thì sao nào? Nam nhân thì phải chịu nhục sao? Đại ca nên cho thấy uy phong của mình mới phải."

Nói rồi trên mặt hắn lại giở ra cái vẻ chỉ hận rèn sắt không thành thép, ý tứ rất rõ ràng: Gần đây Lão đại huynh làm bọn ta thất vọng quá đi mất.

Trần Tín bị cái mặt này khích tướng tới nỗi ngũ tạng bốc cháy, nhưng hắn sực nhớ ngay tới lời hứa không đi tìm cô nữa, đến đây bỗng nản lòng.

Tần Nguyên vội rèn sắt khi còn nóng dặm thêm vào: "Đại ca, giờ là cô ta chọc tức huynh trước, huynh đâu thể nào cứ để yên vậy chứ? Nếu như chuyện này đồn ra ngoài, để mọi người rỉ tai nhau huynh bị một nữ tử trêu đùa bao nhiêu lần, thì thật là tổn hại tới danh tiếng của quân Phá Lỗ chúng ta."

Trần Tín cúi đầu đắn đo một lát, rồi chậm rãi nói: "Đệ nói đúng, do cô ta trêu đùa ta trước, lúc trước ta đã định không gặp lại cô ta nữa, nhưng lần này không gặp không được." Rốt cuộc Trần Tín đã vớ được cái cớ hoàn hảo.

Tần Nguyên tiếp tục thêm mắm dặm muối: "Đại ca nói phải, biết đâu đây là mánh nhỏ mà Văn cô nương cố tình bày ra hòng ép huynh xuất hiện thì sao."

Trần Tín vừa nghe thấy câu này thì trong lòng trào lên cơn mừng rỡ như điên, tuy nhiên, hắn ngẫm lại một lát bèn nhận ra khả năng này rất nhỏ, đành phải thành thật than thở: "Không thể nào, sao cô ta phải làm thế?"

Tần Nguyên thấy hắn vẫn chưa quá khờ, đành phải dừng đề tài này lại, cười bí hiểm mà không nói thêm lời nào.

Một lúc lâu sau Tần Nguyên thấy Trần tín đã bình tĩnh lại thì vội gọi: "Lại đây lại đây, huynh xem trăng sáng lên cao rồi, uống rượu là vừa hay. Hai huynh đệ ta uống một bữa nào."

Trần Tín cũng vỗ bàn đầy hào khí, cất giọng ra lệnh: "Người đâu, mang rượu tới!"

Hai người tự sắp xếp bàn ghế để chuẩn bị mở tiệc. Bọn Mặt Thẹo núp lùm ở cách đó không xa vừa nhác thấy có rượu ngon, không cần ai mời đã ùa hết cả lên. Trần Tín liếc ngang qua bốn người, không nói không rằng.

Nữ y về thời loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ