Chương 87

4.5K 175 0
                                    

Chương 87

Edit: Yunchan

***

Văn Đan Khê trừng mắt lườm Trần Tín, nhỏ giọng: "Chàng tiếp đi, ta mặc kệ." Nói rồi quay ngoắc người đi thẳng vào buồng trong.

Trần Tín chẳng thể làm gì hơn đành đáp: "Vào đi, vào đi."

Hai nam nhân to nhỏ ở phòng ngoài một hồi, Tần Nguyên mới đứng dậy cáo từ. Đợi Trần Tín về phòng rồi, chuyện Văn Đan Khê làm trước hết chính là nhéo lỗ tai hắn.

Trần Tín nhe răng trợn mắt hỏi: "Nương tử, nàng làm cái gì vậy?"

"Chàng nói thử coi? Là ai gây ra chuyện hả? Lúc nãy ta bận xử chuyện của hai người họ, không có thì giờ nói lý với chàng, bây giờ chúng ta tính sổ."

Trần Tín nghẹo đầu tru lên: "Ta sai rồi không được sao? Sau này ta không tặng đồ bậy bạ cho họ nữa đâu. Nương tử tha mạng!"

Trần Tín cầu xin một lúc lâu, Văn Đan Khê mới buông tay ra, thờ ơ hỏi: "Nhị đệ nói chuyện gì với chàng? Đệ ấy không tìm chàng tính sổ đó chứ?"

Trần Tín phồng má, xoa lỗ tai lắc đầu: "Không có việc gì, chỉ sang đây xem Ngũ đệ với Ngũ đệ muội tý thôi."

Văn Đan Khê sực nhớ ra hình như việc này vẫn chưa xong, bèn chép miệng nói: "Không biết hai người đó thế nào rồi?"

Trần Tín cười bí hiểm: "Hì hì, Ngũ đệ làm theo lời ta nói, lấy sách ra đọc chung với Ngũ đệ muội."

Văn Đan Khê: "..."

Lúc ngủ, Trần Tín vẫn lân la lấy lòng cô: "Nương tử, để ta xoa xoa chân, đấm đấm lưng, gãi gãi ngứa cho nàng nhé."

Văn Đan Khê hừ một tiếng, quay người đưa lưng về phía hắn. Trần Tín tưởng là cô vẫn không thèm để ý tới mình, nên có hơi ủ rũ. Ai ngờ Văn Đan Khê lại thả nhẹ cho một câu: "Đấm nhanh lên coi."

Trần Tín mừng húm, đáp ngay tắp lự: "Được được, làm ngay đây."

Trần Tín vừa đấm vừa gãi, hầu hạ cô rất chi là thoải mái, rồi hai người lại ôm nhau ngủ như trước.

"Nương tử, nàng là nữ nhân tốt nhất trên đời. Ai cũng không bằng nàng."

"Ừ, nói hay, tiếp đi." Văn Đan Khê đổi tư thế khác, hờ hững nói.

Trần Tín ậm ờ một hồi, rồi đổi cách khen khác: "Nương tử nàng là nữ nhân may mắn nhất, vì nàng có một người chồng tốt, ai cũng không bằng."

"Xì."

...

Hôm sau là một ngày đầy mây, gió Bắc gào rít, ráng đỏ giăng đầy. Thời tiết càng ngày càng lạnh, vừa mới ăn xong điểm tâm thì có binh sĩ báo lại rằng, trong thành Dịch Châu có rất nhiều lưu dân tới, nam nữ già trẻ đều có đủ, ai nấy đều ăn mặc phong phanh, xanh xao vàng vọt. Tần Nguyên tìm Trần Tín và Văn Đan Khê thương nghị, sau đó quyết định phái người quét dọn những nhà trống trong thành, ngoài ra còn dựng lều cứu tế ở các hướng đông tây nam bắc để phát cháo cho lưu dân.

Nữ y về thời loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ