Chương 45

7K 248 2
                                    

Chương 45

Edit: Yunchan

***

Lý thẩm và Vương thẩm nghe vậy bèn tiến lên dìu Chu Lương Cẩn, vừa cười vừa nói: "Chu cô nương xin mời, tướng công nhà cô đang tìm cô khắp nơi đấy."

Lý thẩm còn chưa dứt lời, đã nghe giọng gấp gáp của Trịnh Tử Bằng vọng tới: "Nương tử, nương tử nàng đang ở đâu?"

Ngay sau đó đã thấy Trịnh Tử Bằng lăn tới hệt như quả cầu béo bự. Tiếp đó bọn Trần Tín và Tần Nguyên cũng lạnh mặt chạy tới nơi.

Trần Tín xông lên chắn ở trước mặt Văn Đan Khê, trợn mắt với Trịnh Tử Bằng: "Ai cho ngươi tự ý xông vào đây?!"

Trịnh Tử Bằng cười mỉa: "Ta đâu cố ý, ta tới đây là để tìm nương tử."

Nói rồi ánh mắt lập tức dính chặt lên Chu Lương Cẩn. Những người chung quanh vừa ngó thấy cái dáng ngu ngơ háo sắc của hắn thì cười trộm không ngớt.

Chu Lương Cẩn nhìn thoáng qua tướng tá tròn vo và điệu cười bỉ ổi của hắn, rồi ngó sang Trần Tín và Tần Nguyên, vừa so sánh một chút trong lòng cô ta đã ứ đầy buồn phiền và bất mãn.

Trần Tín nhướng mắt nhìn lướt qua Chu Lương Cẩn bên cạnh, đúng lúc chạm phải ánh mắt căm ghét của cô ta. Trong lòng Trần Tín cũng trỗi lên cơn chán ghét, cô ta đã không thích thì cần gì phải gả cho hắn, cũng chẳng ai ép cô ta được, giờ đã tự dâng mình tới cửa còn giở ra cái vẻ không cam lòng. Đáng hận nhất là cô ta còn tìm Văn Đan Khê gây phiền phức. Đương nhiên sau khi trở về hắn đã nghe kể lại mọi chuyện, lúc đó trong lòng hắn quả thật dễ chịu vô cùng. Dù hắn có ở đây thì nhất quyết cũng không cứu tên Chu Lương Tuấn kia.

Tần Nguyên bước lên nói với Trịnh Tử Bằng: "Trịnh huynh, chuyện huynh nói chúng ta nên thương lượng lại kỹ hơn. Nào, chúng ta tới tiền thính bàn tiếp đi."

Trịnh Tử Bằng nhìn Chu Lương Cẩn, cười lấy lòng: "Phu nhân, chúng ta đi thôi."

Chu Lương Cẩn lại khẽ chau mày nói: "Tử Bằng, ta thấy hơi khó chịu, chúng ta về nhà đi."

Trịnh Tử Bằng có hơi do dự, mọi chuyện còn chưa bàn xong mà. Với lại chẳng phải nàng rất khỏe sao?

Mắt Tần Nguyên chớp lên, cười giả lả nói: "Trịnh huynh, nếu phu nhân đã thấy khó chịu thì huynh nên về nhanh đi."

Trịnh Tử Bằng ngần ngừ giây lát rồi chắp tay nói: "Cũng được cũng được, hôm khác ta sẽ mời mọi người tới tệ xá đàm đạo, cáo từ."

Trước khi Chu Lương Cẩn đi còn nhìn chòng chọc Tần Nguyên mấy bận, sau đó mới quay lưng đi theo Trịnh Tử Bằng. Tần Nguyên thì sai người đưa tiễn như không thấy gì.

Trần Tín thấy Trịnh Tử Bằng đi xa mới dịu mặt lại. Hắn nhìn Tần Nguyên nói: "Sau này đừng qua lại với tên này nữa, lần nào tới cũng làm ta tức giận."

Mấu chốt là lúc nào cũng làm Văn Đan Khê tức giận.

Tần Nguyên cười khổ nói: "Sợ là sau này cũng chỉ có thể như thế."

Nữ y về thời loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ