chương 49

6.2K 266 1
                                    

Chương 49

Edit: Yunchan

***

Uống xong chén nước này, bụng Trần Tín cũng phồng căng. Văn Đan Khê nhẹ nhàng vỗ về chỗ đau của hắn, hỏi: "Còn đau không?"

Trần Tín lắc đầu: "Ta da dầy thịt béo, bị thương một chút có xá gì."

Trần Tín thấy nét mặt cô có vẻ mệt mỏi, đau lòng nói: "Hay là nàng ngủ một lát đi."

Văn Đan Khê gật đầu, hắn tỉnh dậy rồi cô cũng có thể ngủ ngon giấc.

Trần Tín nhìn cô quyến luyến, ma xui quỷ khiến thế nào lại hỏi một câu: "Đan Khê, sau này nàng đối xử với ta như hôm nay nữa được không?"

Văn Đan Khê: "..."

Trần Tín muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn khoát khoát tay: "Thôi, nàng đi đi, ngủ một giấc cho ngon."

Văn Đan Khê mỉm cười, quay lưng đi ra ngoài. Trần Tín nhìn theo bóng dáng cô khuất nhanh ngoài cửa, trong lòng hụt hẫng. Còn bao lâu nữa hai người mới có thể một khắc không rời đây?

Văn Đan Khê sải bước dọc theo con đường nhỏ, dọc đường chẳng chạm phải một ai. Lúc cô đẩy cổng bước vào sân thì thấy Lý Băng Nhạn đang đứng lặng trong sân.

Văn Đan Khê ngẩn ra: "Tỷ tỷ, sao tỷ dậy sớm vậy?"

Lý Băng Nhạn nhìn cô đau lòng: "Muội mệt lả rồi, tỷ vừa đun nước ấm trong tây sương phòng, muội tắm rồi ngủ một giấc đi." Văn Đan Khê cảm động trong lòng, hóa ra tỷ ấy đang chờ mình. Cô mỉm cười cảm kích: "Tỷ tỷ thật tốt, muội đi ngủ trước đây, lát nữa sẽ nói chuyện với tỷ."

"Mau đi đi."

Văn Đan Khê đi rửa mặt rồi tắm vội một cái, sau đó quay về phòng ngã lưng đánh một giấc.

Tới khi tỉnh lại thì trời cũng đã đứng bóng.

Lý thẩm bên ngoài vừa nghe thấy động tĩnh, vội vã xuống bếp bưng một chén canh gà đặt lên bàn trong nhà chính.

Văn Đan Khê vừa ra tới thì Lý thẩm đã cười híp mắt nói: "Cô nương nhanh rửa mặt rồi ăn cơm đi. Món canh già này chính là Tướng quân tự tay làm đấy."

"Ngài ấy tự làm?" Văn Đan Khê kinh ngạc ra mặt, hắn biết làm cơm sao?

Lý thẩm vội vàng bổ sung: "Phải phải, đích thân ngài ấy giết gà nhổ lông."

Văn Đan Khê cúi đầu mỉm cười, rửa mặt sạch sẽ rồi bắt đầu ngồi vào bàn húp từng miếng canh gà, vừa húp được hai miếng cô lại hỏi: "Tỷ tỷ với hai đứa nhỏ đâu rồi?"

Lý thẩm vội nói: "Họ ra núi xem náo nhiệt rồi, cô nương ăn mau đi, lát nữa chúng ta cũng đi xem."

"Náo nhiệt gì thế?"

Lý thẩm vỗ đầu đánh bốp đáp: "Coi trí nhớ của ta này, quên béng mất là cô chưa biết. Cũng là chuyện Trịnh Tử Bằng thôi, sáng nay năm vị đương gia vừa rời giường đã la ó đòi tróc nã Trịnh Tử Bằng. Nhị đương gia không cản được nên đành phải dẫn hơn sáu trăm người theo bọn họ tới đánh núi Hắc Long. Không ngờ chỉ hơn một canh giờ đã đánh hạ được sơn trại, ta đã nói rồi mà, bọn chúng còn chẳng bằng cả chuột, yếu nhớt thế mà còn ngang ngược."

Nữ y về thời loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ