Chương 80
Edit: Yunchan
***
Văn Đan Khê nằm trên giường nhìn điệu bộ gấp gáp của hắn mà dịu giọng nhắc nhở: "Nhị Tín —"
Cô còn chưa nói tròn câu, Trần Tín đã vội vàng đáp: "Nương tử, nàng đừng nóng, sắp cởi xong rồi."
Văn Đan Khê nói dỗi: "Ai nóng hả, ta nói chàng đừng có xé hư quần áo."
"Ờ ờ, không xé nát." Trần Tín nói xong câu này thì trần như nhộng nhảy phốc lên giường, trượt vào ổ chăn hệt như con cá to. Văn Đan Khê chạm vào thân thể lạnh lẽo của hắn thì bất giác kêu lên một tiếng.
Trần Tín cười hì hì: "Nương tử, ta nóng ngay đây."
Văn Đan Khê xích lại gần, dùng nhiệt độ của mình sưởi ấm cho hắn. Trần Tín cũng không kiềm nổi nữa, lột từng lớp y phục của cô như lột vỏ ngô, sau đó lật người đè lên cơ thể mềm mại của cô. Văn Đan Khê bị hắn đè cho một phát, thoáng cái ngộp thở, Trần Tín nhận ra cô đang khó chịu thì vội vã trượt xuống, đổi chỗ hai người cho nhau. Hắn còn thì thầm trong miệng: "Nương tử, nàng nằm dưới mất nhiều sức lắm, ta có sức khỏe để ta ở dưới cho."
Văn Đan Khê xấu hổ ghé vào ngực hắn cắn một phát, làm Trần Tín la lên thất thanh. Văn Đan Khê thừa cơ trượt khỏi người hắn, Trần Tín tưởng là cô cự tuyệt mình nên tự dưng thấy hơi mất mác.
"Đồ khờ, chàng không muốn đổi tư thế khác sao? Thế này thế này... nghiêng người."
"A ha, ta biết rồi." Trần Tín lập tức nhào tới.
...
Một đêm ngon giấc. Sáng hôm sau, Trần Tín vẫn bám dính lấy Văn Đan Khê không chô cô xuống giường như mọi khi.
"Nương tử, nằm với ta chút nữa thôi."
Văn Đan Khê ngọ nguậy trong ngực hắn, cười đáp: "Ta không định ngồi dậy, chỉ nhìn sắc trời thôi."
Trần Tín thỏ thẻ mấy tiếng, rồi lại cọ vài cái lên người cô, nói với vẻ mặt thỏa mãn: "Mùa đông nằm trong chăn ôm vợ, đây rõ ràng là chuyện thú vị nhất trên đời."
Văn Đan Khê để ý thấy từ sau khi về nhà, thỉnh thoảng hắn sẽ gọi cô là nương tử, bèn chọc chọc lồng ngực hắn hỏi: "Sao tự nhiên chàng lại gọi nương tử thế?"
Trần Tín ngáp một cái: "Ta thấy mấy người đọc sách toàn gọi vậy, ta là người có học vấn nên cũng gọi thôi."
Văn Đan Khê cố nén cười, gật đầu nói: "Chính xác, chàng coi như là một người có học vấn."
Vừa nhắc tới chuyện này thì Trần Tín đã tỉnh như sáo, hắn kiêu ngạo ra mặt nói: "Có một lần, mấy người đọc sách đó khoe mấy quyển sách mình đã đọc, lúc đó ta cũng khoe mấy quyển, ai cũng nói chưa đọc qua, còn có người thấy không bằng ta, xấu hổ tới độ mặt đỏ rần."
Văn Đan Khê bắt đầu thấy điềm không lành.
Cô cắn răng hỏi: "Chàng khoe quyển nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ y về thời loạn
Historical FictionNữ y về thời loạn Tên gốc: Xuyên qua loạn thế y nữ Thể loại: Xuyên không, cổ đại, điền văn Tác giả: Triệu Dân Edit: Yunchan Độ dài: 111 chương. Truyện được đăng trên trang wordpress: https://yuntannie.wordpress.com/ Tình trạng edit: Hoàn Giới thiệu...