Chương 92
Edit: Yunchan
***
"Mấy người đi dọn dẹp buồng, hai người đi đun nước sôi, còn các người..." Quách phu nhân vừa đặt hòm thuốc xuống đã bắt đầu phân công nhiệm vụ đâu ra đó.
Cuối cùng, bà nhìn thoáng qua Trần Tín đang quýnh tới độ như kiến bò trên chảo nóng, dặn: "Tướng quân, nam nhân không thể vào phòng sinh, là chuyện không may, ngài nên ra ngoài thì hơn."
Trần Tín lại cố sống cố chết không đi, còn lầm bầm trong miệng không ngừng: "Sao lại không thể vào? Mấy nam nhân chưa từng vào phòng sinh cũng có thấy họ may mắn đâu. Ta không đi."
Quách phu nhân khuyên một hồi, thấy thái độ đối phương quá kiên quyết thì lắc đầu chẳng biết làm sao. Bà đỡ đẻ nhiều lần như vậy, nhưng chưa từng gặp loại nam nhân nào thế này.
Đỗ thị cũng bước lên khuyên nhủ: "Lập Hổ, con nên ra ngoài thì hơn, nào có nam nhân vào phòng sinh chứ."
Trần Tín liếc nhìn Đỗ thị một cách lãnh đãm, Đỗ thị vội vàng ngậm miệng lại.
Văn Đan Khê cũng cười miễn cưỡng nói: "Nhị Tín, chàng mau ra ngoài đi, ta không sao đâu."
Trần Tín lắc đầu kiên định. Ngồi xổm xuống trước giường, nắm chặt lấy tay cô không thả. Cơn đau quặn trong bụng càng ngày càng mãnh liệt, cả người Văn Đan Khê sắp ướt đẫm mồ hôi.
Sắc mặt Trần Tín tái nhợt như giấy, trông hắn còn căng thẳng hơn Văn Đan Khê rất nhiều. Hắn nhìn chằm chằm vào cái bụng nhô lên thật cao, lòng vẫn đang suy nghĩ: Hài tử lớn như vậy sao có thể đi ra từ cái lỗ nhỏ như vậy?... Hắn càng nghĩ càng khẩn trương. Hai tay nắm Văn Đan Khê cũng bắt đầu run rẩy.
Văn Đan Khê thấy hắn còn lo lắng hơn mình thì vội an ủi: "Nhị Tín, đừng sợ, không có chuyện gì đâu."
"Phu nhân, người nên bớt nói chuyện lại, dồn nhiều sức, hài tử này khá lớn, lát nữa người còn phải mệt mỏi."
Văn Đan Khê gật đầu, sau đó Lý thẩm bưng tới một bát mỳ gà, nói: "Phu nhân, ăn bát mỳ này đi, lát nữa sẽ rất tốn sức."
Trần Tín vội vàng nhận lấy, đút cho cô từng miếng một.
Đỗ thị đứng một bên nhìn, tâm trạng rối rắm khó tả, bà vừa lo lắng vừa xúc động, còn có chút chua xót và cay cay mắt. Năm đó bà cứ tưởng sau khi sinh Trần Tín sẽ rất được coi trọng, nhưng so với con dâu thì lại kém xa vạn dặm, khoan hãy nói tới những biến cố và ghẻ lạnh sau khi sinh con. Nhìn vẻ khẩn trương căng thẳng của con trai mình, bà sống bao nhiêu năm nay chưa bao giờ thấy nam nhân nào yêu thương vợ như thế.
Mới ăn mỳ xong chỉ chốc lát, Văn Đan Khê đã cảm thấy bụng bắt đầu đau dữ dội, nhưng cô sợ về sau kiệt sức nên vẫn cắn răng chịu đựng không dám la.
Trần Tín quýnh tới độ mồ hôi đổ như mưa, nhưng lại chẳng giúp được gì. Hắn chỉ có thể nắm tay cô, không ngừng tiếp sức cho cô, chốc chốc còn lau mồ hôi cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ y về thời loạn
Historical FictionNữ y về thời loạn Tên gốc: Xuyên qua loạn thế y nữ Thể loại: Xuyên không, cổ đại, điền văn Tác giả: Triệu Dân Edit: Yunchan Độ dài: 111 chương. Truyện được đăng trên trang wordpress: https://yuntannie.wordpress.com/ Tình trạng edit: Hoàn Giới thiệu...