pLease read :))
nabusy po ako sa research ko kaya natagalan sa update :)) paghahandaan ko rin po ang defense ko so meaning chilax chilax muna tayo ^____^~~~~~~~~~~~~~~
continuation :"what the fuck !!! are you blind ??" sigaw saakin ng nabangga kong mukhang gangster
"sorry hindi ko sinasadya." -____- bored kong sabi
"aba't !!! tatanga-tanga kasi !! hoy totoy naliliitan kaba saakin ha??" mayabang nitong tanong saakin, napansin kong nakalayo na rin ang mga kasama ko kaya hindi na nila napansin na hindi na akk nakasunkd sakanila.Kung minamalas ka nga naman !! tsk tsk tsk !!
"nagsorry na ako anu pa ba ang gusto mo??'' nauubusang pasensiya kong tanong
" eh gago ka pala eh! ikaw tong tatanga-tangang bumangga saakin!!" pasigaw niyang sabi saakin
"eh tarantado ka pala eh !! nagsorry na nga ako anu pang gusto mo ? lumuhod ako sa harapan mo??" sigaw ko rin sakanya
bigla niyaakong sinuntok sa mukha, nabigla ako kaya nawalan ako ng balanse at natumba, bigla nalang may humawak sa dalawang kamay ko sa magkabilang gilid ko,
"mayabang ka ah!!! kilala mo ba kung sinu ako ha!!?" tanong niya saakin bago niya hinawakan ang kwelyo ng uniform ko
"eh anong pakealam ko kung sinu ka!!!" maangas kong sabi sakanya kahit nakakaramdam na ako ng takot hindi kona lang pinahalata
inindaan niya ulit ako ng suntok ng may pumigil sa kamay niya"isang dapo pa ng kamao mo sa kahit anung parte ng katawan niya, sinisiguro kong magsisisi ka."
blangkong tingin ang ipinukol nito sa lalaking sumuntok saakin habang hawak nito ang kamay ng lalaki jpang pigilan ang pagdapo nito sa mukha ko.Ano bang ginagawa ng babaeng to !! ipapasok pa niya ang sarili niya sa gulo ko !! paano khng masaktan siya di kargo de konsensiya ko pa!!
"ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo?" nakasigaw na tanong ko kay Gail
"matapang ang girlfriend mo bata !!Wag kang mag-alala kahit hindi ka kagandahan pwede na kitang pagtyagaan, mga bata kayo na bahala sa mga kasama nito!!" baling nito kay Gail bago ngumisi, sinuntok niya ako sa sikmura bago siya bumaling kay Gail habang ako eth tumba nanaman na halis panawan na ng ulirat sa mga suntok na natanggap ko.Susuntukin din sana niya si Gail ng makailag ito tapos ngumisi na parang nang-aasar bigla naman itong sumugod sa lalaki at sinuntok ito sa sikmura hindi naman ito nakaiwas kaya natumba ito at ang nakakagulat hindi na ito bumangon.
"okey ka lang?" may pag-aalalang tanong nito
"a-ah oo o-okey lang ako mejo m-masakit lang yung pagkakasuntok niya sa sikmura ko." nauutal kong sagot
"jan ka lang ha? tutulungan ko lang mga kaibigan mo, sigas ka lang kung may lumapit sayong kasama ng lampang yan." sabay turo sa lalaking sumapak sakin na ngayon ay nakahilata na sa semento, tumango naman ako bago siya umalis para tulungan si Luke.
"hoy!!!" sigaw niya sa dalawang lalaking kalaban ni Luke, ang masaklap wala ni isa saamin ang marunung sa suntukan dahil nga mayaman kami !! hindi kami basagulero pinalaki kaming mababait. Ehem !! ^____^
anu ba yan !!! back to story.Lumapit naman agad ang dalawang lalaki kay Gail at ngumisi, parang dehado ang laban natatakot ako para kay Gail.
Sinubukan nilang suntukin si Gail sa mukha ngunit nakaatras ito tapos nagback tumbling !!! opo !! BACKTUMBLING !!! tomboy ba tong babaeng to ???
BINABASA MO ANG
My Vampire Girlfriend
VampiroIt is a story about a girl who is a half human and half vampire who have a mortal beloved that will fight for her in any ways and to fight for him im her own family. A love that forbidden to the vampire society in the end are they will be still ha...