Chapter 39

795 36 2
                                    

dedicated to : sheeny_01

Naglakad na kami papunta sa plane na gagamitin namin at ng makita namin ito ay pare-pareho kaming namangha, kilala na ako ng mga tauhan namin sa airport kaya wala kaming problema sa pagpasok kahit marami akong kasama dito ko rin kasi kinuha ang packages na pinadala ni mommy kaya ako nalate nuong pumasok, pagkapasok namin sa loob ng plane ay namangha nanaman kami dahil hindi mo aakalaing nasa plang ka para lang siyang living room may sofa at tv pa.

"wow !!!! (*^▽^*) ang ganda !!!" naibulalas ni Tin, siguro hindi na niya napigilan .. hahaha

"asssstig !!!" si Kian

"wow firstclass !!" - si Jared

"para lang tayong nasa bahay !!" react din ni Luke

"cool !!" namamangha ring sabi ni Justine

"first time ko sumakay ng plane pero dahil ganito kaganda sa loob parang hindi ko mapapansing sakay ako ng eroplano !!" ^_____^ nakangiting sabi ni Annica

"ramdam kita friendship ^_____^" segunda naman ni Tin

"ang mahal siguro nitong plane na to?" biglang tanong ni Laurent.

Tahimik lang akong namamangha sa nakikita ko dahil tulad ni Tin ay first time ko din sumakay ng plane, hehe ayoko lang sabihin para cool ^_____^
may isang mahabang sofa at apat na single  umupo ako sa single malapit sa pintuan, si Tin, Annica, Jane, Jared, Michael, Justine, Christian ay umupo sa mahabang sofa si Laurent ay umupo sa harapan ko si Luke naman at Kian sa kabilang dulo umupo, ahh basta kita niyo naman sa pic sa taas ^ _____^ imagine niyo nalang :))

"goodevening ladies and gentlemen my name is Rose, im your flight attendant, i will just give some instructions to follow to secure your safety while we are on the board, make sure your seat backs and tray tables are in their full upright position and that your seatbelt is correctly fastened also your portable electronics devices must be set to 'airplane' mode until an announcement is made upon arrival.Thank you."

Kinuha ko ang phone ko at pinatay yon bago ko inayos ang seatbelt ko ganun din ang ginawa ng ibang kasama ko, sa pag angat palang ng eroplano ay parang hinahalukay na ang sikmura ko at gustung-gusto ko ng masuka ganun din ang iba dahil halatanmaan sa mga mukha nila lalo na si Tin bukod sa may pagka OA siya talaga kinacareer niya ang pagpapaalalay kay Kian. ahahaha ^_____^ si Annica naman ay sumisigaw talaga habang nakahawak kay Michael na bakas din ang takot sa mukha kaya halos hindi magkandamayaw ang iba sa kakatawa dahil sa reaction ng tatlo, buti nalang pala privateplane ginamit namin kung public plane pa baka nakakahiya pagnagkataon, psh !!.

"hindi kaba natatakot?" biglang tanong ng nasa harapan ko ng nasa himpapawid na kami, tumigil na rin kakasigaw si Annica narelax na rin ang iba dahil para ka nalang nakasakay sa bus.

"hindi." simpleng sagot ko na hindi parin nawawala ang walang emosyon kong mukha.

"hindi mo ba to firsttime?" curious na tanong niya ulit.

"firsttime." sagot ko.

"ang galing naman, ang mga kasama mo parang hindi na alam ang gagawin eh maliban kay Jane at Jared na halatang sanay na sa pagsakay ng eroplano." ngumiti siya ng walang halong sarkasmo.

"mMm ..mm " tumango-tano lang ako bilang sagot.

"ang haba ng mga sagot mo ah?" mejo may sarkasmo na ang pagkakasabi niya.

My Vampire GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon