Chapter 10

1K 42 0
                                    

Laurent Won's POV

Gabi na pero nandito parin kami sa school kasama ang mga kaibigan ko may sarili kasi kaming private house dito sa likuran ng building naming mga business management ang course, privilage of being one of the grandson of stockholders.

yeah you read it right 10% ang hawak ng mga grandfathers namin ng mga kaibigan ko at ang 50% ay sa di kilalang tao i mean stockholders lang ang nakakakilala sakanila at si Dean.

Anyway  im Laurent Won Valdez 17 years old, 1styear college Business Management is the course actually pare-pareho kami ng mga kaibigan ko maliban kay Jared Gamboa na pinsan ni Justine.

"hey dude!something wrong?" tanong ni Justine tinapik pa talaga ako sa balikat !!!

"tsk!!!" sagot ko. Thats Justine Andrade cousin ni Jared,17 years old, bansag ko sakanya ?? "the playboy"

"suplado ah!" "the cassanova" say and thats Kian Jake Ramos same age

"problema mo?" "the talkative" asked thats Christian Gozon the happy go lucky guy.

"babae ba?" "the serious" also asked. and lastly Luke Ventura the quiet one.

"tss"  sagot ko sa mga tanong nila bago tumalikod at naglakad papasok sa kwarto ko mas gusto ko pang matulog kesa makipagdaldalan sa mga yun!!

Justine's POV

Hi readers !! 👋👋👋👋

Im Justine Andrade, Sorry for what Laurent did rude talaga ang ugok na yun.Nandito kami sa living room at nakaupo sa couch ng private house namin napagpasyahan kasi naming wag umuwi kaya eto kami ngayon sa school.

Ring....   Ring...  Ring....

Oh !! My phone is ringing ! kinuha kuna ito sa bulsa ko at sinagot ang tawag without looking who's the caller.

"hello?"

"hi baby" a girl in a sexy voice

"ohh hi baby how are you?" tanong ko kahit hindi ko naman siya kilala

"im fine are you free? can you come here in my pad? " tanong niya sa pinakamalambing na paraan and shit its turning me on

"im sorry honey im with my friends so i cant maybe some other time, bye" i end up the call di ko alam kung saan ang pad niya eh and im not interested.
nagpaalam na ako sa mga kasama kong nasa living room at pumunta na ako sa kwarto ko para humiga hanggang sa nakatulog ako.

Kian Jake's POV

KONBANWA !!

Im Kian Jake, half korean half pinoy. Im cassanova daw sabi ni Laurent huuuhh !!! maniwala kayo dun sinungaling yun !!!!

A : hala isusumbong kita bukas !!! bLeeEhhh !!!

joke lang yun author to naman di mabiro..bibilhan kita bukas ng tobleron wag mu lang akong isumbung pLEaasseeee !!!! 🙏🙏🙏

A : ooookEeeyyy !!

back to story.

Anyway nandito kami sa living room nanunuod lang ng cartoons. Boring eh ng biglang may tumunog na cellphone tumayo naman si Justine at lumayo para sagutin ang tawag, ako naman nagtanong kay Luke at Christian in a serious way.

"Guys can I ask something ? its just that curiousity hit me about this" seryosong tanong ko

"what?" they said in unison

My Vampire GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon