Maxpain Gail POV
the feeling i felt !! its fucking irritating me !!! what the hell is she doing ?? she's distracting me !!!
that girl !! i can kill you any moment now !!!
habang nasa concentration ako for 30meters dinidistract niya ako at alam kong sinasadya niya yon !"ready to reLease ???" dinig kong sabi ng emcee kaya hinanda ko na ang sarili ko at pinilit magconcentrate sa laro ko.
"release!!"
binitawan ko ang arrow at deretso ito sa line ng target. well im too lucky to hit again the target napangisi ako.
"Miss Gonzaga muntikan ng lumampas sa target but good job you hit the line of the target meaning its counted as target. Duzal hit the charlie Mendoza hit the Beta and Aguirre hit the delta. Better luck nexttime guys." pagkatapos magsalita ang emcee ay sigawan ulit ang narinig ko lalo na ang palakpakan.
"i will give you 10minutes break for the Last game." ibinaba ko na ang arrow ko at dumeretso sa upuan nila coach.
"congrats Gonzaga mukhang panalo na tayo." nakangiting bati ni Coach
"nakachamba lang Coach." simpleng sagot ko.
"mineral water?" bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa boses na nagsalita sa likuran ko. Pinilit ko muna itong kinalma bago humarap at tanggapin ang bottled water na inaalok sakin ni Laurent.
"salamat." tanging nasabi ko bago sumalampak ng upo sa field tinatamad na kasi akong tumabi kela Tin.
"walang anuman." nakangiting sagot niya bago umupo sa tabi ko. saglit ding nawala sa isip ko ang babaeng yun dahil sa presensiya ni Laurent sa tabi ko.
"babalik na ako dun para sa huling laban ko." paalam ko sakanya
"goodluck kaya mo yan !! after ng laro mo mall tayo ha ?? goodluck !" nauna pa siyang tumayo sakin at naglakad pabalik kela Tin, naiwan naman akong tulala sa ginawa niya. After kong makarecover napailing nalang ako. Kakaiba talaga ang ugali ng isang yun . tsk !
kinuha ko na ang panang gamit ko at ang arrow habang naghihintay ng command ng emcee.
"ready for the 40 meters players ???" malakas na sigaw nito gamit ang microphone na umaalingawngaw sa tainga ko.
"Yes !!!" malakas na sigaw ko kasama ang ibang mga kasama kong players.
"ready to aim !!!"
"release !!!"
agad kong binitawan ang arrow kanina ko pa natantya ang distansya at kung anu ang diskarteng gagawin ko upang tumama ang arrow ko sa target kaya tiwala akong kung hindi sa target ay sa alpha ang tatamaan nito.
“another hit in the target for Gonzaga what a amazing player of archery !!!! lets have a round of applause!!!!” dinig kong malakas na sigaw ng emcee tinignan ko ang mga kasama ko at ang mga tinamaan nila masyadong malayo sa alpha ang isa ay hindi pa tumama sa target naming meaning 0 ang score niya. Napailing nalang ako dahil sa nangyari. Alam kong unfair to sakanila ngunit wala naman akong ginamit na pandaraya ginamit ko lang ang abilidad ko sa archery wala ng iba.
Inilagay ko na sa box ang gamit kong pana pati na ang ibang arrow ko pagkatapos iabot ng kasamahan ko ang ginamit kong Pana kanina. Nilapitan ako ni Coach habang inaayos ang gamit ko.
“ Gonzaga unang laban ngunit panalo agad, your amazing.” Puri nito saakin
“maraming salamat po Coach chamba lang po yun. Ahehe” Tanging nasabi ko.
BINABASA MO ANG
My Vampire Girlfriend
VampiriIt is a story about a girl who is a half human and half vampire who have a mortal beloved that will fight for her in any ways and to fight for him im her own family. A love that forbidden to the vampire society in the end are they will be still ha...