Chapter 31

788 38 3
                                    

Lutang akong naglakad pasunod kay Gail habang iniisip ang nakaraan namin ni Hanna.

Akala ko pa naman seryoso siya saakin, hindi ganon ang pagkakakilala ko sakanya. 😭😭😭😭😭😭

Highschool palang kami ng ligawan ko siya at ang pagkakakilala ko sakanya mahinhin siya, at ambait hindi rin siya malandi kaya never kon inisip na magkakaroon siya ng iba.

halos isang taon ko din siyang niligawan tapos ngayon ????
Ginagago niya lang pala ako ??

ano bang kulang saakin ???

ang alam ko masaya naman siya pag kasama niya ako pero bakit ganito???

hindi ko namalayang nakarating na ako sa Tom's World, dahil sa mga iniisip ko.

"okey ka lang ba ? lutang ka yata?"  seryosong tanong ni Luke saakin

"mMm Luke may mali ba saakin?" nakayuko kong tanong.

"mMm oo yun utak mo!! ano kaba pre nasa mall tayo wala sa tahimik na lugaw kaya wagka dito mag-emote !! kabanas to !! maglaro nalang tayo !!"
hinila niya ako papunta sa may basketball nandun na din yung tatlo.

"oh pre pustahan tayo." si Christian

"call !!" sang-ayon naman ni Justine

"ang talo manlilibre ng lunch." - pasigaw ni Kian

"Deal !!" si Luke

sabay-sabay kaming naghulog ng token bago ako nag-umpisang magshoot ng bola at isang token lang ang gagamitin namin.Pataasan ng score, di naman nagtagal natapos ang game siyempre ako ang pinakamataas 616 ang score ko sunod si Luke na nakakuha ng 550, tapos si Kian na 549, then Justine na nakakuha ng 532 at ang talo si mayabang na si Christian na nakakuha namann 520, nagtawanan kaming apat habang si Christian nakasimangot.


Pataasan ng score, di naman nagtagal natapos ang game siyempre ako ang pinakamataas 616 ang score ko sunod si Luke na nakakuha ng 550, tapos si Kian na 549, then Justine na nakakuha ng 532 at ang talo si mayabang na si Christian na nakakuha namann...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


buti nalang nandito ang mga ungas na to kaya nag-eenjoy ako imbes na iniisip ko ang panggagago sakin ni Hanna.

"teka nasaan si Gail at Tin?"  biglang tanong ni Kian

nawala sa isip ko nasaan nanaman kaya yung dalawang yun?

"bakit parang may pinagkakaguluhan sa labas?" titingin-tingin pang sabi ni Justine

"tara tignan natin." sabi naman ni Kian

"ang cool nilang dalawa pre!!puro perfect combo lalo na yung nasa kanan ang lambot ng katawan!" narinig kong sabi ng lalake sa harapan namin pagdating namin sa may labasan ng toms world

Ang dami kasing nanonood kaya talagang nasa pinakalikurang parte kami hindi parin namin kita.

"oo nga! kinuhanan ko ng picture kaso nakatalikod naman sila pero okey na rin." sagot naman ng kasama nito.

My Vampire GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon