Chapter 63

713 24 1
                                    

Maxpein Gail POV

hindi ko maintindihan ang aking nararamdaman !!!

masaya ako na naaasar !! nagtitimpi ng galit at nalulungkot na rin ngunit nagawa kong panatilihing blangko ang aking itsura.

dahil sa aking pag-iisip hindi ko napapansin ang mga dumadaan sa aking harapan maliban sa isang taong nagpapatibok ng aking puso.

"psssT !!! hey !!" tawag ko sakanya.

"h-huh.??"

"huy !!!" tawag ko ulit sakanya dahil hindi niya parin ako nakikita. Gusto kong matawa sa reaksyon niya dahil hindi niya kayang itago ang takot na nararamdaman niya.

"si-sinong nanjan?" may kaba sa tono ng boses niya habang paliga-linga

"bOoh !!!" hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko at ginulat ko siya . Gusto kong humagalpak ng tawa dahil sa itsura niya !!! Epic !! ahahahaha ngunit dahil sa ayokong makita niyang pagtawanan ko siya ay pinigilan ko ang sarili kong matawa.

"sh*t !!! you scared me !!!" asik niya .

"psh !!! anong ginagawa mo dito ?" kunot noong tanong ko. Lunch break ngayon at hindi ito ang daan papuntang canteen kaya nagtataka ako.

😑😑😑😑😑

"psh !!! papunta akong canteen !!!" sigaw niya sa mismong mukha ko!!!!! ang tigas ng mukhang sigawan ako! hindi porket siya ang beloved ko ay papalampasin ko siya !!! Naglakad siya taliwas papuntang canteen na sinasabi niya kaya mas lalo akong nagtaka.

"hoy !!! teka lang !!!"  tawag ko sakanya. nagpipigil ngiti siyang humarap saakin. psh !!! anong nagyayari sakanya ???

"ba-Bakit ??? sasabay kaba ??? eh bat kasi ang bagal-bagal mong maglakad !!! okey lang naman sumabay ka sakin !!!"  pilit niyang tinatago ang kaba niya !! pero ang tigas ng mukha niya !!!! ako ???? gustong sumabay sakanya ???? psh !!! ASA !!!! tinignan ko siya na salubog ang kilay ko sa pagkakakunot.

😾😾😾😾😾😾

"psh !!!" asik ko pa

"a-ano ba !!! sumabay kana kung sasabay ka!!!" galit-galitan niya pang dagdag. Tinignan ko siya ng blangko.

"hindi jan ang daan papuntang canteen natin." mahinang sabi ko ngunit sinigurado kong maririnig niya.

O___________O
gulat siyang napatingin sa paligid niya.

Psh !!! pahiya ka noh ??? ang kapal kasi ng mukha eh !! bilis ng karma.

pinipigilan kong matawa dahil sa kaengotan niya ngunit hindi ko napigilan kaya napabungisngis ako ng hindi naman kalakasan. Tumikhim muna ako bago ulit nagsalita.

"tara na ikaw na ang sumabay saakin." naglakad na ako palayo sakanya dahil baka hindi ko na mapigilan ang sarili ko ay mapahagalpak ako ng tawa.

hindiko alam kung paano niya nagagawa yon saakin ngunit hindi ko talaga mapigilan ang emosyon ko pag siya na ang kaharap ko.

"h-hoy hintayin mo ako!!!!" pahabol niyang sigaw kaya binagalan ko naman ang lakad ko upang masabayan niya ako.

dumeretso kami sa canteen at walang lingon-lingon na nangyari. Sa harap lang ako nakatingin ng makarinig ako ng bulung-bulungan.

"oh my God !!! bakit sila magkasama????"

"are they in relationship??? "

"well hindi naman siya ang tipo ni Luarent kaya siguradong nilalandi lang siya ng basurang yan.!"

My Vampire GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon