Dedicated to SamanthaKyleLopez
Christine POV
Nakahilata ako sa kama kasama si Annica pagkatapos kasi naming magkwentuhan sa sala ay nagdesisyon na kaming magpahinga tutal antok na ang iba katatapos lang naming naligo at si Jane ang nagpahuli kaya siya ang nasa banyo ngayon.
"Tin naguguluhan ako."
"huh ?? bakit naman?"
"sa mga nasasaksihan ko, kasi naman tinatawag si Gail na Maam ng mga kasama niyo pati na rin ng mga caretaker dito, pero diba hindi naman siya mayaman na tulad nila Jane??" nasa mukha nito ang kuryosidad
"h-ha ?? ah - eh .." nangangapa naman isasagot ko dahil kahit gaano ako kadaldal marunung naman akong magtago ng sikreto!! nirerespeto ko ang desisyon ni Gail na itago ang totoong estado ng buhay nila tyaka utang na loob kona rin to sa mga tinutulong nila saakin at sa pamilya ko.
"may tinatago ka ba sa amin ?" bigla akong kinabahan sa tanong niya.
"ha-ha-ha w-wala ah!!" natataranta kong sagot na hindi makatingin sakanya ng deretso."tapos na ako!!" sigaw ni Jane na kalalabas lang sa banyo, nakahinga naman ako ng maluwag dahil tumahimik si Annica at hindi na ulit nagtanong, umayos na ako ng higa at ipinikit ko ang aking mga mata hanggang sa hilahin na ako ng antok.
KINABUKASAN ..
"Tin !!! gumising kana ready na daw ang breakfast !!" yugyug saakin ng kung sinu man ang yumuyugyog saakin
"Tin !! hoy !! bumangon kana jan !!" yinugyug niya ulit ako ng mas malakas na.
Naghikab naman ako ngunit hindi ko parin dinilat ang mga mata ko, bahala siya jan kung anu man ang gawin niya basta gusto ko pang matulog !!!"Tin hoy !! anu ba???" hinawakan niya ako sa dalawang balikat at inalog-alog dun na ako napikon dahil feeling ko umiikot na ang mundo ko.
"jusko naman !!! kung ayaw niyo ng matulog ako gusto ko pa!!!" pasigaw kong sabi bago kinusot-kusot ang mga mata ko bago ito iminulat napatingin naman ako sa babaeng nasa harapan ko.
T____________T - Jane
bakit tumutulo luha nito ??? Napatingin naman ako sa kanang parte ng kama.-______________- - Gail
bat nandito ang babaeng to? napatingin ako sa paanan ko.O_____________O -ako at sila !!!
Opo sila !!!! kumpleto sila !!!! wahHhhh nakakahiya lalo na kay Jared !!!!! wahhhhhh anung ginagawa nila dito !!! jusko baka may muta pa ako !!! wahhhhhh nakakahiya !! baka tulo lawag ako kung matulog tapos natuyo sa gilid ng labi ko !!! wahhhh nakakaturn off to !!! lamunin niyo na ako !!! wahhhhh !!!!!
napatingin akokay Jane na nagpupunas ng luha ng marealized kong baka siya ang nanggigising saakin at nasigawan ko !! napaface palm ako !!! Christine naman wala ka sa bahay niyo !!! aHhRgGg !!!!"wahhhh !!! Jane im sorry hindi ko sinasadyang sigawan ka !! ahHhrgg !!!!" frustated kong sabi dahil sa hiya at katanganhan ko.
"*huk* o-okey lang T-Tin *huk* kasalanan ko *huk* rin naman s-sorry." sagot naman nito haban pahikbi hikbi pa.
bumaling naman ako sa paanan namin"Anong ginagawa niyo dito sa kwarto namin ? complete attendance pa talaga kayo ah!!" iritable kong sabi pero ang totoo ay hiyang hiya na ako at pinagdarasal kong lamunin nalang sana ako ng lupa.Napatingin naman ako kay Gail na nakangisi. Tss !! babaeng to talaga oo napakamisteryosa akala mo binabasa ang isip ko sa mga titig niya.
Nilibot ko ang paningin ko hanggang sa makita ko ang gustong makita ng mga mata ko ^_______^ messy hair huh ?? parang biglang nawala ang hiya ko dahil sa kagwapuhan niya.
BINABASA MO ANG
My Vampire Girlfriend
VampireIt is a story about a girl who is a half human and half vampire who have a mortal beloved that will fight for her in any ways and to fight for him im her own family. A love that forbidden to the vampire society in the end are they will be still ha...