Chapter 71

657 16 0
                                    

Maxpain Gail POV

Sa sobrang pagkabadtrip ko sa tumawag kanina ay hindi ko na namalayan ang mga nangyayari sa paligid ko!! aAArRRHHGGgGG !!! this is so frustrating !!

Papunta ako ngayon kung nasaan ang mga kaibigan ko daw sabi ng binatilyong sinusundan ko !! psh ! if I know inutusan lang siya ng mga bully dito upang mapagtripan nanaman kami mabuti nalang at hindi na nagpumilit sumama si Tin.

Nakakaasar wala bang magawa sa buhay nila ang mga bully na to???

Napipikon na ako sa mga pinaggagagawa nila ilang uniform na ba ang nabili ko since pumasok ako ditto dahil sa puro mantya ang kinalalabasan after nila kaming pagtripan???

Nakarating na kami sa gilid ng building ng HRTM ngunit hindi ko ipinaramdam na alam ko na ang binabalak nila saakin. Hayts now this is boring !!!

"well alam kong tatanga-tanga siya kaya siya sumama sa kapwa niya tanga!!" dinig kong sabi ng isang babae kaya iniangat ko ang aking paningin sakanila. Yumuko kasi ako dahil sa pagkabored.

Nakaramdam nalang ako ng matigas na bagay na tumama sa ulo ko, ngunit hindi ako nagreact tinignan ko ang binatilyong tumawag saakin nakayuko siya ngayon na parang naiiyak na !! goodness pati ba naman highschool hindi nila pinalampas ???

"umalis kana dito," utos ko sakanya tinignan lang niya ako na parang humihingi ng tawad kaya tinanguan ko lang siya.

Binalingan ko naman ang mga nasa paligid ko, tinignan ko sila na parang mga wala silang kwentang bagay.

"aba't matapang!!" nakangising sabi ng isang lalake

"the trash is here." Dinig kong sabi naman ng girlfriend ni Laurent na nasa kanan ko. OO !! yung girlfriend niyang hilaw !! yung magandang manloloko !! yung akala mong hindi makabasag pinggan pero kung mambully akala mo pinapakain ang mga inaapi !! the heck !!

"your all messing with the wrong girl then." Balewalang sagot ko nagtinginan muna sila bago nagtawanan.

Sige lang tumawa kayo hanggang sa gusto niyo dahil kapag ako ang napikon lahat kayo talsik sa eskwelahang ito at pati mga negosyo niyo idadamay ko!!

"we were not because you're a trash. Hahahaha " sabi naman ng katabi nito. Psh what a pathetic act !!

Nginisihan ko lang siya bago ako pinalibutan ng mga kasama nila kung hindi lang dahil sa uniform nilang iba-iba ay pagkakamalan kong magkakaklase sila. 1 class vs. 1 well not bad !!

"batuhin na yan, ilabas ang mga ipapampaligo sakanya. Hahaha" sigaw ng katabi ng girlfriend ni Laurent

" try me after this lahat kayo patatalsikin ko sa eskwelahang ito at lahat ng negosyo ng parents niyo pababagsakin ko!!" matalim ang tingin na ipinukol ko sakanila ngunit tinawanan lang nila ako

"magsusumbong ka sa Dean?? Then go on sasamahan ka pa namin. Wahahaha" tumatawang sabi ni Hanna!!

"ano ka mayaman ?? eh scholar ka lang naman." Sigaw naman ng isa pa na ikinalakas ng tawanan nila

" batuhin na yan!" sigaw ng isang lalake bago ako nakaramdam ng matigas na bagay na tumama sa likod ko aaarRRgghHH!!!

Marami pa akong naramdaman na tumatama saakin ngunit kinuha kong pagkakataon ang harinang itinapon saakin gumawa agad ako ng clone ko bago nagteleport sa harap ng locker ko pakiramdam ko ay ang lagkit-lagkit at ang baho ko dahil narin sa mga itlog na ibinato saakin. Kumuha agad ako ng damit bago naligo sa banyo hindi naman nagtagal ay natapos na ako .

Nagdesisyon akong itapon nalang ang uniform na gamit ko kanina dahil alam kong mahihirapan lamang silang labhan yun. Palabas na ako ng locker room ng makasalubong ko ang clone ko nakayuko itong naglalakad. Napabuntong hininga nalang ako bago ko ipinitik ang kamay ko tapos bigla nalang siyang naglaho. Ngunit paglabas ko ng locker room ay isang tao ang hindi ko inaasahang madadatnan kong nakatayo sa harap ng pintuan.

O________________O --- siya habang nakatingin saakin

"h-how??" gulat na gulat niyang tanong .

What the !!!! wag mong sabihing tinulungan niya ang clone ko???

Tyaka bakit nandito to ??? hindi bat hinatid na namin siya kanina???? Psh !!!! bakit ba hindi pumasok sa isip ko ang mga ganitong consequences ng actions ko???

"tara sa canteen gutum na ako." Tanging nasabi ko nalang dahil kahit ako ay hindi ko alam kung anong isasagot ko sa tanong niya. Humakbang na ako palayo sakanya ng bigla nalang niyang hinila ang kamay ko ngunit ang mas nakakagulat ay ang biglang pagyakap niya saakin.

"Gail wag mo sanang hayaang sinasaktan ka nila." Bulong niya saakin na biglang nagpabilis ng tibok ng puso ko.

TUG DUG TUG DUG TUG DUG TUG DUG ...

Pakiramdam ko ay may nagwawala sa loob ko. Ano bang nangyayari ???

"L-Laurent." Why am I stuttering ?? am I being nervous ?? How can you make me feel weak ??

Ang daming tanong ang pumapasok sa isip ko. Hindi mahigpit ang pagkakayakap niya saakin ngunit sapat na ito upang magwala ang ikalawang katauhan ko.

"I like you Gail and I want to court you im not asking your permission im just saying this to let you know." Seryoso ang boses niya at alam kong sincere siya sa mga sinasabi niya. Ngunit sa mga salitang binigkas niya ang mas lalong nagpawala sa sistema ko . Masaya ako of course ngunit hindi ko ito pwedeng ilabas !! parang may mas naririnig akong tambol sa isip ko na parang nagsasabing nanalo na ako !! the fuck !! what's happening to me.

"Laurent paano si Hanna?" what the !!! ano bang klaseng tanong yun Gail !!!! arrrghhH !! Kinakabahan talaga ako dahil hanggang ngayon ay nakayakap parin siya saakin.

"we already broke up don't worry." Sagot nito bago niya ako pinakawalan sa pagkakayakap niya . Gustong magwala ng sistema ko sa pagtutol ngunit kailangan kong pigilan ang nararamdaman ko.

"si-since when?'' so wala na pala sila kaya pala ganon nalang kung mambully ang babaeng yun dahil wala ng mapagtripan.

"nung araw na pumunta tayo ng Palawan." Sagot niya bago niya ako nginitian.

O________O – ako

"tara na sa canteen, gutum kana hindi ba?" hinawakan niya ang kamay ko at hinila ako hanggang sa canteen nagpatianod nalang ako dahil natutuwa rin ako sa mga nangyayari. How I wish this will never end.

Pagdating namin sa canteen ay umugong ang mga bulungan. Psh !!! mga tsismosa !!!! dumeretso agad kami sa table namin ni Tin kanina.

"why are they together???"

"wait !! oh my god !!! don't tell me totoo ang nakikita ko???"

"why is he holding her hand???"

"ohh that trash !!!! what did he do to our Laurent???''

"my God !!! that slut !!"

Dinig kong sinasabi ng mga nadadaanan namin ngunit hindi ko nalang pinapansin.

"wew!!" sipol ni Tin habang nakatingin sa kamay naming dalawa ni Laurent kaya agad kong hinila ang kamay ko sakanya

"uyyyy!!!" kantyaw naman ni Annica at Jane

"bakit kayo magkasama.?" Tanong naman ni Jared sa seryosong paraan

"ehem !!!! akala ko ba sinundo mo tong mga kaibigan natin bakit nauna pa sila sayo?" nakataas kilay na tanong ni Tin ngunit nakangisi.

"don't tell me ???" nakahawak pa sa bibig na sabi ni Annica.

"upo ka muna oorder ako ng pagkain mo." Sabi ni Laurent bago niya ako kinindatan halos magwala na ang mga babaeng nakapalibot saamin dahil sa ginawa niya. Psh !!! maingay !! padabog akong umupo dahil sa inis ko.

---------yyyyyyyy-----------------

wew!!! kinikilig ako hihihi

thank you for waiting ;))

enjoy reading dont forget to VOTE ;))

My Vampire GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon