Laurent Won's POV
Natapos ang laro namin na masaya dahil ang inspirasyon ko katabi lang ng Mommy at Daddy ko. Ang sarap sa pakiramdam na tanggap ng parents mo ang nililigawan mo. Haha bwisit kinikilig ako.
Kinuha ko agad ang bag ko at lumapit kela Mommy.
"anak ang galing mo talaga sigurado akong ikaw ang MVP pagkatapos ng laro niyo." masayang salubong sakin ni Mommy bago niya ako niyakap
"Mommy naman amoy pawis pa ako. Yakap ng yakap nakakahiya." reklamo ko naman bago tumingin kay Gail. Nakita ko siyang nakangisi sakin
"nahihiya kaba kay Gail?? okey lang yan sakanya alam kasi niya na ikaw lang ang baby ko, hindi ba Gail?" nilingon din ni Mommy si Gail ngunit hindi manlang niya inalis ang tingin niya sakin habang nakangisi na parang may binabalak na hindi mo alam.
"Opo tita." simpleng sagot nito saka lamang lumingon kay Mommy. binitawan nama ako agad ni Mommy bago kinuha ang towel ko at nikagay sa likod ko nakaramdam ulit ako ng hiya dahil sa ginawa niya kaya napayuko ako. Napaangat lang ako ng tingin ng may dalawang pares ng paa na may suot na itim na rubber shoes ang nasa harapan ko.
"wag kang mag-alala ang sweet nga ng Mommy mo eh, nakakainggit." bulong niya sakin bago lumayo at naunang naglakad papunta kela Tin
bigla naman akong napangiti dahil sa sinabi niya.
"oh anak bakit ka nakangiti jan?" biglang tanong ni Mommy na hindi ko napansing nasa harapan ko na pala.
"your so sweet Mom, i love you." lambing ko sakanya, narinig ko namang napatawa sa Daddy
Napangiti nalang si Mommy sa sinabi ko ng wala ng masyadong tao sa court ay lumabas na rin kami ng gym para makapunta sa restaurant napagkasunduan kasi namin nila Dad na kumain bago umuwi mamayang 3pm pa kasi ang sunod na laro namin.
“anak bakit hindi mo tawagin ang mga kaibigan mo para naman mas marami tayo?” tanong ni Mom na agad nagpalawak ng ngiti ko kanina pa kasi ako nag iisip kung pano ko maaaya si Gail. Hindi ko pa kasi siya nakakasama ng matagal ngayon.
“oo nga naman anak para naman makasama mo si Gail.” Kumindat pa sakin si Dad
O________________________O
Mind reader ba si Dad ?? pano niya nalaman ang nasa isip ko ?? pero I like the idea ;)) agad akong naglakad palapit sa mga kaibigan ko na nagtatawanan habang sa grupo naman ni Gail ay mga seryosong nag-uusap kasama si Jared.“mga pare lalabas kami ng parents ko sama kayo ? sabi ni Mom sama daw kayo para mas marami tayo.” Singit ko sa usapan nila, sabay-sabay naman silang napatingin sakin
O_________O – ako
-_________________________- - sila
“wahahahahahaha’’ – sila
?_______________? - ako
Ano ba ang trip ng mga to at parang nababaliw na???“ano ba nangyayari sainyo ?? para kayong mga bagong labas sa mental ..” nagtatakang tanong ko ng bigla silang tumigil sa pagtawa.
“aray !! taena ang sakit ng bibig ko !!” reklamo ni Christian
“hayop nayan ano ba nangyare??” hawak-hawak ni Kian ang bibig niya
“nangalay bibig ko !!!” napabulong na sabi ni ni Justine na parang walang alam sa ginawa nila.
“kanina pa kasi kayo tawa nang tawa kaya ayan nangawit na ang mga bibig niyo ang weird niyo nga eh parang galing mental na nakatakas lang.” ako naman ang napahagalpak ng tawa, sabay-sabay silang napatingin sakin . ayun nanaman ang weird na feeling pano naman kasi lahat sila ay seryosong naakatingin sakin na akala mo napakasama ng sinabi ko.
BINABASA MO ANG
My Vampire Girlfriend
VampirgeschichtenIt is a story about a girl who is a half human and half vampire who have a mortal beloved that will fight for her in any ways and to fight for him im her own family. A love that forbidden to the vampire society in the end are they will be still ha...