Crystal Jane's POV
Hello !!
Im Crystal Jane Park 16 years old a half Korean and Half Filipino, Father ko ang Korean at mother ko ang Filipino ^_____^Mahiyain ako !
Oo yan na ang sakit ko matagal na !! Kaya nga natatakot ako kanina na baka walang may gustong kasama ako kaya nga nasa gilid lang ako buti nalang nilapitan ako ni Gail..she's gwiyeobda ^____^
nakabalik na kami sa mga kasama namin and because we have a lots of fruits and rootcrops kumakain kami habang nilalabas ang mga flags na nakuha namin.
nagtataka din ako kung bakit inakyat ni Gail yung malaking punong yun kanina kasi naman pagbaba niya wala naman siyang dala.
mMm baka nag sight seeing lang ^______^
"eto ang flags na nahanap namin" sabi ni Tin sabay lapag ng apat na white flags at dalawang red flags,
O_______O wow !! ang di naman nilang nahanap
"eto naman ag samin" sabi naman ni Jared well gwapo siya but hes not my type may gusto na kasi akong iba ^_____^ gwapo rin si Michael like Jared.
teka nga !! bat napunta sa mga itsura nila ang sinasabi ko ??eEehhhhh !!!
nilapag nila ang apat na blue flags.
*_________* wow !"e-eto ang s-samin" i stutter again !! aAaRrRgGgh !!! binaba ko na ang nahanap naming flags 3 white, 1 red at 2 blue flags.
"and additional" nilapag ni Gail ang iang black fLag.
O_______O 😱😱😱😱😱😱
kaming lahatwhere did she get that ???
I dont even noticed na may nakuha siyang black flag !!COoOooLL !!!
"wow ang galing nakakuha kayo ng black flag!!" *______* tuwang-tuwa na sabi ni Annica
"oo nga ang galing!!" 👏👏👏
pumapalakpak na segunda ni Tin"si G-Gail ang nakahanap niyan actually hindi ko rin alam na may nakita siyang black flag" nahihiya kong sabi kasi naman hindi ako naupdate na may nakita siyang black flag kaya pati ako nasurprise.
"Tama na yan!😑😑😑 so we have 7 white flags, 3 red, 6 blue and 1 black flag equivalent to 53 points, kailangan pa nating maghanap ng flags pero mag-ingat parin tayo sa ibang grupo kung pwede iwasan natin ang makipag-agawan" seryoso nanaman po siya i find her wierd lagi kasi siyang no emotion in her face so i cant really read her.
"Tama!!! tara na mag-ayos na tayo para makapaghanap pa tayo, kami nq ni Jared ang magdadala ng mga natirang pagkain" nag-umpisa ng kunin nila jared at michael ang mga prutas na natira
"ako na ang magtatago ng mga flags!" sabi naman ni Gail at kinuha ang bagpack ni Tin at dun tinago ang mga flags bago niya isinukbit sa likod niya.
Nag-umpisa na kaminb maglakad papunta sa idang daan para maghanap ng flags. Habng naglalakad kami nakarinig kami ng mga nag-uusap kaya ngtago kami sa mga malalaking puno.
"ahH my skin is so itchy !!" girl1
"fuck ! i got a lot of bruises because of those grass!!" boy1
"ang arte nyo naman !!" reklamo rin ng isa pang lalake
"just shut up !! sagot sakanya ng babaeng nagsalita kanina
"satingin niyo saan natin makikita ang mga kapwa cadets natin?" rinig naming tanong ng lalake kaya bigla akong kinabahan
"bakit ?" tanong din ng isa pang lalake
BINABASA MO ANG
My Vampire Girlfriend
VampireIt is a story about a girl who is a half human and half vampire who have a mortal beloved that will fight for her in any ways and to fight for him im her own family. A love that forbidden to the vampire society in the end are they will be still ha...