Laurent Won POV
Nakabalik na si Gail galing CR pero tahimik parin siya hindi tulad kanina na ngumingiti siya ngayon ay sobrang seryoso na. Ano kaya nangyari sa CR at mukhang badmood siya ??? nag- aalangan tuloy akong kausapin siya.
"Gail okey ka lang ??" gusto kong magpasalamat kay Tin dahil tinanong niya ito napansin din pala niyang nasobrahan sa pagiging seryoso si Gail.
"oo naman. Sige na kumain na kayo para makapunta na ako sa field kailangan ko pang mag warm up para sa laban ko mamaya." Sabi nito bago pumulot ulit ng pagkain at sumubo ng sumubo gusto kong magtaka sa inaasta niya ngunit hindi na rin ako umimik. Ilang sandali pa ay nagtayuan na rin kami upang pumunta ng field.
"ichicheer ka namin Gail." Nakangiting sabi ni Jane
"oo nga susuportahan ka namin kaya galingan mo." Segunda naman ni Annica
" at manonood si Laurent kaya dapat puro target ang tamaan mo." Sabi naman ni Tin kaya napangiti ako sa sinabi niya.
"yucks pare si Laurent ngumingiti kinikilig ang bakla!!" pang-aasar sakin ni Kian
"nakakadiri ka pre !!" sabi naman ni Christian napasimangot ako sa mga komento nila. Bakit wala bang karapatang kiligin ang isang lalake ??? nakakaasar !! pag sila nagkagusto sa isang babae gaganti ako sa mga sinasabi nila saakin !!
"tigilan niyo na si Laurent baka magsumbong pa yan kay Gail." Pigil sakanila ni Justine mas lalo akong napasimangot sa sinabi niya akala ko pa naman kakampi na siya sakin !! tSk !!
"tumigil na kayo, !" sita sakanila ni Gail kaya napangiti ako ng todo . tsk tsk tsk gusto na niya talaga ako . ^_____^v
"baka umiyak yan .." nalaglag ang mga balikat ko dahil sa dugtong ng sinabi niya akala ko pa naman ipinagtatanggol na niya ako . pSh ! akala ko lang pala !!!
napasimangot ako ng todo dahil don ngunit pinagtawanan lang ako ng iba. Hindi nalang ako umimik hanggang sa makarating kami sa field marami na rin ang nandon mabuti nalang at nakapwesto kami sa gitna kung saan kita ang target at kung saan nakapwesto ang mga maglalaro.
nagpaalam na rin samin si Gail para daw makapaghanda siya, aayusin pa daw niya yung gagamitin niyang bow. Dahil sa excited ako nawala ang pagkakasimangot ko at nabaling sa excitement na nararamdaman ko. ilang sandali pa ay nagsimula ng magsalita ang emcee hindi ko na rin naintindihan dahil na kay Gail lang ang paningin ko she looks so good in our jersey. pakiramdam ko lumalakas ang tibok ng puso ko at nabibingi na ako ng dahil dito.
"Pare yang mata mo naghuhugis puso na." kantyaw sakin ni Christian na nasa tabi ko. psh !! ang ingay ! hindi ko siya pinansin. nakatutok ang mga mata ko kay Gail na nakatayo malapit saamin.
She's wearing a black na may gold linings jersey na sando at may short na paris na kalahati lang ng hita niya ang natatakpan but in a comfortable way. dun ko pinag-aralan ang physical appearance niya. nakaponytail siya ng maayos without her glasses in her eyes. wala ring kolorete ang mukha niya but her lips is like the color of apple. napalunok ako dahil sa pula ng labi niya.
"she's different without her glasses in her eyes." dinig kong sabi ni Luke na nasa kanan ko.
"yes she is." sang-ayon ko.
ang dating walang kwentang mukha niya na walang kaekspre-ekspresyon ay napapalitan na ng pagkakakunot ng kilay niya habang kausap si Coach., halatang naiinis siya sa kausap niya. nakatagilid kasi siya sa pwesto namin kaya kitang-kita ko kung ano ang mga facial expression niya ngunit bahagya akong natigilan ng makita ko kung saan nakatutok ang mga mata niya.
BINABASA MO ANG
My Vampire Girlfriend
VampireIt is a story about a girl who is a half human and half vampire who have a mortal beloved that will fight for her in any ways and to fight for him im her own family. A love that forbidden to the vampire society in the end are they will be still ha...