Chapter 40

765 34 4
                                    

Laurent Won POV

"bakit ang cute niya??" bulong ko sa sarili ko habang nakatitig kay Gail habang nakapikit.

ahh ??? erase !!! erase !!! anu bang pinagsasabi ko ??? eish !!

Hayts hindi ko alam kung anu ba ang dapat kong maramdaman, nagsisisi na rin ako na iniisip kong pineperahan lang nila si Kian nakakahiya tuloy !! ahHh !! nababading na yata ako !!

hindi ko maintindihan ang sarili ko pero pag nakatingin ako kay Gail may iba akung nararamdaman ewan ko kung sa inis o d-dahil g-gusto ko rin siya.

aAhhHhhh !!!! anu bang pinagsasabi ko !!! kinikilabutan ako sa sarili ko !!!!
napabuntong hininga ako ng maalala ko ang pag-uusap namin ni Hanna.

FLASHBACK

"Nasan ka na ba Hanna ? mahiya ka naman sa mga naghihintay sayo !!!" mejo hininaan ko ang boses ko ngunit may mga diin ang bawat salitang binibigkas ko dahil sa nararamdaman kong inis sakanya.

"bakit ako pa ang pinapagalitan mo !!! anong magagawa ko kung tinawagan ako ng kaibigan ko at kailangan niya ako!!!" galit agad na sagot nito.

"ang sakin lang sana naman nagtext ka agad para hindi ka na lang namin hinintay !!!" sinabayan ko na ang galit niya dahil sa hindi ring maintindihang emosyon na nangingibabaw saakin

"mas importante ang kaibigan ko kesa sa kahit sino pa !!! alam mo Laurent hindi kita maintindihan eh !! can we just split for a meantime ??? i just need space" natahimik ako sa sinabi niya actually nasaktan ako ngunit hindi na tulad nung nakita ko siyang may kasamang iba, siguro nga ito na ang chance ko para hiwalayan siya.

"okey! but i want break-up not a split!"
malumanay kong sabi.

"fine." sagot nito bago ibinaba ang linya.

END OF FLASHBACK

Napabuntung hininga ulit ako hindi ko inaasahang hindi na ako masyadong nasasaktan sa sinabi niya dahil na rin siguro sa ginawa niya ngunit alam kong hindi talaga yun ang dahilan kundi ang nalilitong feelings ko kay Gail, alam kong gusto din siya ni Kian pero ahhh ewan !!!! nababaliw na yata ako !!!!

"Won can we talk?" pukaw ni Kian sa pag-iisip ko.

"sure about what?" tanong ko.

"pwede ba tayong lumipat sa kabilang upuan baka kasi maistorbo si Gail?" alanganing sabi niya imbes na sagutin ang tanong ko.

"sige." sang-ayon ko nalang bago tumayo para lumipat sa kabilang upuan.

"gusto sana kitang kausapin about kay Gail, kanina pa kasi kita tinitignan kaya nakikita ko ang mga titig mo sakanya, gusto mo ba siya?" walang alinlangan niyang tanong pagkaupo ko.

O________O
"h-ha??? ahh e-ehh ewan ko, ikaw ba?"
nauutal kong sagot.

"i like her, actually nagpapatulong ako kay Tin para ilakad ako kay Gail." tatango-tango nitong sagot

"mMm goodluck." iwas tingin kong sabi.

"ikaw ba wala ka bang balak ligawan siya?" tanong ulit niya na ikinagulat ko.

"Kian !!! hindi naman ako sigurado at tsaka nililigawan mo na nga eh!" natatawa kong sabi ngunit nakakaramdam na ako ng pagkailang sa mga sinasabi niya.

"hindi ko pa siya nililigawan okey nagpapalakad palang ako kay Tin." palala niya saakin.

"psh!!" sabi ko nalang.

My Vampire GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon