Morning routines after ng almusal sa field nanaman kami para sa FORMATION para maorganized kami sa jogging pero bago kami tumakbo may sinabi muna ang instuctor namin.
"self defense is our activity for today as i said yesterday until friday so goodluck you can now proceed to your jogging".
Nag-umpisa na kaming tumakbo ng 15km para daw sa stamina namin, after naming nagjogging ng balikan pinagstay ulit kami sa field para maimprove kami sa self defense.
Maghapon kaming tinuruan ng ibat-ibang techniques sa self defense madali naman akong natuto kaso nanakit nanaman ang mga katawan ko pero bago magdilim pinagpahinga na kami para paghandaan ang sparring namin bukas.After naming nagdinner nagsiligo na kami bago pumunta sa kanya-kanya naming tent para magpahinga.
KINABUKASAN ...
After ng jogging namim nasa field ulit kami para sa sparring.
"Gail k-kinakabhan ako," si Tin
"Dont worry kaya mu yan"pagbibigay lakas loob ko sakanya
"thank G-Gail goodluck sating dalawa" ngumiti siya sakin at gumanti rin ako sakanya ng tipid na ngiti hindi kasi namin kasama si Jared ngayon dahil nakaseperate ang boys sa girls.
Maghapon din ang sparring namin, mabuti nalang wala akong talo kahit lalake ang ibang kalaban ko ^______^ madali ko kasing nakuha ang mga tinuro nila samin kaya naiapply ko ^_____^
bago nila kami dinismissed nagbigay muna si Gov. ng announcement.
"tomorrow we will teach you how to use knives,bows and other kinds of weapon and then Saturday our activity is target shooting for indoor and outdoor range and for our lastday is survival so goodluck cadets"
"thank you sir" we said in unison
"20 students surrendered again and 15 students are injured because of the sparring meaning 30 of you are the last cadets so brace yourself until you finish your training, i hope yov will all survived the activities, so goodluck cadets, dismissed!"
"thank you sir" we said in unison
After ulit naming magdinner nagsiligo na kai at pumunta sa kanya-kanyang tent para magpahinga.
Days Passed . . . .
habang tumatagal naiimproved ko ang sarili ko pati na rin ang mga abilities ko as a half vampire mabuti nalang at walang nakakapansin na iba ang lakas at bilis ko sakanila.Mabilis din akong natutong gumamit ng firearms lagi rin nila akong pinupuri dahil ako daw ng nangunguna sa batch namin at syempre pangalawa si Jared tapos pangatlo si Tin, hindi rin maiiwasan ang mga haters dahil sa inggit.Last day na namin dito sa Camp bukas kaya last activity na namin ang magyayari, survival nga sabi ni Gov. sa Monday na rin namin malalaman kung mababawasan pa ba kami.
pansamantala ko rin siyang nakalimutan dahil nalilibang ako sa trainings namin, pero gusto ko na siyang makita. :(((😔😔😔
namimiss ko na rin si Nanay pati na rinang Grandparents ko hindi kasi pwedeng gumamit ng phone kaya wala akong communication sakanila.😔😔😔
kailangan ko ng matulog para magkaroon ako ng lakas bukas, goodnight.
zZzZzzZzzZzz...
3rd Person POV
May matanda at binatang naglalakad sa gitna ng kagubatan dahil sa naghahanap sila ng kanilang makakain.
"gabay saang lugar to?" lilinga-linga nitong tanong pero wala naman itong ibang makita kundi ang mga puno
BINABASA MO ANG
My Vampire Girlfriend
VampireIt is a story about a girl who is a half human and half vampire who have a mortal beloved that will fight for her in any ways and to fight for him im her own family. A love that forbidden to the vampire society in the end are they will be still ha...