Chapter 24

755 36 0
                                    

Maxpain Gail POV

Malayo na ako sakanila ng luminga linga ko ako sa paligid ko at napansin ko ang malaking , kakaiba siya sa lahat ,dahil sa kakaibang taas nito at laki,teka ??? TAMA !!! ganito yung punong nakita ko kanina kung saan ko nakita nag black flag !!!

Nilapitan ko agad ito at binusisi, naghanap ako kung may black flag nga sa punong ito ..

GOTCHA !!!!!  ayun siya sa mataas na parte ^_____^ naexcite ako bigla :))

nag-umpisa na akong umakyat sa punong yun at ilang sandali pa nakarating na ako sa pinakataas ng may marinig akong parang nagtatalo ??

Nagconcentrate ako para mapakinggan ko itong mabuti.

"bitawan niyo kami ano ba!!!" sigaw ni Tin sa lalaking nakahawak sakanya

"nasasaktan ako !! bitawan niyo na kami !!!" sigaw din ni Annica

"b-bitawan niyo na po k-kami p-para niyo n-na pong a-awa" umiiyak naman na sabi ni Jane

"tumahimik kayo !!! ang iingay nyo ?!!"
sigaw ng pinakaleader yata nila

"oo nga tinalo niyo pa kami !!!" sang-ayong naman ng isang babae na kasama nila habang iiling-iling

"nasaan ba yang mga kagrupo niyo ng matapos na to !!!" sigaw ulit ng pinakaleader nilang lalake

"ayun sa may puno may lalake dun dalawa sila !!!" sabi naman ngisang kasama pa nilang lalake, actually apat silang lalake at dalawang babae kaya matatalo kami pag makikipag-away kami dahil lamang sila.

bumaba ako sa saktong makikita ko ang nangyayari sa baba pero yung tipong hindi nila ako makikita mukhang natyempuhan ang mga kasama ko buti nalang nasaakin itong mga flags atleast hindi namin kailangan makipag-away sakanila.

Nagtakbuhan ang 3 lalaki para malapitan si Jared at Michael hindi na rin naman nanlaban ang dalawa dahil hawak nila yung tatlong babaeng kasama namin.

"tsk tsk tsk sabi nanga ba dehado talaga" iiling-iling kong bulong sa sarili ko

"bakit lima lang kayo nasaan ang isang kasama niyo ?" tanong ng pinakaleader nila, napansin pa nila yun?? hAayyts !! mapipilitan pa yata akong magpakita

"iniwan namin dahil napipikon kami sa kayabangan niya!!!" sigaw ni Tin .

aba't baliw to ah !!
OPO ni CHRISTINE na bestfriend ko !!!
abnormal talaga !!

"si Gonzaga ang tinutukoy niya" sabi naman ng babaeng kasama nila aba't kilala niya ako ?? isa siguro to sa haters ko !!

"tama iniwan namin siya !! pangit siyang kasama!!" sang-ayon naman ni Michael . tsk tsk tsk !!

"well kahit naman ako sainyo talagang ganon din ang gagawin namin!!" sang-ayon ng isa pang babae na kasama nila

"t-teka nga !!! inuuto niyo kami eh!!asan na ang mga nakuha niyong flags!!?" tanong ng pinakaleader nila, ahaha akala ko makikipagchismisan nalang sila eh

"e-eto palang eh, wala pa kaming nahahanap mula kaninang umaga" nagpapaawang sabi ni Tin.

"ang galing umarte, tsk tsk tsk!!" sabi ko sa sarili ko

"amina!! mga wala pala kayong kwenta!!!" kinuhanang pinakaleader nila ang blueflag na nakuha ni Jared sa punong inakyat niya kanina.

"itali niyo na ang mga yan ng makaalis na tayo !!" sabi naman ng isa panglalake sa dalawa panilang kasamang lalaki, tumango lang ang dalawa bago sila naglabas ng lubid.

My Vampire GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon