Isang ginang ang tumatakbo sa isang kagubatan habang hawak-hawak ang kanyang anak na kasisilang pa lamang habang hinahabol ng mga bampira dahil sa kanyang amoy habang ang kanyan katipan ay nakikipaglaban sa kanyang mga kalahi.
Hanggang sa mapansin ng ginang ang isang bahay sa di kalayuan, hindi na siya nagdalawang isip na pumasok dito.
"sino ka?" gulat na tanong ni Elena sa babaeng bigla nalang pumasok sa kanyang tahanan habang siya ay nagpapahinga
"parang awa muna kaibigan tulungan mo sana kami kahit ang anak ko nalang itago mo siya sa mga humahabol saaming bampira" hinihingal na paliwanag nito.
"isa kang mortal !!paano kang nakapasok dito ?" tanong ulit ni Elena na naguguluhan na
"p-parang awa muna hindi kuna kaya masyado ng maraming dugo ang nawala saakin alagaan mo sana ang aking anak at huwag mo siyang pabayaan nagmamakaawa ako sayo" naghahabol hininga na ang ginang bago lumuhod upang mahawakan ng maayos ang kanyang anak.
"oh sige kung iyan ang iyong nais" naaawang pahayag ni Elena
"anak ikaw ang nag-iisang tagapagmana ng lahat ng aking ari-arian sa aming pamilya bibigyan kita ng matiwasay na buhay kahit ako ay wala sa iyong tabi ingatan mo ang kwintas na ito dahil ito ang magpapatunay na anak ka ni Alexandra Gonzaga ingatan mo ang iyong sarili anak mahal na mahal kita" umiiyak na bilin ni Alexandra sa kanyang anak bago niya iniabot ang kanyang anak kay Elena
"pumunta kayo sa address na nakasulat sa papel na ito, nakikiusap ako ingatan mo siya at alagaan. maraming salamat". at pumikit na asi Alexandra na may ngiti sa labi dahil alam niyang may mag-aalaga na sakanyang anak habang nagmamadaling umalis sa kanyang bahay gamit ang portal na kanyang ginawa.
~~~~¥¥¥¥¥¥~~~~
pLease be Like :))
enjoy
BINABASA MO ANG
My Vampire Girlfriend
VampireIt is a story about a girl who is a half human and half vampire who have a mortal beloved that will fight for her in any ways and to fight for him im her own family. A love that forbidden to the vampire society in the end are they will be still ha...