Chương 9 Chất phác

4.9K 324 8
                                    

Sau khi Trương Thư Hạc tới tỉnh Z, trước tiên liên hệ số điện thoại người kia để lại trên diễn đàn, vừa kết nối mới phát hiện đối phương là một nữ sinh, y nói thẳng vào ý đồ, nữ sinh kia dường như có chút ngượng ngùng, nhỏ giọng nhỏ lời giải thích, tin nhắn cô để lại ở trong diễn đàn là chuyện hơn một tháng trước, hiện tại ô mai đều đã thối hết rồi. . .

Trương Thư Hạc bỗng cảm thấy đáng tiếc, nữ sinh kia nghe Trương Thư Hạc giới thiệu lúc đầu y là nhân viên vật tư của công ty thực phẩm nào đó, muốn nhập một số thổ sản vùng núi trở về gia công sản xuất, người nói vô tâm người nghe có ý, nữ sinh không lập tức ngắt điện thoại, mà nói một số chuyện khác nỗ lực giữ y lại.

Nhà cô ở trong khe núi đó, coi như là sinh viên duy nhất của nơi đó trong vòng bao nhiêu năm nay, trong nhà không có tiền cho cô đến trường, vẫn là thôn trưởng động viên mấy chục hộ gia đình trong núi, mỗi nhà xuất một chút để cho cô ra khỏi núi, vì vậy lần này xảy ra loại chuyện này, cô sốt ruột hơn so với bất cứ ai khác, mới nhất thời nóng lòng nghĩ đến nhờ bạn cùng phòng có máy vi tính hỗ trợ phát những tin tức đó ở trên mạng cầu người có lòng tốt viện trợ, còn để lại số điện thoại, thế nhưng một tháng qua, lại một cuộc điện thoại cũng không nhận được.

Thật vất vả hiện tại mới có người gọi điện thoại tới, lại còn là muốn thu thổ sản vùng núi, nhất thời liền dấy lên hy vọng, bắt đầu giới thiệu, xem xem phải chăng có thể để cho đối phương động tâm vào trong núi thu một số thổ sản vùng núi, như vậy người trong thôn còn có thể kiếm thêm được chút tiền, bù đắp tổn thất của hơn mười mẫu ô mai trước đó.

Trương Thư Hạc không lập tức ngắt điện thoại, mà bị lời nói của nữ sinh đó hấp dẫn, nữ sinh nói trong núi lớn có thổ sản vùng núi, còn có rất nhiều đồ tốt, nông dân còn khai khẩn rất nhiều ruộng, trong ruộng không chỉ trồng ô mai, còn có rất nhiều hoa quả rau củ, như vào mùa này, các loại rau củ ớt, cà chua, đậu sừng, khoai tây, dưa leo đều có trồng, cũng không có thuốc trừ sâu, tất cả đều là người trong thôn dùng phân heo phân gà phân thỏ nhà mình nuôi để dưỡng đất, ăn rất an toàn, người trong thôn còn nuôi không ít heo với gà, còn có một số rau dại với khoai lang khô tự chế vân vân.

Trương Thư Hạc bị nói có chút động tâm, thế nhưng quan trọng nhất phải xem giá, nếu như quá mắc, y cũng không tất phải đến đó lãng phí thời gian. Nữ sinh thấy y có ý định muốn mua, ngữ khí lập tức có chút kích động ở trong điện thoại hỏi thăm y có thời gian hay không, nếu có thời gian có thể hẹn một chỗ cùng quay về trong thôn xem xem, khẳng định giá sẽ rẻ hơn rất nhiều, chẳng qua vì trong thôn không có tiền, vì vậy đường vẫn luôn không được sửa, nếu như vận chuyển ra từ trong thôn thì phải để bên Trương Thư Hạc nghĩ cách.

Điều đó đối với những hộ gia đình trong núi mà nói là việc khó, nhưng đối với Trương Thư Hạc có không gian hạt đào mà nói, tuyệt không tính là gì, liền lập tức định vào hai giờ sau trưa gặp mặt ở nhà ga nào đó.

Thời gian buổi trưa, Trương Thư Hạc chỉ ăn một bát mì ở tiệm cơm nhỏ, sau đó liền tìm một công viên ít người, ngồi xuống tu tập phương pháp Thổ Nạp dưỡng khí, vận hành một lần nhất thời thần thanh khí sảng, vẻ mệt mỏi mấy ngày nay bị quét sạch, sau đó mới đeo một chiếc ba lô lữ hành vải bạt màu xám, chứa một số quần áo đồ dùng hằng ngày, trong tay mang theo túi da trâu đến cửa nhà ga chỉ định.

Mạt Thế Chưởng Thượng Thất TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ