Chương 62

3.6K 234 7
                                    

Trong căn cứ số lượng chợ tự phát rất nhiều, liên tiếp mấy ngày Trương Thư Hạc đều bày hàng ở vỉa hè, y trời sinh tính cẩn thận, mỗi ngày đều sẽ đổi một chỗ đặt chân, cũng sẽ lần lượt bán ra những món đồ không dùng được trong không gian.

Cũng bởi vì trong căn cứ mỗi ngày đều có không ít thợ săn ra vào, vì vậy khuôn mặt mới trên chợ chỗ nào cũng có, cũng có tìm người bán thay, vì vậy Trương Thư Hạc lẫn vào trong bọn họ bán đồ, tuyệt không dẫn người chú ý.

Mấy ngày sau đồ đã được bán ra hơn phân nửa, nhưng phiếu đỏ tới tay lại chỉ có chừng hơn hai trăm tấm. Trương Thư Hạc sau khi đếm đếm, thoáng suy nghĩ, liền thu tiền lại. Lấy được một nơi dung thân ở căn cứ quả nhiên không dễ dàng, đồ y bán ra đủ cho một thợ săn ra ngoài ba, năm lần.

Chỉ dựa vào bán những vật phẩm này để lấy được tiền thực sự có hạn, chẳng bằng đi giết mấy con tang thi cấp ba, ba bốn chuyến là có thể gom đủ để mua được một căn nhà, bất quá lại nghĩ, số lượng tang thi cấp ba cũng không nhiều, cũng không phải mỗi lần đều có thể gặp được, nếu như có thể gặp được một con hai con thì đội ngũ bình thường cũng phải có một trận huyết chiến.

Nếu y sớm biết thành B treo thưởng cao như thế, khi tang thi triều thì đã thu thập nhiều lông của tang thi hơn. Trương Thư Hạc lấy một số hạt châu trong không gian ra xem xem, kế đó lắc lắc đầu, hạt châu này là khẩu phần lương thực của hắc báo, hiện tại không đến mức phải đụng đến nó, hơn nữa trong căn cứ thành B có dụng cụ tiên tiến, giết một con tang thi chỉ cần lấy một bộ phận trên người xác định số lượng là được, người bình thường rất ít sẽ cắt lấy đầu, đều là cắt tóc, bỏ vào thiết bị tự động sẽ kiểm tra ra số lượng, bởi vì gien trong tóc mỗi người đều không giống nhau, vì vậy bài trừ cùng một gien, khác nhau thì chính là số lượng tang thi săn giết được, mà trong thiết bị cũng có phân chia đẳng cấp tang thi, phần lớn là màu sắc khác nhau, tuy rằng mắt thường thấy không rõ lắm, thế nhưng thông qua thiết bị là có thể kiểm tra ra được.

Trương Thư Hạc nghĩ tới đây, hơi hơi nhíu mày, từ điểm này cũng có thể nhìn ra được dường như căn cứ tuyệt không biết đến sự tồn tại của châu tang thi, hoặc là cho dù biết, cũng không biết tác dụng trong đó, như vậy một nam một nữ dẫn tới tang thi triều trước đây lấy châu tang thi cấp bốn lại có chỗ lợi gì? Hoặc là bọn chúng hướng đến tuyệt không phải phần thưởng căn cứ, mà là nhiệm vụ nào đó? Nhớ đến nhiệm vụ thu thập huyết đằng mà mình nhận được trước đây, sắc mặt Trương Thư Hạc căng thẳng.

Kế đó liền tỉnh táo lại, nhìn báo tựa lên đầu gối y ngủ, toàn bộ đầu lông xù chui giữa hai chân y, chân màu vàng kim không một cọng lông pha tạp đang đặt trên đùi y, ánh nắng chiếu qua tầng lông mềm mại bên trên, Trương Thư Hạc thấy mà cực kỳ ngứa tay, kế đó vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve hai cái.

Hắc báo đang ngủ, dường như biết có người sờ chân nó, đổi lại là người khác đã sớm tỉnh lại trừng mắt, bất quá nếu là Trương Thư Hạc sờ, nó chỉ động đậy vành tai, tiếp tục ngủ, chẳng qua có chút không được tự nhiên dịch dịch chân, thậm chí còn giương bàn chân thành hình cánh hoa, thấy Trương Thư Hạc thu hồi tay không sờ soạng nữa, mới đặt lại chỗ cũ.

Mạt Thế Chưởng Thượng Thất TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ