Lưu Hải hiếu kỳ ghé qua nhìn nhìn, "Trương ca, đó không phải thứ trên thân tang thi sao? Thế nào sẽ ở trên người nữ nhân này?"
Ngụy lão đầu thấy hắc báo đang dùng ánh mắt nhìn chằm chằm hạt châu trong tay Trương Thư Hạc, ôm Nữu Nữu cũng vây qua nhìn nhìn, "Cái này hình như không giống với mấy hạt châu trước đây, lớn hơn châu đỏ không ít, màu sắc cũng tươi hơn nhiều."
Trương Thư Hạc đã sớm phát giác sự dị dạng của hắc báo, nhưng tuyệt không như nguyện đưa hạt châu cho nó ăn, mà trở tay thu vào không gian. Ngụy lão đầu thấy hắc báo dùng đuôi vỗ mặt đất có chút nóng nảy, không đành lòng nói: "Thư Hạc, cháu không phải nói hạt châu có thể đề thăng năng lực của Tiểu Hắc sao? Không bằng cứ cho nó ăn đi. . ."
Trương Thư Hạc nghe vậy lại lắc lắc đầu, "Đây là một hạt châu tang thi cấp bốn, hiện tại cho nó ăn còn quá nguy hiểm." Kế đó nhìn hắc báo sốt ruột đến độ móng vuốt vươn rồi lui, lui rồi lại vươn, không khỏi liếc nhìn nó một cái, nói một câu với nó: "Sớm muộn cũng là của mi, sốt rột cái gì?"
Hắc báo nghe thế, mới coi như yên lòng. Lúc này cách bình minh chỉ còn lại hai giờ, dựa vào Thất Tinh trận pháp mà ban nãy y thiết lập, tang thi sẽ không dễ dàng bao vây, bởi vì trong trận có liễm khí phù tồn tại, có thể thu liễm hơi thở trên người bọn họ.
Bất quá lúc này tang thi triều lại không ngừng tuôn về phía trận pháp, cho dù bọn chúng không cách nào tiến vào, nhưng toàn bộ tang thi triều vẫn không ngừng vây đến, nguyên nhân trong đó tuyệt không phải bọn chúng phát hiện nơi này có hơi thở con người, mà là bị tang thi cấp cao điều khiển.
Trong đêm tối, một tiếng rít khiến người ta sởn tóc gáy không ngừng vang lên, Trương Thư Hạc đã mở phù nhìn đêm, trong tang thi triều đen nghìn nghịt đang có mấy thân ảnh không ngừng chợt hiện đến chợt hiện đi trong không trung, chí ít trong đó có bốn con tang thi cấp ba.
Lưu Hải với Ngụy lão đầu cũng bắt đầu nhận thấy bất thường, bình thường bọn họ ở trên đường, chỉ cần Trương Thư Hạc vừa bày trận pháp, cơ bản sẽ không có tang thi bao vây bọn họ, lần này, Trương Thư Hạc đã bố trí trận pháp vào trước đó rất lâu, đồng thời bố trí cực kỳ thận trọng, kết quả vẫn bị toàn bộ tang thi triều bao vây. Nếu nói phù mất đi hiệu dụng, thế nhưng ngoại vi được rải gạo nếp, tang thi đều không thể tiến vào, nếu nói phù hữu hiệu, vì sao lại sẽ bị vây? Tuy rằng Trương Thư Hạc đã thiết lập trận pháp trong ba mét bên ngoài tiệm bán báo, nhưng nếu như bị bao vây, từng vòng đen nghìn nghịt một mảng, mặc kệ đối với mấy người Lưu Hải, hay là bất cứ ai, lực trùng kích đều rất lớn.
Lưu Hải đột nhiên giật mình một cái, nói: "Trương ca, mấy con tang thi đó vì sao vẫn nhất mực bao vây chúng ta? Dọc theo đường đi chúng ta vẫn luôn rất cẩn thận, cũng không gặp phải tang thi lợi hại nào, thế nhưng, bắt đầu từ lúc trên nửa đường gặp phải hai người một nam một nữ kia, mấy con tang thi đó liền đuổi theo chúng ta không tha. Trương ca, Ngụy gia, hai người nói có phải là bởi vì hai người kia, vì vậy mấy con tang thi đó mới có thể theo chúng ta không?"
Trương Thư Hạc sau khi nghe xong tỏ vẻ như mới lần đầu tiên quen biết Lưu Hải, nói: "Không tệ, không ngốc như trong tưởng tượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chưởng Thượng Thất Tinh
No FicciónTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian tùy thân, tu chân tiên hiệp, lãnh đạm thụ x bá đạo hắc báo công, nhân thú, cường cường, 1×1, HE. (nhân thú nhưng không có màn nhân thú đâu đừng mơ hão =))) Tình Tr...