Sáng sớm hôm sau, Trương Thư Hạc luyện công pháp Thổ Nạp cả một đêm, thần sắc khoan khoái, kế đó ném hai khối thịt thỏ sống cho hắc báo nơi góc tường. Hiển nhiên hắc báo đối với thịt sống đã không còn sự nhiệt tình trước đây, ném qua nửa ngày không hề động đến, mắt không chớp nhìn chằm chằm y. Chỉ thấy Trương Thư Hạc xả nước lên khăn lau tay lau mặt, ngay cả rìa nhà bếp cũng không hề đụng đến, lau xong lấy chút trái cây từ trong không gian, một quả táo, nửa quả thanh long, một quả kiwi, thêm mấy quả khô, không hề nhìn hắc báo, trực tiếp đứng dậy đi vào phòng thay bộ quần áo giết tang thi trước đó.
Lúc này hắc báo mới không tình nguyện hai ba đớp nuốt hai khối thịt thỏ sống cực kỳ tươi kia vào trong bụng, đôi khi cũng dùng đầu lưỡi liếm liếm khóe miệng, ánh mắt lộ ra vẻ hung ác, không biết là ghét bỏ máu của thịt thỏ dính khóe miệng, hay là tức giận hành động cho nó ăn thịt tươi của Trương Thư Hạc.
Bất quá khi Trương Thư Hạc đi ra từ trong phòng, hắc báo vừa thấy, thu lại ánh mắt, nhanh chóng xông tới cửa. Hiện tại nó không chỉ có thể nghe hiểu được tiếng người, cũng đã hoàn toàn nhìn hiểu được hành vi của người, thấy Trương Thư Hạc thay quần áo, liền biết y muốn ra ngoài. Đối với báo mà nói, thế giới ác liệt bên ngoài càng khiến nó hướng tới hơn so với ở trong phòng.
Trương Thư Hạc lấy bao tay, kiếm gỗ đào ra. Hai ngày trước y đã hấp thu quả đào thứ ba, sau cùng đổ đầy pháp lực thêm một miếng đồng tiền, lúc này chỗ ngực đã treo hai miếng. Sau khi đeo hai miếng đồng tiền chứa pháp lực dày nặng đó trên người, sẽ tự nhiên hình thành một vòng phòng hộ gần nửa mét xung quanh y.
Nếu pháp lực mỏng, vòng phòng hộ sẽ cực kỳ yếu kém, không có được tác dụng gì, bất quá hai miếng đồng tiền này là do Trương Thư Hạc sau khi ăn ngọc đào, chuyển hóa pháp lực ở trong cơ thể rồi mới rót vào trong đồng tiền. Tinh khí trong ngọc đào cực kỳ khổng lồ, trước đây khi Trương Thư Hạc ăn trái thứ nhất, nếu không phải công pháp Thổ Nạp mà y luyện có thể mở rộng huyết quản trong khoảng thời gian ngắn, thì gần như sẽ bị tinh khí nồng đậm trong ngọc đào làm trướng bể kinh mạch trở thành người tàn phế.
Vì vậy pháp lực biến hóa từ tinh khí của hai trái ngọc đào, được rót vào trong hai miếng đồng tiền, cường thịnh thế nào là có thể tưởng tượng, hiệu quả đương nhiên không thể cùng đặt chung bình luận với đồng tiền chưa đủ pháp lực.
Trước đây khi chỉ một đồng tiền, chỉ có một tầng phòng hộ quanh toàn thân, tà vật vẫn có thể tiếp cận, chẳng qua động tác sau khi tiếp cận sẽ bị cản trở trở nên chậm chạp. Mà vòng phòng hộ của hai đồng tiền, lại có phạm vi gần nửa mét quanh toàn thân, trong phạm vi này, nhờ pháp lực trong đồng tiền bảo hộ, tà vật sẽ phải chịu lực cản, tốc độ đánh xuống chỉ còn phân nửa, gần như làm động tác chậm.
Trước đây Trương Thư Hạc nóng lòng đổ đầy đồng tiền chế tạo Thất Tinh Kiếm dùng làm con bài chưa lật, thế nhưng từ sau khi phát hiện chỗ tốt của việc đeo đồng tiền, càng thêm sốt ruột cây ngọc trong tay có thể sớm ngày kết thêm ba trái nữa, như vậy sẽ có năm miếng đồng tiền để dùng, vừa có thể đeo hộ thân, cũng có thể sớm ngày làm thành Thất Tinh Kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chưởng Thượng Thất Tinh
Non-FictionTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian tùy thân, tu chân tiên hiệp, lãnh đạm thụ x bá đạo hắc báo công, nhân thú, cường cường, 1×1, HE. (nhân thú nhưng không có màn nhân thú đâu đừng mơ hão =))) Tình Tr...