Trong thời gian hai ngày còn lại, Lưu Hải và Ngụy lão đầu trữ những thứ có thể sử dụng trong nhà, với một số thức ăn Trương Thư Hạc phân cho bọn họ dùng trên đường vào nhẫn.
Con dao phay của Lưu Hải đã không còn xài được, Trương Thư Hạc cho cậu một cây mới, còn có một cây gậy sắt to bằng cánh tay, vừa vặn thích hợp người dị năng lực lượng dùng, khi vung lên uy vũ sinh phong, trong bán kính hai mét không ai có thể tiến vào.
Ngụy lão đầu thì kiểm kê đồ cổ trong tủ bảo hiểm của mình, sau đó chính là thức ăn Trương Thư Hạc phân cho ông. Bởi vì tuy rằng không gian nhẫn là do linh khí áp súc mà thành, nhưng tuyệt không nghịch thiên như không gian hạt đào, thời gian bên trong vẫn sẽ lưu động, chẳng qua lưu động chậm hơn một chút so với bên ngoài, nếu một bát cơm để hai ngày sẽ hư, trong không gian đại khái có thể để được gần hai tháng. Tuy rằng so không bằng nhẫn không gian trên tay Trương Thư Hạc, bất quá, điều này đối với bọn họ mà nói đã là cực kỳ tốt rồi, đều rất biết đủ.
Mà Trương Thư Hạc cũng cho bọn họ đồ ăn nóng đủ hai tháng, mỗi người một trăm trái bắp non đã được nấu, một túi bánh đường, một túi bánh gạo, bánh bao nhân thịt, bánh bột ngô, cộng thêm bánh rau muối mỗi người một tô, còn lại là một ít túi thịt ba chỉ kho, với túi đóng gói của một số thức ăn đỡ đói như mì ăn liền cổ gà xúc xích.
Nước khoáng mỗi người được phân năm thùng, sau đó là thùng chứa nước dùng để tắm rửa, mỗi người hai thùng, còn lại đều là một số quần áo sưởi ấm tắm rửa chuẩn bị cho bọn họ trên đường.
Mà hai ngày nay Trương Thư Hạc chỉ làm một việc, chính là nấu thịt ăn, nấu lại những thịt đã làm cho hắc báo trước đây, mỗi phần một chậu lớn. Cũng may trước đây bản thân đã chuyển toàn bộ siêu thị vào không gian, vì vậy một số đồ dùng sinh hoạt cực kỳ đầy đủ, không cần đi tìm khắp nơi.
Sở dĩ Trương Thư Hạc không nhờ Ngụy lão đầu với Lưu Hải hỗ trợ, là bởi vì mũi của hắc báo linh mẫn dị thường, cực kỳ cảnh giác, chỉ ăn thức ăn Trương Thư Hạc tự tay làm, đồ gia vị trong thức ăn nhất định phải không có nửa mùi lạ. Trước đây Ngụy lão đầu đưa xương sườn tới, có lúc Trương Thư Hạc sẽ trộn vào thịt, nó vừa ngửi đã có thể ngửi ra được, không chỉ không ăn, còn có thể nổi giận dùng chân hất tung chậu, lấy làm kháng nghị.
Đối với loại hành vi phá hoại khiến người ta nghiến răng này của nó, Trương Thư Hạc tuyệt không trách cứ, dưới tình huống có thể tự bản thân mình làm, y vẫn sẽ tự tay làm, mặc dù có chút phiền phức, nhưng trước đây là do sự lựa chọn của mình, y cần có trách nhiệm với hắc báo.
Hơn nữa ở điểm này hắc báo tuyệt không làm sai, không ăn thức ăn của người ngoài là một loại bản năng và thói quen của động vật dã tính, thú nuôi bình thường không có khả năng xuất hiện loại hiện tượng này. Huống hồ trí lực hiện tại của hắc báo đã có thể sánh ngang người trưởng thành, tuyệt không dễ dụ như khi còn bé cất vào túi da trâu, ném mấy miếng thịt bò khô là xong. Hiện tại nó đối với Trương Thư Hạc mà nói là một cánh tay đắc lực, vì vậy phương diện thức ăn tuyệt không thể qua loa, chọn thịt bò và thịt dê mà hắc báo thích, làm hai thùng đủ loại mùi vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chưởng Thượng Thất Tinh
Kurgu OlmayanTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian tùy thân, tu chân tiên hiệp, lãnh đạm thụ x bá đạo hắc báo công, nhân thú, cường cường, 1×1, HE. (nhân thú nhưng không có màn nhân thú đâu đừng mơ hão =))) Tình Tr...