Hắc báo vừa xông vào trong tủ, mắt tím đảo qua, lại nhìn thấy một mái tóc ngắn màu đen ướt đẫm của Trương Thư Hạc, thân trên là chiếc áo lông dê hai màu trắng xám nhạt, thân dưới là một chiếc quần ống rộng bằng corton tinh khiết, trên chân là một chiếc dép đi trong nhà bằng bông, kế đó lại nhìn nhìn chậu nước đen lớn trong tủ lạnh, thấy nước thì con ngươi hắc báo khẽ chuyển, dự cảm không tốt, vừa muốn xoay người rút lui, đã bị Trương Thư Hạc một phen túm kéo qua. Nửa tháng nay không ai lau lông cho nó, hơn nữa còn tự do điên cuồng trong đàn tang thi, từ một con thú nuôi trong nhà, biến thành hoang dại, bộ lông được bảo dưỡng sáng bóng trước đây, hiện tại như bị đánh xù, nơi đây khô một dúm, nơi kia ướt một dúm, bốn chân dính đầy máu tang thi, dưới đầu cũng bị bắn tung không ít dịch vàng trên thân tang thi.
Tuy rằng hắc báo rất thích sạch sẽ, thế nhưng tắm trong mùa đông khắc nghiệt thì có lông cũng sẽ cảm thấy lạnh. Hiện tại thể tích của hắc báo không nhỏ, dù sao Trương Thư Hạc cũng không thể ôm như khi còn bé, bởi vì ngay cả túm cũng đã khó khăn, nếu không phải con 'gấu' này ỡm ờ không dám phản kháng, đã sớm tuột tay chạy mất rồi.
Hiện tại tuy rằng tài nguyên nước trong tay Trương Thư Hạc phong phú, nhưng cũng không thể dùng bừa, có thể tiết kiệm thì tiết kiệm, vì vậy vẫn dùng nước đục Trương Thư Hạc tắm xong, ấn hắc báo vào bên trong, lấy chiếc bàn chà thấm nước bắt đầu chà.
Tắm cho hắc báo là một việc tốn thể lực, hơn nữa hắc báo hơi có chút không tình nguyện, một hồi sau trán Trương Thư Hạc đã toát một tầng mồ hôi mịn, bất quá cuối cùng cũng ngâm mềm chà mượt được bộ lông dính bết toàn thân nó, sau cùng mở thùng nước sạch xối cho một lần từ đầu đến chân, xem như đã tắm sạch sẽ.
Lại lấy một chiếc khăn lông lớn lau một lần cho hắc báo, sau đó ra tủ lạnh, chiếc đệm hoa rách trải trên giường đã bị Trương Thư Hạc ném tới góc, sau đó lấy một tấm đệm lông dày với chăn tơ tằm ra từ không gian.
Lông toàn thân hắc báo đã được lau nửa khô, bất quá ở trong cây đào, tuy rằng được cành cây vây quanh nhưng dù sao cũng không phải phòng ở, bốn mặt gió lùa, ra tủ lạnh lông ẩm ướt liền lạnh lẽo một mảnh, nhìn hắc báo lúc này không tình nguyện đi ra, lông toàn thân dựng đứng, cực kỳ giống chó rơi xuống nước, ánh mắt nhìn về phía Trương Thư Hạc cũng tràn ngập vẻ phẫn nộ không vui.
Bất quá sau một khắc, Trương Thư Hạc xốc chăn tơ tằm lên vẫy tay với hắc báo, hắc báo chần chừ nhìn y một cái, sau cùng vẫn như cái bóng chợt lóe xông vào trong chăn.
Buổi trưa một người một báo ăn một bữa cơm no, tiến vào trong chăn mềm mại, ngủ một giấc trưa, sau khi thức dậy tinh thần no đủ. Hắc báo không nghỉ ngơi bao lâu, liền từ lỗ cây chạy ra ngoài giết tang thi. Trương Thư Hạc lại xem linh khí trong cây đào, hiển nhiên vẫn rất sung túc, điều này khiến y có chút kinh ngạc, bất quá nghĩ đến thời gian quả đào chín và tỉ lệ chất dinh dưỡng thì cũng thư thái hơn.
Kế đó lại kiểm tra tình hình thân thể mình, trạng thái cực tốt, tinh khí trong thân thể tràn đầy, ngay cả trong máu thịt cũng ẩn chứa linh khí phong phú, nếu cây đào nhất thời nửa khắc sẽ không héo rũ, vậy vấn đề an toàn tạm thời được bảo vệ, hiện tại y cần làm chính là một số chuẩn bị để có thể xông ra trùng vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chưởng Thượng Thất Tinh
Non-FictionTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian tùy thân, tu chân tiên hiệp, lãnh đạm thụ x bá đạo hắc báo công, nhân thú, cường cường, 1×1, HE. (nhân thú nhưng không có màn nhân thú đâu đừng mơ hão =))) Tình Tr...