Chương 54

3.9K 271 77
                                    

Sau khi tay Trương Thư Hạc cầm Thất Tinh Kiếm, đột nhiên bình tĩnh lại. Tiếng kêu quái dị không giống của con người phát ra khiến người ta sởn tóc gáy ban nãy, dường như cách nơi này rất xa, từ vẻ mặt mờ mịt của mấy người Lưu Hải là có thể nhìn ra được, tiếng kêu ban nãy chỉ có hắc báo và mình nghe thấy, sở dĩ bọn họ đều ngồi dậy theo, hoàn toàn là vì bị tiếng gào của hắc báo làm bừng tỉnh.

Lưu Hải lắc lắc đầu, nhìn về phía trước nói: "Trương ca, hắc báo làm sao vậy? Có phải có tình hình gì không?"

Lý Thiết với Tiêu Mỹ Cầm ở ghế sau lại giả vờ tỉnh lại cuối cùng, hai người có chút khẩn trương nhìn trước sau xe, không thấy có đàn tang thi gì, vì vậy hai người âm thầm thở phào nhẹ nhõm, kết quả câu nói tiếp theo của Trương Thư Hạc lại khiến hai người bắt đầu chờ đợi lo lắng.

Trương Thư Hạc dừng lại chốc lát, nhìn người trong xe, mở miệng nói: "Có thứ gì đó đang đến đây, không chỉ một. Xuống xe."

Lý Thiết với Tiêu Mỹ Cầm nghe thấy nửa câu đầu thì tim đều treo cao, lại nghe thấy câu sau, thiếu chút nữa không mắng ra, biết rõ có thứ gì đó đến đây, vậy mà còn kêu người ta xuống xe, thế này không phải muốn chết sao? Không đúng, y kêu ai xuống xe? Chẳng lẽ là kêu mình xuống? Ngay khi mặt hai người một trận xanh một trận trắng, liền thấy Lưu Hải với Ngụy lão đầu không hỏi một tiếng đã kéo cửa xuống xe, hắc báo đã sớm xông ra theo khi Trương Thư Hạc mở cửa.

Trương Thư Hạc vừa xuống xe liền nhìn xung quanh, bởi vì mở phù nhìn đêm, thoạt nhìn tuy rằng không thể như ban ngày, nhưng nhìn vật thì không ảnh hưởng bao nhiêu, xung quanh vẫn là những con tang thi lẻ loi tứ tán như trước, tuyệt không có dấu hiệu gia tăng. Y nhắm la bàn về phía con đường khi đến, chỉ thấy kim đồng hồ vẫn đang rung lên, không cách nào khống chế phương hướng rung rung từng vòng, dưới tình huống la bàn không có vấn đề, đây tuyệt đối không phải hiện tượng bình thường.

Trương Thư Hạc lại chậm rãi xoay người nhắm về phía đông nam tây bắc bốn phương hướng chính, kim đồng hồ vẫn không cách nào cố định, tim của y nhất thời trầm xuống. Tuy rằng la bàn chỉ có một kim đồng hồ, nhưng tin tức tiết lộ ra cũng đã đủ.

Lúc này bọn họ đã bị tang thi bao vây, không phải một con hai con, cũng không phải mười con tám con, điều duy nhất y có thể nghĩ đến chính là, có thể là tang thi triều, mấy nghìn mấy vạn đều vô cùng có khả năng. Đầu mi Trương Thư Hạc đã nhíu lại, trước tiên dựa theo trận pháp thiết lập trước đó, xác suất tránh được tang thi triều có hơn phân nửa, hơn nữa bọn họ bất quá chỉ có mấy người, chẳng lẽ còn có lực mê hoặc hơn so với nhân số trong căn cứ?

Trừ phi là bị sai khiến, có thể chỉ huy tang thi bình thường, chính là tang thi cấp cao, nhìn tình hình kim đồng hồ rung, số lượng tang thi cấp cao tuyệt không phải số ít, điều này khiến đáy lòng Trương Thư Hạc buồn bực một trận. Xuất phát từ thành S, dọc theo đường đi bất kể đi đến đâu, y đều tận lực cẩn thận bấm bụng nuốt giận, kết quả còn thiếu một bước nữa là có thể đến thành B, lại gặp tang thi triều, nếu không phải y sống lại một đời, tính nhẫn nại và định lực không phải người bình thường có thể so bằng, đã sớm phiền muộn nôn máu rồi.

Mạt Thế Chưởng Thượng Thất TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ