Chương 34

4K 277 31
                                    

Buổi chiều, Trương Thư Hạc thu thập một chút, lấy ra áo gió quần da với giày da màu đen từ không gian, mặc vào đâu vào đấy. Loại quần áo này không dễ thấm máu, cũng dễ giặt. Sau khi lấy kiếm gỗ đào ra thì đeo vào bộ bao tay da mỏng.

Hắc báo bị giam trong phòng quá lâu, ngày ngày buồn bực đi qua đi lại, lúc này thấy Trương Thư Hạc thay quần áo, lập tức đứng lên từ góc tường, thấy tay y cầm kiếm gỗ đào, dường như biết y muốn ra ngoài, bóng đen chợt lóe đã tới bên cửa canh chừng.

Trương Thư Hạc quả nhiên mở cửa ra như nó dự liệu, nó lập tức xông ra như một mũi tên.

Lúc này Lưu Hải đang ngồi ở góc tường, đột nhiên nghe thấy bên cạnh cửa vang lên một tiếng "Rắc", có người đi ra, lập tức kinh hoảng đứng lên từ trên mặt đất, liền thấy một người tuổi trẻ mặc chiếc áo gió màu đen dày với một thân quần da giày da đi ra.

Người tuổi trẻ đó sau khi đi ra thì nhàn nhạt quét nhìn cậu, tuyệt không nói gì, tiếp theo Lưu Hải chỉ cảm thấy trước mắt chợt lóe một bóng đen, có thứ gì đó xông qua, còn chưa chờ cậu phản ứng, đã thấy bóng đen đó đánh thẳng tới phía cậu, cậu sợ hãi lập tức giơ tay muốn chặn.

Chỉ thấy người thanh niên kia nói một câu: "Trở về!!" Bóng đen kia nhất thời dừng lại, giãy dụa một chút mới không tình nguyện xông trở lại, sau đó đáp xuống nơi không xa bên cạnh người thanh niên kia. Lúc này Lưu Hải mới phát hiện, bóng đen ban nãy đánh lén cậu thế mà là một con báo màu đen dài gần một mét, thân hình hữu lực, tứ chi mạnh mẽ, lông màu vàng kim nơi móng vuốt với đuôi khi công kích lại càng chói mắt.

Sau khi đáp đất, đôi mắt tím của hắc báo vẫn hung ác trừng cậu, khiến Lưu Hải sợ đến mức toát ra một thân mồ hôi lạnh, không dám phát ra nửa thanh âm. Bất quá trong lòng lại có một suy nghĩ, một người một báo này, một băng lãnh một hung mãnh, chẳng lẽ là cao nhân lắp đặt dây đỏ ở cửa? Kế đó lại bỏ đi suy nghĩ này, vì tuổi tác người này thực sự không lớn hơn mình bao nhiêu, làm sao sẽ có bản lĩnh lớn như vậy. Kế đó chuyển ánh mắt nhìn cánh cửa thép phía bên cạnh.

Sau khi Trương Thư Hạc quét nhìn Lưu Hải một lượt, tuyệt không lên tiếng kêu cậu ta rời đi, chỉ cần người này không đụng đến dây đỏ, chỉ ngồi trong hành lang, y sẽ không xen vào việc của người khác, đồng thời người này còn là một người dị năng.

Cái gọi là người dị năng, chính là trong ngày diệt vong, nhân loại dưới một số tâm tình phẫn nộ cùng kích động, ngẫu nhiên kích phát ra tiềm năng thân thể, sau mạt thế người ta gọi loại người này là người dị năng. Năng lực của người dị năng thông thường lớn hơn năm tới mười lần so với một người bình thường, độ mạnh yếu cơ bản cũng bởi vì mỗi người mà khác.

Hiện tại Trương Thư Hạc còn chưa rõ người này có dị năng gì, vì vậy tuyệt không muốn vì chuyện vô vị mà chủ động đắc tội đối phương.

Lúc này trong lầu ba có sáu con tang thi đang bồi hồi, ba con đang đập cửa sát vách, hai con đang chuyển động ở đầu cầu thang, còn một con đang lắc lư xuống lầu dưới. Sau khi hắc báo nhìn thấy, không cần Trương Thư Hạc phân phó liền xông lên như cá gặp nước.

Mạt Thế Chưởng Thượng Thất TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ