Cho dù sức ăn của Lưu Hải tăng hơn rất nhiều, cũng không ăn hết được một ổ bánh mì, còn lại nửa ổ, sữa trái cây dinh dưỡng thì đã uống sạch hết một chai, cậu nghĩ trong tủ lạnh còn nửa bình nước khoáng, giữ lại sáng sớm ngày mai uống cũng đủ rồi. Kế đó vui sướng không tự kìm hãm được giấu nửa ổ bánh mì còn lại vào chỗ trước đó, kết quả khom lưng tìm kiếm, nửa túi bánh bích quy với nước giấu hồi trưa lại không cánh mà bay.
Lưu Hải càng nghĩ càng thấy không hợp lý, chẳng lẽ cao nhân vào lúc cậu không có mặt lén lấy đi thức ăn của mình sao? Kế đó lập tức lắc lắc đầu, cao nhân thoáng cái cho cậu một ổ bánh lớn như vậy, làm sao có thể trộm chút đồ của cậu, lão đầu bên cạnh lại càng sẽ không, nếu không sẽ không cho mình bắp ăn. Tiếp đó ánh mắt Lưu Hải nghía về phía hành lang, sau cùng rơi lên căn hộ không có cửa đối diện.
Mấy ngày từ khi cậu sống bên trong dây đỏ tới nay, chưa từng thấy có người đi lại, hơn nữa nhà đối diện một chút động tĩnh cũng không có, cậu vốn vẫn luôn cho rằng đối diện không ai, nhưng lúc này thấy có đồ dùng trong nhà chắn cửa, chẳng lẽ bên trong có người? Là bọn họ thừa dịp mình không chú ý lấy thức ăn?
Lần này Lưu Hải lưu lại chút tâm tư, cố ý chui vào trong tủ lạnh dường như đang đặt đồ, trên thực tế cậu nhịn đau ấn phân nửa ổ bánh mì thành một miếng bánh dẹp lớn, dù sao thứ này vốn hình lập phương, quần áo không có túi lớn như vậy không nói, khi làm động tác lớn một chút còn dễ rớt, đành phải ép thành bánh dẹp. Tuy rằng khẳng định vị sẽ kém đi, thế nhưng hiện tại ngay cả ấm no cậu cũng không thể hoàn toàn giải quyết, thì cầu không được gì mà mùi vị, chỉ cần có thể ăn là được. Sau đó cuốn tròn bánh dẹp lại, nhét vào túi bên trong áo lông.
Sáng sớm hôm sau khi cậu tỉnh lại, gặm hai miếng bánh mì, nhịn khát bắt đầu giết tang thi. Sáng sớm cắn răng giết hơn bảy mươi, buổi trưa ăn hết bánh mì còn lại, càng ăn càng khát, nhưng lại không thể không ăn, nếu không không có sức lực. Cố chống một hơi, buổi chiều lại giết hơn bảy mươi, số lượng giống ngày hôm qua, hơn một trăm năm mươi.
Lần này Trương Thư Hạc cho cậu hai chai nước khoáng với một ổ bánh hamburger rau củ chân giò hun khói. Lưu Hải cảm kích cực kỳ, uống hết một chai nước, đầy đầu óc chỉ còn lại một chữ, sảng. Sau đó lau mồ hôi mở túi đóng gói bánh mì bắt đầu ăn, khi ăn đến chân giò hun khói chính giữa, không nỡ thoáng cái ăn hết, mà cắn một miếng nhỏ rồi lại cắn một miếng bánh mì bên cạnh, ăn như ăn cơm với đồ ăn.
Không biết vì sao, bánh mì cao nhân cho cậu đều không giống đã để rất lâu, chân giò hun khói còn rất tươi ngon. Sau khi ăn xong phân nửa, Lưu Hải chỉ cảm thấy trong miệng tràn đầy một luồng hương vị của chân giò hun khói, nửa đêm khi xoay người chép miệng vẫn còn có.
Sáng sớm hôm sau tỉnh lại, chuyện đầu tiên chính là ăn ngấu nghiến phân nửa miếng hamburger để lại tối hôm qua, cũng uống phân nửa nước, vốn muốn đặt trong tủ lạnh, nghĩ nghĩ vẫn cất vào trong túi, chẳng qua khi giết tang thi còn phải phân tâm liếc xem nước có rớt hay không.
Ngày hôm nay Lưu Hải bạo phát, giết hai trăm lẻ một con tang thi, giết một mạch từ sáng sớm đến tối muộn. Cho dù sức lực của cậu lớn hơn không biết bao nhiêu lần so với trước đây, vẫn khiến bắp chân run rẩy, không biết là do mệt hay do hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chưởng Thượng Thất Tinh
Non-FictionTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian tùy thân, tu chân tiên hiệp, lãnh đạm thụ x bá đạo hắc báo công, nhân thú, cường cường, 1×1, HE. (nhân thú nhưng không có màn nhân thú đâu đừng mơ hão =))) Tình Tr...