Chương 68

3.4K 242 30
                                    

"Vâng vâng. . ." Lưu Hải không nói hai lời, khoác cái áo ba lỗ liền dẫn Trương Thư Hạc thẳng đến mấy địa điểm bán nhà ở phụ cận, dù sao hiện tại căn cứ thành B 'tăng nhiều cháo ít', ngoại trừ đại đa số nhà cho thuê, trên thực tế bán nhà cũng chỉ có mấy chỗ cố định.

Sau khi nghe ngóng một phen, trên sáu mươi mét vuông cơ bản đều đã có người đặt, còn lại thì đều là vị trí không tốt lắm, còn có một số nơi hai mươi mấy mét vuông với mấy căn ba bốn mươi mét vuông, bất quá vận khí của bọn họ không tệ, vừa vặn có một chỗ có hai căn bốn mươi mét vuông ở đối diện nhau, cộng lại là tám mươi mét vuông, chẳng qua giá mắc hơn một phần mười so với một căn tám mươi mét vuông đơn, bất quá đối với Trương Thư Hạc mà nói, tiền không là vấn đề gì.

Trong quá trình làm thủ tục tương quan, nữ nhân viên bán nhà tuổi trẻ vẫn luôn dùng ánh mắt hâm mộ lại nóng cháy nhìn Trương Thư Hạc, có thể mua nhà ở chỗ này không phải nhân vật danh dự có uy tín trong căn cứ thì là một số người siêu dị năng, hiển nhiên nam tử tuổi trẻ trước mắt rất có thể là một trong số đó, nhất là thấy y một hơi mua hai căn nhà mà mặt không đổi sắc, ra tay cũng cực kỳ hào phóng, lại càng kiên định ý nghĩ của cô.

Nếu có thể đeo được người như vậy, vậy về sau cũng không cần mỗi ngày gặm mấy cái bánh bột đậu hỗn hợp khó có thể nuốt kia nữa, ăn thơm uống cay chắc hẳn không nói chơi, huống chi nam nhân này còn trẻ tuổi xuất sắc như thế. Chỉ tiếc hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, Trương Thư Hạc từ đầu tới đuôi tuyệt không chú ý tới sự ám chỉ liên tiếp trong mắt mỹ nữ, y vẫn luôn mặt không biểu cảm, ánh mắt cũng chỉ nhìn vài lần khi tìm hỏi lúc đầu, sau đó gần như keo kiệt không tiếp xúc nữa, mỹ nữ bán nhà nhìn bóng lưng y rời đi, vẻ thất vọng hiện rõ trên nét mặt.

Hai căn nhà không tệ, kết cấu đều không khác nhau nhiều, hai phòng ngủ một phòng khách, nhà bếp phòng tắm đều có đủ, phí điện có lượng hạn chế, nước nóng cung ứng cũng có hạn, thế nhưng vẫn tốt hơn rất nhiều so với căn nhà trệt Đông lạnh Hè nóng của Lưu Hải, mùa đông còn có điều hòa năng lượng mặt trời cung cấp hơi ấm, cũng không kém hệ thống sưởi trước đây bao nhiêu.

Lưu Hải hâm mộ nhìn nhìn, đồ bên trong đều được đóng gói đơn giản, giường bàn các loại đều có tám phần mới, cũng đều phối hợp dựa theo màu sắc, thoạt nhìn rất có phẩm vị, cơ bản chuyển vào là có thể ở, bất quá hâm mộ thì hâm mộ, cậu hiện tại ở trong quân đội, không thể tùy ý chuyển rời đi, hơn nữa trước đây khi mình làm nhiệm vụ, để Ngụy lão đầu với Nữu Nữu ở lại nhà trệt nói thật cũng lo lắng, cũng may Nữu Nữu bây giờ còn tuổi còn nhỏ, nếu lớn thêm chút nữa mà vẫn tiếp tục ở trong một đống đàn ông như lang như hổ, ngẫm lại thì thấy không thỏa đáng, hiện tại ở chỗ này, cậu cũng coi như yên tâm, lại là trong phạm vi bảo hộ của quân đội căn cứ, hẳn là không có tai hoạ ngầm nào.

Trương Thư Hạc nhìn thoáng qua, chọn căn nhà bên dựa phía bắc, căn phía nam ánh nắng nhiều thì để lại cho Ngụy lão đầu.

Lưu Hải coi thời gian, "Trương ca, Ngụy gia với Nữu Nữu có lẽ sắp về rồi, em đi đón họ đến."

Trương Thư Hạc phất phất tay với cậu ta, kế đó tiến vào nhà, trước tiên thả hắc báo ra. Tên nhóc này hiện tại ngay cả râu cũng biến thành màu vàng kim, xông xuống mặt đất lập tức quay đầu lại mở cái miệng rộng như chậu máu với Trương Thư Hạc, đòi ăn, đuôi như gậy sắt quét lên sàn nhà, phát ra tiếng nện thùng thùng, phỏng đoán cân nặng tuyệt đối không dưới 50kg, thế nhưng khi vung vẩy lại linh hoạt cực kỳ.

Mạt Thế Chưởng Thượng Thất TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ