"Ối!" Ngụy lão đầu kinh hách nhảy dựng, sau khi nhìn kỹ, phát hiện là Tiểu Hắc ở ghế trước. Trước đó vẫn còn nằm không nhúc nhích trên chỗ ngồi, thế mà lúc này đã ngồi dậy, chẳng lẽ vết thương của nó đã khỏi rồi?
Mà lúc này Trương Thư Hạc cũng bừng tỉnh từ trong giấc ngủ, vừa mở mắt ra liền cảm thấy trước mắt có chút ánh sáng, quay đầu nhìn, thấy màu vàng kim trên bốn chân hai vành tai và đuôi của hắc báo càng ngày càng chói mắt. Lúc này hắc báo đang trừng đôi mắt hổ, miệng dường như đang thống khổ phát ra từng tiếng gầm nhẹ.
Trương Thư Hạc nhất thời thu chăn bông nhíu mày nhìn kỹ hắc báo, rất sợ nó có gì không ổn, lại trông thấy bộ lông vốn chỉ có chân vành tai và chóp đuôi có màu vàng kim trên người hắc báo, sở dĩ hiện tại chói mắt là bởi vì, bộ lông màu vàng kim đang lan dài ra hướng lên với tốc độ thong thả mắt thường có thể thấy được.
Vốn chỉ có vành tai là màu vàng kim, hiện tại phía dưới tai cũng xuất hiện một chút vết lốm đốm vàng kim loang lổ, mà chỗ bốn chân cũng lan lên trên đùi, xuất hiện những lốm đốm vàng kim, đuôi cũng như thế.
Lúc này Lưu Hải cũng bị ánh sáng làm bừng tỉnh, ba người đều có chút hoảng hồn chưa định nhìn hắc báo. Sự lan ra của bộ lông màu vàng kim chỉ kéo dài chừng mười phút, diện tích bộ lông màu vàng kim trải rộng trên người hắc báo tăng gấp đôi so với trước đây, càng hiển lộ ánh kim chói mắt, ngay cả mắt của hắc báo cũng như có hỏa diễm vàng kim lấp lánh.
Trương Thư Hạc chỉ kinh ngạc trong nháy mắt, liền tỉnh ngộ, xem ra châu lam của tang thi sắp biến dị cấp ba kia đã khiến hắc báo đột phá được hạn chế của thú tinh trong cơ thể, thành công dung hợp được thêm một chút thú tinh, cho nên mới khiến bộ lông màu vàng kim đại biểu cho kim diễm tăng lên.
Đợi đến khi vừa tiêu hóa xong hạt châu màu lam kia, dung hợp cũng đình chỉ, hắc báo chứa đầy năng lượng trong cơ thể nhất định sẽ táo bạo bất an. Trương Thư Hạc thấy nó quất một đuôi thiếu chút nữa đốt cháy ghế, nâng tay lập tức mở cửa xe ra. Hắc báo rống lên một tiếng với Trương Thư Hạc, liền xông ra như một bóng đen, nhào về đàn tang thi phía trước.
Trương Thư Hạc vừa mở cửa xe, nhất thời một trận gió lạnh phả vào mặt, hơi ấm trong xe cũng tiêu tán. Ngụy lão đầu với Lưu Hải nhịn không được rùng mình một cái tỉnh táo lại, lúc này Trương Thư Hạc đã đóng cửa xe.
Lưu Hải vội vàng hỏi: "Trương ca, Tiểu Hắc khỏe rồi?"
Trương Thư Hạc vừa đóng cửa xe, lau lau cửa sổ nhìn ra bóng dáng phát sáng màu vàng kim trong bóng đêm phía ngoài, nửa ngày mới ừ một tiếng nói: "Hẳn là khỏe rồi." Sắc mặt tuy rằng như thường, nhưng ánh mắt ít nhiều cũng có chút mừng rỡ.
"Tiểu Hắc bị thương nặng như vậy, chỉ ăn một hạt châu đã khỏe, chẳng lẽ hạt châu đó là tiên đan thần dược?" Lưu Hải cảm thấy có chút mờ mịt, thế này cũng quá khó hiểu đi. Bất quá ngẫm lại, báo bình thường đều là toàn thân lốm đốm, chỉ có Tiểu Hắc mới là hoàn toàn đen bốn chân vàng kim, còn có thể phun lửa, so ra, bị thương không cần uống thuốc, ăn chút hạt châu đã khỏe thì tựa hồ cũng không phải điều khó có thể tiếp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chưởng Thượng Thất Tinh
Non-FictionTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian tùy thân, tu chân tiên hiệp, lãnh đạm thụ x bá đạo hắc báo công, nhân thú, cường cường, 1×1, HE. (nhân thú nhưng không có màn nhân thú đâu đừng mơ hão =))) Tình Tr...