Sau khi Trương Thư Hạc cùng hắc báo xuống lầu, thấy cửa thủy tinh không biết đã bị ai đập vỡ lúc đi vào, hai cây gậy sắt chèn cửa cũng bị lấy đi, cửa mở rộng, bên ngoài không ngừng có tang thi tuôn vào.
Mấy con tang thi xông đến trước tiên nhào tới Trương Thư Hạc đã bị xử lý gần hết, bởi vì máu tang thi văng tung tóe, trên người y loang lổ vết máu, cũng may quần áo là vải dày, chất vải áo mưa không thấm máu, bên trong lại là tơ nhân tạo không hút máu.
Thế nhưng dù toàn thân trên dưới Trương Thư Hạc được che chắn dày, vẫn bị một con tang thi đánh lén từ phía sau cắt đứt áo trên cánh tay, nếu không phải miếng đồng tiền mang pháp lực trên người nổi lên tác dụng vào lúc then chốt, đánh bay con tang thi đó, sợ rằng sớm đã rạch đứt da. Y cúi đầu nhìn xuống, hiểm hiểm chỉ cách một tầng áo sẽ rạch tới da thịt.
Liên tục lui lại mấy bước, thấy tang thi vẫn đang không ngừng đi vào từ bên ngoài chỗ cửa thủy tinh vỡ nát, vì vậy thoáng cắn răng, bất đắc dĩ lấy ra một tấm phù phòng ngự trong bộ Thất Tinh cổ phù từ không gian. Xác xuất chế tạo thành công tấm phù này là thấp nhất trong bảy tấm phù, hơn nửa năm, mới chỉ làm thành công được năm tấm. Pháp lực mà tấm phù này cần là bằng gấp ba những phù khác, vốn y tính để lại làm chiêu cuối cùng ngày sau rời đi.
Lần này ra ngoài thu chút thức ăn, căn bản không nghĩ tới sẽ cần tới nó, bởi vì hiện tại chỉ là đêm trước khi tang thi triều bùng nổ, số lượng hoạt tử nhân tuyệt không quá nhiều, ứng phó hẳn là không khó, đồng thời trong tay có kiếm gỗ đào, không đến lúc khẩn cấp sẽ không dễ dàng sử dụng.
Nhưng hiển nhiên tình hình lúc này ngoài dự liệu của y, chuyện thiếu chút nữa bị rạch thương cánh tay ban nãy, khiến lòng y có chút kiêng dè, sau đó đặt phù phòng ngự sát người, cũng dùng pháp lực thúc đẩy hiệu lực phù.
Trong khoảnh khắc, phù phòng ngự liền hình thành một vòng pháp lực trong vòng nửa mét xung quanh toàn thân Trương Thư Hạc, tang thi không cách nào dễ dàng tới gần, thế nhưng pháp lực trong phù lại tiêu hao cực nhanh, năng lượng của một tấm phù sợ rằng chỉ có thể chống đỡ được một giờ.
Sau đó, ánh mắt Trương Thư Hạc có chút lãnh đạm nhìn thủy tinh vỡ ở cửa, loại hành động phá cửa mà vào này, e rằng không phải tang thi gây nên, bởi vì tang thi mới hình thành căn bản không có trí lực phá cửa, bọn chúng chỉ biết tông cửa và đi lại chậm chạp, nếu không liệu sai, hẳn là có người ngoài phá cửa trực tiếp xông vào.
Trước khi Trương Thư Hạc vào siêu thị, đã kêu hắc báo thiêu cháy mười mấy con tang thi lai vãng ở cửa, mấy người đó hẳn là thấy cửa siêu thị không có tang thi, lại thấy không khóa mà là chèn từ bên trong, nên mới dùng đồ đập vỡ thủy tinh, chẳng qua sau khi đi vào, chắc hẳn không ngờ tới sinh khí trên người bọn họ, sẽ dẫn tới những tang thi khác.
Nhìn số lượng hoạt tử nhân không ngừng tuôn vào từ cửa, hoặc đi, hoặc không ngừng bò vào từ chỗ thủy tinh vỡ, nhìn qua phỏng đoán có hai mươi mấy con, còn chưa tính số lượng đã vào trước đó.
Ánh mắt Trương Thư Hạc càng ngày càng lạnh, y không biết có mấy người xông vào, thế nhưng hiển nhiên mấy người đó không có chút kinh nghiệm, chỉ muốn đi vào lấy thức ăn, đập vỡ cửa lại không làm phương sách phòng hộ, cho dù bọn họ lấy được thức ăn cũng sẽ bị nhốt chết ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Chưởng Thượng Thất Tinh
No FicciónTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian tùy thân, tu chân tiên hiệp, lãnh đạm thụ x bá đạo hắc báo công, nhân thú, cường cường, 1×1, HE. (nhân thú nhưng không có màn nhân thú đâu đừng mơ hão =))) Tình Tr...